2016 MÀU SẮC RÈM CỬA MANG LẠI MAY MẮN CHO 12 CON GIÁP (PHẦN 1)

Lựa chọn những màu sắc rèm cửa thích hợp với các con giáp như tý, sưu, dần, mão, thìn, tỵ sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ

Mỗi gam màu sắc trên những bộ rèm cửa, trên những món đồ nội thất lại mang một ý nghĩa khác nhau và được cho rằng có ảnh hưởng đến sự may mắn và thuận lợi của gia chủ.

Trong Ngũ hành, mỗi con giáp tương ứng với mỗi hành khác nhau. Theo đó, bạn nên lựa chọn màu sắc rèm cửa cũng như đồ nội thất có những màu sắc tương sinh với 12 con giáp để mang lại nhiều sức khỏe và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà trong năm 2016 này.

Ngày nay, những bộ rèm cửa, rèm vải đẹp giá rẻ không chỉ mang lại sự kín đáo, có tác dụng trang trí mà nó còn hỗ trợ trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc rèm cửa đúng phong thủy không chỉ có ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ mà nó còn có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tài vận, sự nghiệp và cả tình duyên của gia chủ.

Xem thêm: Sắc màu rèm cửa đem lại may mắn trong năm 2016

Sắc màu rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2016
Màu sắc rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2016

1. Tuổi Tý

Với gia chủ tuổi Tý, bạn nên lựa chọn cho không gian căn phòng mình những bộ rèm vải đẹp giá rẻ mamg sắc xanh lá tươi vui. Màu xanh lá không chỉ là màu sắc tượng trưng cho sinh mệnh, sự sinh sôi, nảy nở nói chung mà nó còn mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng dành riêng cho những gia chủ cầm tinh con Chuột trong năm Bính Thân 2016 này.

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn chán hay áp lực tinh thần, bạn hãy trở về căn phòng được bày trí những bộ rèm cửa hay những món đồ nội thất, sơn tường mang sắc xanh lá hoặc đơn giản là hòa mình vào thiên nhiên để nhanh chóng lấy lại được nguồn năng lượng đã mất. Màu sắc này chính là động lực, là nguồn cảm hứng sáng tạo vô biên dành cho bạn.

2. Tuổi Sửu

Với gia chủ tuổi Sửu, bạn nên lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ rèm cửa đẹp mang sắc xanh lam đậm.  Xanh lam đậm chính là màu sắc khai vận, mang tới nhiều may mắn về tài lộc và tình duyên cho người tuổi Sửu trong năm 2016. Đây là một trong những màu sắc có tác dụng trấn an tinh thần rất tốt.

Chỉ cần nhìn thấy nó, chỉ cần ở trong không gian phòng có nó thì cơn giận của người tuổi Sửu sẽ nguôi ngoai nhanh chóng. Điều đó giúp bạn sáng suốt, bình tĩnh và làm chủ mọi tình huống, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Sắc màu rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2016
Màu sắc rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2016

3. Tuổi Dần

Gia chủ tuổi Dần, trong 2016 này bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm roman đẹp mang sắc xanh da trời. Tuy không phải là màu sắc tương hợp với bản mệnh người tuổi Dần, nhưng những bộ rèm cửa màu xanh da trời lại có tác dụng bổ sung những điều thiếu sót, hóa giải ảnh hưởng xấu của hung tinh, loại bỏ kẻ tiểu nhân đeo bám, gián tiếp thúc đẩy vận trình hưng vượng.

4. Tuổi Mão

Gia chủ tuổi Mão lại được khuyên nên lựa chọn rèm cửa cũng như nội thất có gam màu đỏ trong 2016 này.  Màu đỏ, đặc biệt là đỏ tươi không những mang lại sự phấn khích, cảm giác vui tươi, năng động mà còn hút nhiều may mắn về tài lộc. Với việc sử dụng nội thất màu đỏ… sẽ mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống của người tuổi Mão. Nó sẽ giúp bạn cầu được ước thấy, vạn sự như ý, đặc biệt khiến kẻ tiểu nhân luôn phải kinh hãi mà tránh xa.

Sắc màu rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2016
Màu sắc rèm cửa mang lại may mắn cho 12 con giáp trong 2016

5. Tuổi Thìn

Gia chủ tuổi Thìn trong năm 2016 được khuyên nên lựa chọn những bộ rèm cửa, những món đồ nội thất có gam màu cam. Vì đây chính là màu sắc mang tới niềm vui, sự may mắn, cát tường cho bạn.

6. Tuổi Tỵ

Gia chủ tuổi Tỵ trong năm 2016 bạn nên lựa chọn những bộ rèm cửa cũng như nội thất mang sắc vàng. Bởi màu vàng vừa mang tính nhắc nhở, lại cũng là biểu tượng của mục tiêu phấn đấu. Nếu những ai cầm tinh con Rắn vẫn còn hoang mang, chưa xác định được hướng đi trong công việc, cuộc sống, bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc này từ trang phục quần áo, đến nội thất trong không gian phòng. Để mỗi lần cảm thấy buồn chán, mất phương hướng, nó sẽ giúp bạn sớm tìm lại chính mình, đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu rõ ràng, nâng bước thành công ngày càng rực rỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.