BÁO GIÁ RÈM CỬA VĂN PHÒNG GIÁ RẺ MỚI NHẤT TẠI HÀ NỘI

Để có Bảng báo giá rèm cửa văn phòng tốt nhất tại Hà Nội hãy đến với thegioirem.com tại 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn bộ rèm văn phòng giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình chúng tôi xin gửi bảng báo giá rèm văn phòng của những loại rèm hay được sử dụng nhất. 

Rèm cửa văn phòng là một trong những nội thất quan trọng cần có trong các không gian văn phòng làm việc. Sự xuất hiện của nó trong không gian phòng mang đến cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp, an toàn và riêng tư.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại rèm cửa văn phòng giá rẻ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có các mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn  rèm cửa sổ đẹp giá rẻ Hà Nội để vừa đảm bảo được khả năng che chắn, cản nắng cản sáng vừa tiết kiệm, vừa phù hợp cả về mặt thẩm mỹ và công năng. Thegioirem.com giới thiệu bảng báo giá rèm văn phòng để bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa đẹp nhất, giá rẻ nhất nhé!

Báo giá rèm cửa văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội
Báo giá rèm cửa văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Rèm lá dọc hay còn gọi là rèm văn phòng là loại rèm có thể xoay lật phải/ trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức ánh sáng cho căn phòng.

Giá rèm văn phòng – Rèm lá dọc 120.000 – 290.000đ/m2

Về khả năng che nắng của loại rèm này phụ thuộc vào chất liệu bạn lựa chọn như rèm lá dọc Úc với khả năng cản sáng, cản nắng lên đến 100%, rèm lá dọc Đài Loan khả năng cản sáng, cản nắng từ 80 – 100%.

Rèm lá dọc với mứa giá vô cùng hấp dẫn tại Thegioirem.com – 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội chỉ dao động từ 120.000 – 290.000đ/m2 tùy vào chất liệu bạn lựa chọn.

Báo giá rèm cửa văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội
Báo giá rèm cửa văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt ở các văn phòng nơi công sở.

Giá rèm văn phòng – Rèm cuốn 290.000 – 550.000đ/m2

Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng của bạn.

Tùy vào chất liệu bạn lựa chọn làm rèm cuốn mà có những mức giá khác nhau cho bạn, giá rèm cuốn thông thường dao động từ 290.000 – 550.000đ/m2.

Rèm sáo ngang bao gồm rèm gỗ và rèm nhôm là loại rèm được làm từ những lá rèm ngang bằng nhôm hoặc bằng gỗ, khổ 25mm và 50mm với khả năng chống tia tử ngoại, cách nhiệt và dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, được sử dụng chủ yếu cho các không gian văn phòng hiện đại như tòa cao ốc văn phòng, văn phòng công ty, các phòng khách, nhà hàng và các quán bar.

Rèm văn phòng – Rèm sáo ngang, màn sáo ngang 230.000 – 1.400.000đ/m2

Rèm sáo nhôm và rèm gỗ bạn có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp theo các mức khác nhau tùy theo sự điều khiển của người dùng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng hợp lý.

Báo giá rèm cửa văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội
Báo giá rèm cửa văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Còn giá rèm văn phòng bằng sáo nhôm lại rẻ hơn rèm gỗ rất nhiều, chỉ dao động từ 190.000đ – 230.000đ/m2.Và giá của rèm sáo gỗ từ 680.000 – 1.400.000đ/m2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.