MẸO HAY GIÚP BẠN MANG MAY MẮN VÀO NHÀ TRONG 2016

Lựa chọn rèm cửa, trồng cây xanh, đài phun nước,… được xem như là những mẹo hay giúp bạn mang may mắn vào nhà trong 2016

Hiện nay, phong thủy trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và ngày càng có nhiều người hiểu rằng khi gia đình và công việc không thuận lợi, bất hòa thì có thể tạo ra những điều không may mắn đến các mối quan hệ cũng như sự nghiệp.

Phong thủy đóng một vai trò quan trọng quyết định đến sự may mắn của cả gia đình. Vì vậy nếu bạn bố trí phong thủy tốt trong ngôi nhà bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và ngược lại nếu bạn bố trí không tốt bạn và gia đình sẽ gặp điều không may trong cuộc sống.

Lối ra vào hay còn gọi là cửa chính, chính là một trong những vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà giúp bạn dễ dàng đón nhận tài lộc. Đôi khi trong sự vô tình mà việc bài trí, sắp xếp các vật dụng nội thất trong nhà như bàn ghế, giường tủ, rèm vải đẹp giá rẻ, cây cảnh,… không phù hợp khiến cho đường tài lộc của gia chủ gặp phải nhiều vấn đề không may.

Với tính cách và năng lượng tràn trề của con giáp hộ mệnh chính năm Bính Thân 2016, những kế hoạch tưởng như bế tắc sẽ có cơ hội thành công, những mong mỏi tưởng như vô vọng lại có khả năng trở thành sự thật. Bạn chỉ cần thêm chút may mắn với những mẹo phong thủy hay giúp bạn thu hút nhiều vận may, tình yêu, sức khỏe, tiền bạc cho một năm mới hoàn hảo và thành công.

Xem thêm: Những cách hay giữ ấm cơ thể và nhà vào mùa đông

Mẹo hay giúp bạn mang may mắn vào nhà trong 2016
Mẹo hay giúp bạn mang may mắn vào nhà trong 2016

Trồng một cây xanh trong nhà

Nếu bạn muốn tăng thêm may mắn của mình hãy đặt một chậu cây về tài lộc ở góc xa bên trái ngôi nhà của mình và đừng quên đặt 3 đồng tiền xu mới, sáng bóng bên dưới đế chậu. Một cái cây phát triển tượng trưng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là cách tuyệt vời giúp tăng thêm vận may tài chính của bạn trong năm nay. Đặc biệt trồng cây trong một cái chậu màu xanh sẽ giúp mang thêm nhiều hơn tiền bạc đến với bạn.

Lựa chọn màu sắc nội thất may mắn

Các chuyên gia phong thủy tin rằng màu xanh chính là gam màu gắn liền với sự may mắn, vì nó đại diện cho xu hướng đi lên.

Do đó nếu bạn muốn đạt được năng lượng đầy đủ nhất của mình thì hãy bao quanh mình với những món nội thất trong nhà mang gam màu may mắn này. Sử dụng gam màu xanh nhạt cho những bộ rèm roman đẹp bên khung cửa sổ để cho một bắt đầu thuận lợi, gam màu xanh tươi cho để công việc tiếp tục phát triển và thuận lợi và gam màu xanh sẫm để mọi việc về đích hoàn hảo.

Đưa hoa hướng dương và cúc hồng vào nhà

 

Một lọ hoa hướng dương sẽ giúp bạn may mắn rất nhiều trong năm 2016.

Hoa hướng dương và hoa cúc là hai loại hoa có thể giúp bạn may mắn trong các mối quan hệ trong năm 2016, đặc biệt khi bạn đặt chúng ở phía Tây Bắc của căn nhà.

Sử dụng các sản phẩm từ gỗ

Các sản phẩm từ làm từ gỗ luôn thu hút sự may mắn. Gỗ tượng trưng cho tiềm năng tăng trưởng tự nhiên. Thay thế đồ vật trong nhà làm từ vật liệu tổng hợp hoặc kim loại bằng gỗ có thể tạo ra sự khác biệt to lớn trong công việc của bạn, đặc biệt khi bạn lựa chọn cho các khung cửa của ngôi nhà mình những bộ rèm sáo gỗ nó sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một sự sang trọng và đẳng cấp không phải bất cứ loại rèm nào cũng có được.

Mẹo hay giúp bạn mang may mắn vào nhà trong 2016
Mẹo hay giúp bạn mang may mắn vào nhà trong 2016

Lựa chọn rèm cửa với đường kẻ sọc

Theo phong thủy, những đường kẻ sọc dọc cực kỳ tốt vì nó tượng trưng cho sự kết nối giữa trời và đất.

Những bộ rèm vải đẹp giá rẻ mang những họa tiết đường kẻ sọc theo phong thủy sẽ mang lại may mắn cho gia chủ vì chúng di chuyển năng lượng một cách thuận lợi và hiệu quả. Trong thời gian tới, nếu bạn cần một liều thuốc may mắn, hãy trang trí nhà bằng một bộ rèm vải mang họa tiết kẻ sọc, hay đơn giản là trang bị cho tủ quần áo của mình một chiếc khăn hay áo len sọc. Hoặc một bộ rèm vải với chất liệu nhung cũng tạo ra các may mắn tương tự.

Sử dụng đài phun nước

Đài phun nước là một trong những công cụ yêu thích của các chuyên gia phong thủy để có được dòng chảy may mắn.

Một đài phun nước gần lối vào phía trước ngôi nhà của bạn trong năm 2016 sẽ giúp thúc đẩy may mắn trong sự nghiệp. Nhưng phải đảm bảo rằng nước trong đài phun luôn đầy và sạch vì nếu cạn nước, tức là may mắn của bạn cũng vì thế mà giảm đi. Để may mắn gấp đôi, bạn hãy đặt 3 đồng xu sáng bóng bên trong đài phun, nhưng không được đặt dưới chân đài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.