HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN RÈM CỬA SỔ CHỐNG NẮNG ĐẸP GIÁ RẺ NĂM 2021

Một số mẹo đơn giản dưới đây giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho không gian của mình một bộ rèm cửa sổ chống nắng đẹp giá rẻ phù hợp, bất kể không gian của bạn mang phong cách nào

Dù là ngôi nhà cấp bốn hay căn hộ biệt thự, thậm chí khu văn phòng công sở thì những chiếc cửa sổ luôn được mọi người coi trọng. Cửa sổ được con người ví như đôi mắt, qua nó được ngắm nhìn xung quanh và nó cũng là nơi giúp cho không gian của bạn tràn đầy ánh sáng cũng như luồng gió tự nhiên cho không gian trở nên tươi sáng thoáng mát hơn.

Thêm một chiếc rèm cửa vào không gian để bạn che chắn những lúc cần thiết có thể là việc vô cùng khó khắn. Bạn đừng nghĩ rằng rất dễ dàng, chỉ cần lựa chọn một mẫu rèm cửa mới bất kì là xong, bạn sẽ thấy ngay sự sai lầm sau đó vì nó chẳng toát lên được những gì bạn mong muốn ban đầu. Thực sự việc lựa chọn một mẫu rèm cửa sổ là một yếu tố lớn, bạn đừng quá chú trọng về những tính năng nó mang lại mà bỏ đi tinh thẩm mỹ hay chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ mà hãy lựa chọn một mẫu rèm cửa với sự kết hợp hoàn hảo của hai tính năng này giúp bạn có thể chọn ra mẫu rèm cửa phù hợp với không gian của mình, bất kể không gian của bạn mang phong cách nào. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy thật dễ dàng để bộ rèm cửa sổ chống nắng đẹp giá rẻ năm 2021 và không gian phối hợp cùng nhau hoàn hảo như nào.

Rèm trúc tranh nghệ thuật

Rèm vải hai lớp voan thêu

Rèm cầu vồng Hàn Quốc sang trọng

Rèm cửa sổ phòng khách

Phòng khách được coi là trung tâm của ngôi nhà nên luôn được lựa chọn những món đồ nội thất đẹp nhất, tốt nhất để trưng bày. Do đó, khi lựa chọn rèm cửa sổ cho phòng khách mọi người đều chú trọng rèm cửa đẹp nhất, sang trọng nhất.

Rèm vải hai lớp
Rèm roman cho nhiều cửa
Rèm roman cho cửa rộng

Không giống những loại rèm khác, rèm cửa chất liệu vải luôn được nhiều người lựa chọn chọn cho phòng khách nhà mình. Những bộ rèm cửa với kể dáng roman xếp lớp đơn giản cũng đủ mang đến cho không gian vẻ thanh lịch và độc đáo hoặc những bộ rèm vén hai bên nhẹ nhàng đã có thể tạo cho căn phòng vẻ đẹp riêng, ấn tượng. Đồng thời nó cũng giúp cho không gian của bạn trở nên riêng tư khi cần thiết.

Rèm Vải cho phòng khách rộng

Ở những năm trước đây, những chiếc rèm cửa họa tiết chìm được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Với sự đa dạng màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho không gian của mình một mẫu họa tiết cũng như màu sắc phù hợp với nội thất cũng như sơn tường trong phòng. Nhìn chung khi đặt những bộ rèm cửa họa tiết chìm khi đặt trong phòng khách sẽ không bị nhàm chán mà mang đến sự hài hòa, ấn tượng và nó còn mang đến cho mỗi người sự thư thái, nhẹ nhàng.

Rèm vải hai lớp

Rèm cửa hai lớp là một sản phẩm lý tưởng luôn được lựa chọn trang trí cho phòng khách vì nó mang rất nhiều ưu điểm: tôn lên vẻ đẹp cho gian phòng, mà chức năng che chắn cũng rất hiệu quả.

