ĐIỂM LẠI NHỮNG MẪU THẢM TRẢI SÀN ĐƯỢC YÊU THÍCH TRONG NĂM 2015

Hằng năm, có rất nhiều xu hướng lựa chọn thảm trải sàn được hình thành. Hãy cùng điểm lại những mẫu thảm trải sàn được yêu thích trong năm 2015.

Trong những năm gần đây, thảm trải sàn đang dần dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các không gian nội thất. Không chỉ mang đến sự ấm áp cho không gian, đồng thời, những tấm thảm cuộn, thảm sofa, thảm miếng còn tạo mang đến rất nhiều giá trị thẩm mĩ. Thảm trải sàn mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau về thời gian, không gian cho căn phòng, đồng thời những tấm thảm trải sàn còn giúp bạn che đi những khuyết điểm của sàn nhà.

Hằng năm, trong việc sử dụng thảm nói riêng và thiết kế nội thất nói chung đều có những xu hướng, những trào lưu mới. Trong năm 2015 vừa qua, có rất nhiều xu hướng chọn thảm trải sàn, hãy cũng thegioirem.com điểm lại những mẫu thảm trải sàn được yêu thích trong năm vừa qua.

Những mẫu thảm trải sàn được yêu thích trong năm vừa qua.
Những mẫu thảm trải sàn được yêu thích trong năm 2015.

Có thể nói, xu hướng chọn thảm trải sàn mở đầu của năm 2015 chính là lựa chọn các sản phẩm thảm có màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Những loại thảm có màu xanh da trời, trắng, xanh lá cây, vàng nhạt…, cùng những họa tiết cây cỏ, hoa lá giúp cho căn phòng của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái, giúp cải thiện sức khỏe, tâm trạng và tăng hiệu suất công việc…

Tiếp sau những họa tiết thiên nhiên, họa tiết thổ cẩm cho thảm trải sàn cũng là một xu hướng nổi bật trong năm 2015. Những họa tiết thổ cẩm mang đến những nét đẹp truyền thống, vừa cổ điển, vừa hiện đại và rất nghệ thuật. Đây là xu hướng được nhiêù người lựa chọn cho những tấm thảm khách sạn.

 

Những gam màu nhẹ nhàng luôn được nhiều người ưa chuộng. Những tấm thảm trải sàn có gam màu nhẹ sẽ kết hợp một cách hài hòa với đồ nội thất sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn cũng như dễ bắt sáng và tạo sự trẻ trung, hiện đại hơn cho cả ngôi nhà. Đây cũng là một trong những mẫu thảm được lựa chọn nhiều trong năm vừa qua.

Những mẫu thảm trải sàn được yêu thích trong năm vừa qua.
Những mẫu thảm trải sàn được yêu thích trong năm 2015.

Những tấm thảm với họa tiết kẻ cũng là một xu thế nổi nên trong năm 2015. Những đường nét khỏe khoán sẽ khiến không gian của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều. Không cần quá rườm rà họa tiết, chỉ những đường kẻ đơn giản thôi cũng đủ khiến không gian của bạn đẹp lên một cách bất ngờ.

Trên đây là một số mẫu thảm được nhiều người yêu thích trong năm 2015 vừa qua. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều xu hướng khác cũng được nhiều người ưa thích. Tin rằng những xu hướng này không chỉ riêng cho năm 2015 mà còn thịnh hành trong năm nay và những năm sắp tới.

Xem thêm: Giải pháp cho không gian phòng khách nhỏ hẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.