ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT 2016

Xu hướng trang trí nội thất rèm cửa với hơi hướng về thiên nhiên, sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, rèm cửa mỏng,… được xem như là xu hướng hot nhất 2016

Chỉ còn vài tháng nữa là thời điểm năm mới 2016 gần kề, đây cũng là dịp mà mọi người có xu hướng muốn sửa sang lại nhà cửa, sắm sanh nội thất mới để đón Tết. Chính vì vậy, đây cũng là lúc mà các công ty, nhà thiết kế đưa ra hàng loạt các mẫu thiết kế cũng như sản phẩm nội thất mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không gian chan hòa với thiên nhiên

Bạn hãy thử áp dụng thiết kế ngoài trời để trang trí bên trong căn nhà, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái trong không gian chan hòa cũng thiên nhiên với những bộ rèm cửa mang màu sắc và họa tiết của thiên nhiên. Cách bài trí này còn giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng, sống động và ấn tượng. Đặc biệt với sắc xanh của thiên nhiên nó còn giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng và tăng hiệu suất công việc, giảm stress, cải thiện chất lượng không khí trong gia đình bạn.

Xem thêm: Lựa chọn rèm cửa phòng chung của bé trai và bé gái

Xu hướng rèm cửa 2016
Xu hướng rèm cửa 2016

Phong cách Bắc Âu

Nổi tiếng với sự đơn giản, tiện ghi và đẹp mắt, ngôi nhà Bắc Âu tập trung vào tạo sự ấm áp, sự ngăn cách rõ ràng và những vật dụng thủ công hoàn mỹ. Người Bắc Âu chú trong sử dụng ánh sáng tự nhiên trên những đồ vật mang gam màu trầm cơ bản, hoạ tiết trang trí tối giản. Phong cách trang trí nội thất Bắc Âu cũng vì thế mà chủ yếu là những tông màu pastel nhẹ nhàng cho những bộ rèm vải, rèm roman, chất liệu gỗ có màu sáng hoà trộn cùng các hoạ tiết hình học và chi tiết trang trí màu ánh kim.

Phong cách Á Châu

Nội thất phong cách Á Châu khơi gợi lên sự tĩnh lặng và thanh bình. Đây vẫn là phong cách chủ đạo được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Để kết hợp hài hòa và cân bằng giữa Á Châu truyền thống và Á Châu hiện đại, xu hướng nội thất hiện nay là sử dụng gỗ sẫm màu nhưng kết hợp với các chi tiết sáng màu cho những bộ rèm cửa bổ sung sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn chào đón năm mới.

 

Xu hướng rèm cửa 2016
Xu hướng rèm cửa 2016

Gam màu nhẹ nhàng được ưa chuộng

Việc sử dụng các đồ dùng nội thất có gam màu nhẹ nhàng được đánh giá là xu hướng thịnh hành trong năm 2016 cũng như trong tương lai. Bạn sẽ có một không gian sống hoàn hảo với việc kết hợp đồ nội thất màu sắc tươi sáng và hình khối. Bên cạnh đó, đồ nội thất có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng dễ bắt ánh sáng và tạo sự trẻ trung, hiện đại cho cả ngôi nhà.

Sử dụng rèm cửa mỏng

Không gian căn nhà bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, tao nhã và tinh tế hơn với một chiếc rèm vải mỏng. Chiếc rèm vải đẹp với những chất liệu mỏng đang dần trở thành xu hướng phổ biến trong năm 2016. Bên cạnh đó, rèm vải màu trắng cũng đang được ưa chuộng bởi nó không chỉ khiến căn phòng dễ dàng hấp thu ánh sáng mặt trời mà còn mang đến vẻ đẹp xinh xắn, trang nhã cho căn phòng.

Màu xanh dương độc đáo và cá tính

Màu xanh dương độc đáo và cá tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không thích những gam màu nhẹ nhàng, trầm lắng. Màu xanh dương đậm thể hiện sự trầm tĩnh, mạnh mẽ, còn màu xanh dương nhạt lại mang đến sự nhã nhặn, dịu dàng. Gam màu này là biểu tượng cho nguồn năng lượng dồi dào, hy vọng và ước mơ cháy bỏng. Trong trang trí nhà, màu xanh dương còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian.

Sắc màu

Mọi người thường ngại sử dụng những màu sắc đậm và sặc sỡ vì lo ngại chúng không tạo được sự hài hoà. Tuy nhiên nếu biết kết hợp, màu sắc sặc sỡ sẽ giúp tạo ra sự ấm áp và vui tươi cho ngôi nhà. Xu hướng sử dụng đa dạng màu sắc đang là xu hướng mới được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể bắt đầu thay đổi màu sắc từ những vật dụng đơn giản như thảm, rèm cửa hay những chiếc ga gối, đệm sofa….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.