XU HƯỚNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH HOT NHẤT 2016

Xu hướng trang trang trí không gian phòng khách hót nhất 2016 với những yếu tố như mang cây xanh vào phòng khách, sử dụng họa tiết hoa, những sắc màu ấn tượng,…

Đã đến những ngày cuối cùng của năm 2015, và cùng là lúc bạn bắt đầu suy nghĩ về những xu hướng thiết kế và lựa chọn màu sắc của năm tới. “Đẹp” không còn đơn giản là hợp xu hướng mà còn phải mang đậm dấu ấn chủ nghĩa cá nhân, thể hiện được phong cách. Và những ý tưởng trang trí phòng khách dưới đây được thegioirem.com tổng hợp từ nhiều nhà thiết kế có bề dày kinh nghiệm và đã tìm ra những xu hướng trang trí tuyệt vời nhất để tạo nên một không gian phòng khách hoàn hảo nhất.

Mang thiên nhiên vào phòng khách

Thiên nhiên luôn là cảm hứng sáng tác vô tận của thơ ca, với nội thất thì đây cũng là một cảm hứng sáng tạo độc đáo. Thiên nhiên không chỉ ẩn chứa những vẻ đẹp mê hồn mà còn mang lại sự thư thái tuyệt đối cho con người.

Xem thêm: Trang trí nhà đón noel ấm áp cho người mệnh Hỏa

Xu hướng trang trí phòng khách hot nhất 2016
Xu hướng trang trí phòng khách hot nhất 2016

Phòng khách, nơi đón tiếp các vị khách và cũng chính là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình sẽ trở nên thông thoáng, rộng rãi và tươi mát hơn nếu được thiết kế và trang trí với những món đồ mộc mạc, thổi làn gió mát lành của thiên nhiên vào nhà.

Một ô cửa sổ lớn mở ra khu vườn xanh mát yên tĩnh, một mảng tường trang trí bằng giấy dán tường in hoa lá, thiên nhiên, một bộ rèm vải đẹp giá rẻ mang sắc xanh mát của thiên nhiên, những bức tranh phong cảnh tươi đẹp và phóng khoáng, hay những kệ tủ gỗ thân thiện và mộc mạc, vài chậu cây cảnh xanh tươi…, tất cả sẽ là những chất xúc tác mang thiên nhiên vào tận nhà, thổi hồn vào căn phòng khách nhà bạn.

Nội thất mạ vàng

Vàng là biểu tượng của sự sang trọng và giàu có trên khắp thế giới. Và trong năm 2016, nó cũng sẽ là đại diện trong mọi thiết kế nội thất để tạo được một căn phòng lịch lãm. Chỉ đơn giản là một chiếc đèn chùm mạ vàng, một chiếc bàn ở trung tâm phòng khách, hay một chi tiết vàng trên các món đồ nội thất đã có thể tạo nên phong cách hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn và tạo nên sự sang trọng tuyệt đối cho phòng khách.

 

Họa tiết hoa

Họa tiết có lẽ là một điều rất bình thường và nhỏ bé khi nói về xu hướng, nhưng mỗi năm lại có những họa tiết mới xuất hiện, và loại đi những họa tiết cũ lỗi thời. Và 2016 chính là năm lên ngôi của những họa tiết hoa.

Xu hướng trang trí phòng khách hot nhất 2016
Xu hướng trang trí phòng khách hot nhất 2016

Bạn có thể chọn cho không gian phòng khách nhà mình một rèm roman đẹp với những họa tiết hoa bắt mắt trên những khung cửa sổ, hay một bộ ghế sofa với vải bọc bằng hoa, những chiếc gối ném với họa tiết hoa khác nhau, giấy dán tường với họa tiết hoa nhẹ nhàng . Tất cả sẽ góp phần tạo nên một không gian phòng khách vui tươi, hiện đại và sang trọng.

Những gam màu ấn tượng

2016 sẽ mang đến cơ hội giúp phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng nổi bật với những gam màu vô cùng kịch tính. Những gam màu đậm và mạnh mẽ sẽ xuất hiện trong hầu hết các thiết kế phòng và ở các dự án tốt nhất của những nhà trang trí nhà hàng đầu. Bạn có thể tạo ra những mảng màu này bằng cách kết hợp màu xám đậm với những màu tối và đậm khác.

Hồng và xanh dương

Không tạo cảm giác bắt mắt đến nhức nhối như những gam màu mạnh, nhưng hồng và xanh dương lại khiến phòng khách nhà bạn đẹp đến mê mẩn. Nếu bạn không thích những mảng màu này cỡ lớn, vậy thì bạn có thể chọn màu này cho một số tiểu tiết trong phòng khách như trên bức tranh hay các món đồ nội thất trong phòng. Nhưng tuyệt đối đừng bỏ qua 2 gam màu này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.