XU HƯỚNG RÈM CỬA THU ĐÔNG 2015

Việc lựa chọn những bộ rèm cửa, rèm vải, rèm cuốn,…. đẹp, đơn giản nhưng hiện đại trong không gian phòng được xem là xu hướng hot nhất thu đông 2015

Phong cách thì luôn thay đổi theo thời gian hay xu hướng của thế giới, trong đó thị trường nội thất với mảng rèm cửa cũng vậy. Với sự yêu thích cái đẹp, con người ngày càng muốn những thứ xung quanh mình cũng phải đẹp và sang trọng. Vậy nên, không gian nhà ở hay văn phòng cũng cần được trang trí sao cho sang trọng và đẹp mắt. Đến với thegioirem.com, chúng tôi luôn cập nhật để bắt kịp với những thiết kế, màu sắc với mẫu mã mới nhất để sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi mang diện mạo mới đến cho không gian nhà bạn.

Nếu như thu đông 2014 thiên về những mẫu rèm cửa màu sắc và họa tiết nổi bật thì thu đông 2015 thiên về phong cách hiện đại với những mẫu rèm cửa đẹp đơn sắc vô cùng sang trọng và trang nhã. Nét đẹp ấy đến từ chất liệu vải một màu thường là vải thô len, vải thô gai vải nhung hoặc vải một màu phủ lớp cao su non cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Tùy theo thiết kế nội thất riêng cho từng không gian mà ta có thể lựca chọn màu sắc rèm cửa sao cho phù hợp. Có thể dựa theo màu thiết kế sẵn trong nhà như màu sofa, màu đồ gỗ nội thất hay màu sơn tường, màu giấy dán tường….

Xem thêm: Trang trí nhà sáng tạo với rèm cửa sổ đẹp cao cấp

Rèm cửa thu đông
Rèm cửa thu đông

Ngày nay, rèm cửa không đơn thuần chỉ đóng vai trog như những vật dụng để chắn nắng, che bớt ánh sáng mà nó còn là tiêu điểm của thể tích và là mục tiêu giúp lôi kéo sự chú ý của tất cả mọi người. Do đó xu hướng lựa chọn rèm cửa thu đông 2015 chủ yếu là hướng đến sự sang trọng, lịch thiệp tại các căn hộ, nơi văn phòng công sở, quán café cao cấp hoặc theo phong cách cổ điển kiểu hoàng cung trong các căn biệt thự cao cấp.

Có rất nhiều loại rèm để người tiêu dùng lựa chọn như: rèm sáo nhôm, rèm văn phòng (rèm lá dọc), rèm vải, rèm roman, rèm sợi, rèm cuốn… nhưng theo các chuyên gia thiết kế nội thất thì loại rèm cuốn, rèm vải là những loại rèm sẽ được lựa chọn nhiều nhất trong thu đông 2015.

 

Rèm vải:

Rèm vải được xem như là loại rèm phổ biến trong nhiều năm trở lại đây và chắc chắn sẽ chưa bao giờ hết hot vào mùa thu đông 2015 và trong những năm tiếp theo. Ưu điểm của loại rèm này là có chất liệu và màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp cùng nội thật trong phòng, tạo nên sự bắt mắt, thu hút. Với các chất liệu rèm như vải lụa, tơ tằm, cotton, voan, nhung,….. sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng trong ngôi nhà bạn.

Rèm vải thu đông

Rèm cuốn:

Rèm cuốn hay còn gọi là mành cuốn với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, quán cafe cao cấp, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ, những không gian lớn của các tòa nhà cao tầng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, bên cạnh đó việc sử dụng rèm cuốn cũng là một cách tạo nên các điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

Rèm cuốn (Mành cuốn) hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. Rèm cuốn có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp giúp che kín toàn bộ cửa hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng tùy vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.