Rèm trúc tranh nghệ thuật

Phòng khách khi được sử dụng những bộ rèm cửa hai lớp như được khoác lên những bộ cánh mới sang trọng, ấn tượng hơn. Rèm vải một màu khi kết hợp với những mẫu voan thêu họa tiết hoa sen  tinh tế của những nghệ nhân, để từ đó không gian không còn khô khan nhàm chán mà tràn đầy sức sống thiên nhiên trong đó.

Rèm vải hai lớp voan thêu

Nếu bạn không quá rườm rà mà không gian phòng khách vẫn mang đủ vẻ đẹp sang trọng, hài hòa với thiên nhiên thì những mẫu rèm cửa lan gỗ nằm ngang với tính năm lật lá đón ánh sáng cũng như che chắn cũng là một lựa chọn không tồi mà không sợ quá đơn điệu, nhàm chán.

Rèm sáo gỗ phòng khách

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm mầu mẫu rèm cửa sổ chống nắng đẹp giá rẻ cho phòng khách tại (Rèm vải phòng khách – Thế giới rèm cửa (thegioirem.com))

Rèm cửa sổ phòng ngủ

Trong một gia đình cũng có rất nhiều thế hệ chung sống, do đó phòng ngủ cũng được chia theo từng thế hệ trong gia đình đó.

Với không gian phòng ngủ bố mẹ thì việc lựa chọn những bộ rèm cửa kín đáo, riêng tư, hài hòa với không gian nội thất luôn được đặt lên hàng đầu.

Rèm roman cho phòng ngủ
Rèm vải phòng ngủ

Tiếp theo là đến nơi dành riêng cho các bé, nơi bố mẹ luôn đặt tình yêu và hi vọng tạo nên một không gian sáng tạo, tiện nghi thì những bộ rèm cửa phòng ngủ với họa tiết nhân vật hoạt hình đầy ngộ nghĩnh đã đủ giúp tạo nên những điều đó.

Rèm 3D nhân vật hoạt hình
Rèm roman nghộ nghĩnh cho phòng bé
Rèm 3D cho phòng bé trai

Bên cạnh đó những mẫu rèm cửa phòng ông bà với sắc màu đơn giản, kiểu dáng giản đơn, dễ sử dụng luôn là lựa chọn hàng đầu của các con cháu khi lựa chọn cho ông bà.

Rèm vải phòng ông bà
Rèm sáo gỗ

Sửa dụng rèm cửa sổ cho những không gian khác

Bạn sẽ cảm thấy nơi làm việc của mình trở nên bí bách nhàm chán khi không được sửa dụng rèm cửa đúng cách. Vì vậy những chiếc rèm cuốn đầy sáng tạo sẽ được nhiều người lựa chọn cho không gian làm việc của mình.

Rèm cuốn cho nơi làm việc

Phòng bếp cũng là một trong những khu vực quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa cho không gian phòng bếp cũng được gia chủ chú ý để tạo nên sự thoải mái cũng như tạo cảm giác tăng thêm diện tích cho không gian này.

Rèm sáo gỗ phòng bếp

Chỉ với một chiếc rèm với kiểu dáng đơn giản cũng đủ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật cho phòng bếp, tạo cảm giác ngon miệng cho mọi thành viên trong gia đình.

Rèm vải phòng ăn

Một chiếc rèm đơn giản, trơn một màu có thể làm những món đồ khác trong căn phòng được nổi bật hơn.

Rèm sáo gỗ

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã rèm cửa luôn được thegioirem.com cập nhật liên tục giúp khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng.

Địa chỉ mua rèm cửa cửa sổ uy tín tại Hà Nội

Mọi chi tiết về giá cả, chất liệu cũng như mẫu mã xin liên hệ trực tiếp với thegioirem.com để được nhân viên mang catalog tư vấn miễn phí tận nơi để khách hàng không mất thời gian mà vẫn lựa chọn được cho không gian của mình những bộ rèm ưng ý nhất.

+ Địa chỉ: Địa chỉ: Lô 85 Số 8, Phố Tu Hoàng, Nam Từ Niêm, Hà Nội

+ Tel: Điện thoại: 0988.930.961 – 0981.395.380

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.