XU HƯỚNG LỰA CHỌN MÀU SẮC RÈM VĂN PHÒNG 2016

Xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng 2016 là hướng đến những gam màu rèm cửa sáng màu như xanh nhẹ, trắng, vàng kem,….

Màu sắc chính là yếu tố quyết định không ít đến vẻ đẹp không gian, từ màu sơn đến các vật dụng nội thất khác trong văn phòng làm việc. Và trong đó, không thể không nhắc đến sự đóng góp không nhỏ của màu sắc của những chiếc rèm văn phòng. Và xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng 2016 là hướng đến những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng mang đến cho không gian văn phòng làm việc một màu sắc mới hiện đại hơn, sang trọng hơn và chuyên nghiệp hơn.

Ấn tượng đầu tiên về văn phòng bạn bắt đầu từ nội thất trang trí trong phòng, đặc biệt với những không gian sử dụng rèm cửa văn phòng thì màu sắc rèm sẽ đóng góp vai trò quyết định. Rèm cửa trong không gian văn phòng công sở giúp làm giảm lượng ánh sáng chiếu vào trong phòng, giảm bụi bẩn, tiếng ồn giúp bạn có một không gian làm việc thật yên tĩnh và tập trung. Và việc lựa chọn màu sắc rèm cửa văn phòng không chỉ đơn giản mang ý nghĩa thẩm mỹ mà nó còn bị chi phối bởi yếu tố khác như phong thủy, cung mệnh của sếp,…..

Xem thêm: Xu hướng trang trí nội thất phòng bếp 2016

Xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng 2016
Xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng 2016

Rèm văn phòng gam màu xanh dịu

Hãy tìm đến sắc màu nhẹ nhàng để bạn có được một không gian phòng làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn tập trung hơn trong công việc. Sắc xanh, màu xanh của biển trên những bộ rèm văn phòng luôn đem lại cho văn phòng bạn sự dịu dàng, thanh thản đến lạ kỳ. Sắc màu này sẽ thật sự hoàn hảo nếu bạn pha trộn, kết hợp nó với các tông màu hợp lý khác đặc biệt là màu trắng của đồ nội thất bàn ghế làm việc hoặc sơn tường.

Với gam màu xanh của những bộ rèm cuốn văn phòng, nó tượng trưng cho sự trầm tĩnh và có trách nhiệm. Rèm cửa văn phòng màu xanh nhạt tạo cảm giác dễ chịu và thân thiện trong khi đó gam màu xanh đậm lại thể hiện sự mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Và đặc biệt khi bạn sử dụng gam màu xanh nhạt trên rèm cửa cũng như sơn tường trong thiết kế văn phòng giám đốc hay phòng họp sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế, xóa bỏ mọi sự căng thẳng và nghiêm túc trong căn phòng.

 

Rèm văn phòng gam màu trắng

Nhiều người tin rằng màu trắng là gam màu, là màu sắc của sự hoàn thiện, là nền tảng của trí tuệ và sự tiếp thu tất cả các bài học cuộc sống. Do đó việc trang trí không gian văn phòng làm việc với những bộ rèm văn phòng mang sắc trắng sẽ làm cho văn phòng công ty bạn trở nên sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, khởi đầu một ngày làm việc hiệu quả, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn của một ngày dài làm việc.

Xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng 2016
Xu hướng lựa chọn màu sắc rèm văn phòng 2016

Một văn phòng được thiết kế với những bộ rèm văn phòng màu trắng có thể cung cấp cho bạn một bầu không khí thoải mái hơn và yên bình, nơi bạn làm việc. Và đặc biệt nó rất thích hợp nếu bạn hoạt động ở lĩnh vực sáng tạo, thiết kế.

Rèm văn phòng gam màu vàng kem

Những bộ rèm cửa văn phòng màu vàng kem là sự kết hợp độc đáo giữa màu trắng thuần khiết và sắc vàng nhẹ nhàng tạo nên tổng thể hài hòa và thanh lịch. Sắc màu vàng kem dịu dàng của rèm cửa dưới ánh đèn tạo ra những hiệu ứng thú vị cho không gian văn phòng công ty bạn.

Rèm văn phòng gam màu xám

Màu xám của những bộ rèm văn phòng là một lựa chọn phù hợp với các văn phòng làm việc công sở. Bởi đây là gam màu không quá sáng cũng không quá tối, do đó sẽ cung cấp cho bạn một môi trường ánh sáng vừa đủ, trung bình, đủ mát mẻ để khi làm việc bạn không phải mất tập trung với những ánh sáng cũng như tiêng ồn bên ngoài. Trong mùa mưa, rèm màu xám giữ cho phòng ấm hơn và trong mùa hè giúp phòng luôn mát mẻ. Rèm cũng phản chiếu những tia nắng mặt trời và chỉ hấp thụ một số lượng nhiệt vừa đủ, do đó, nó đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.