MÀU SẮC HỢP MỆNH GIA CHỦ TRONG 2016

Lựa chọn màu sắc rèm cửa, đồ nội thất hợp mệnh gia chủ trong năm 2016 sẽ đến cho bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình may mắn, tài lộc và thành công

Cuộc sống của chúng ta được tạo nên từ ngàn vạn những sắc màu. Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc cũng mang nguồn năng lượng riêng của nó, ảnh hưởng đến may mắn của mỗi người. Sự lựa chọn màu sắc khác nhau sẽ mang lại những tác động khác nhau đến gia chủ.

Năm 2016 này với cung mệnh Hỏa – Sơn hạ hỏa (lửa dưới núi), vậy những gam màu nào hợp với cung mệnh của gia chủ  sẽ mang lại may mắn cho gia chủ trong năm nay. Hãy cùng thegioirem.com đi tìm những gam màu hoàn hảo cho những bộ rèm vải đẹp giá rẻ, cho màu sơn tường, cho các món đồ nội thất.

Gia chủ mệnh Hỏa

Năm Bính Thân là năm của nguyên tố Hỏa. Do đó,  các gia chủ mệnh Hỏa để hòa hợp với năng lượng của năm và hợp với con giáp đại diện, bạn nên lựa chọn cho không gian của gia đình mình những gam màu sắc hợp với Lửa.

Theo đó các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên lựa chọn rèm cửa, sơn tường cũng như nội thất cho ngôi nhà bạn những gam màu may mắn như đỏ, vàng, da cam, tím, tím hồng, hồng.

Màu sắc hợp mệnh gia chủ trong 2016
Màu sắc hợp mệnh gia chủ trong 2016

Bên cạnh đó theo mối quan hệ nuôi dưỡng, giúp đỡ thúc đẩy lẫn nhau để vận động không ngừng thì Mộc sinh Hỏa nên ngoài các màu sắc mang tính lửa bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc của gỗ cho đồ nội thất cũng như rèm cửa, hoặc sử dụng những gam màu của thiên nhiên như xanh lá cây cho rèm cửa trong tổng thể không gian phòng đồ gỗ.

Vậy màu sắc nào bạn nên tránh khi trang hoàng ngôi nhà đón năm mới 2016? Màu sắc kỵ trong năm Binh Thân thuộc yếu tố Thủy hoặc Thổ với các gam màu tượng trưng như màu xanh nước biển, đen ( Thủy ) hay nâu đất ( Thổ ).

Gia chủ mệnh Kim

Theo các chuyên gia phong thủy trong năm 2016 này gia chủ mệnh Kim nên sử dụng những tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp các tông màu như xanh lá, vàng trong trang trí rèm cửa hay sơn tường tạo điểm nhấn màu sắc trong không gian phòng. Khi sử dụng những gam màu này sẽ luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ.

 

Gia chủ mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc trong năm Bính Thân 2016 này nên sử dụng tông màu xanh cho những bộ rèm roman đẹp, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc) khi chọn rèm cửa.

Màu sắc hợp mệnh gia chủ trong 2016
Màu sắc hợp mệnh gia chủ trong 2016

Màu xanh là màu sở hữu của bản mệnh mộc. Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, rèm cửa màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn.

Gia chủ mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy trong năm 2016 được khuyên nên trang trí không gian ngôi nhà với những gam màu như xanh dương và xanh lá cây, điểm xuyết những họa tiết hoặc món đồ nội thất mang màu đen sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

Xem thêm: 2016 màu sắc rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp (phần 1)

Với gia chủ mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ trong năm Bính Thân được khuyên nên sử dụng tông màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ) là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ, sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ). Sự mạnh mẽ và hài hoà của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.