TRANG HOÀNG PHÒNG KHÁCH CHÀO HÈ 2016

Trang hoàng phòng khách chào hè 2016 với những bộ rèm cửa mới, màu sắc mới,…. sẽ giúp bạn mang đến một mùa hè rực rỡ, vui tươi.

Xuân qua hè đến, mỗi mùa đi qua con người lại đón nhận những cảm xúc và nhịp sống mới. Còn bạn, chần chừ gì nữa mà bạn không bắt tay ngay vào việc trang trí phòng khách đẹp để chào đón mùa hè đang đến. Hãy biến không gian phòng khách – trái tim của ngôi nhà bạn trở nên sinh động và tươi mới hơn nhé.

Chỉ cần một vài bước đơn giản nhưng khéo léo là bạn đã có thể trang trí cho phòng khách của mình trở nên ngập tràn không khí xuân hè. Lựa chọn những bộ rèm vải giá rẻ màu trắng, xanh hay vàng,….những tấm thảm trải sàn màu sắc, sofa và gối tựa, sơn tường mang màu sắc nhẹ nhàng,…. chắc chắn bạn sẽ có được một không gian phòng khách cuốn hút và tươi mới.

1. Đầu tiên hãy dọn dẹp và sắp xếp lại toàn bộ đồ nội thất

Cuộc sống với bộn bề công việc, hàng ngày bạn thường khá bận rộn và thường không có thời gian để nghĩ tới việc sắp xếp nội thất. Hãy cố gắng dành ra một ngày cuối tuần để có thể thu dọn và sắp xếp lại căn phòng cho thật gọn gàng và sạch sẽ.

Trang hoàng phòng khách chào hè 2016
Trang hoàng phòng khách chào hè 2016

Bạn nên thay đổi lại cách bố trí đồ nội thất và thêm một vài bình hoa tươi, giặt mới rèm vải,… Đơn giản là vậy nhưng điều đó đã đủ làm cho căn phòng trở nên tươi mới và ấn tượng hơn.

2. Lựa chọn những bộ rèm cửa mới

Có một câu châm ngôn nói rắng đối với cái đẹp không có gì là giới hạn. Và đối với cuộc sống hiện đại, yếu tố thẩm mỹ ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ quan công việc trang hoàng cho ngôi nhà thêm lung linh và tráng lệ. Chỉ với một tấm rèm vải, rèm xếp mới bên khung cửa sổ phòng khách, bạn có thể khiến không gian sống của mình trở nên rực rỡ hơn.

Một căn phòng với nội thất đẹp thì không thể thiếu mất hình bóng của những chiếc rèm, nhưng không phải kiểu rèm nào cũng phù hợp với không gian phòng khách. Để chọn được một kiểu rèm cửa đẹp cho phòng khách đòi hỏi người thiết kế phải có đôi mắt nhận xét tinh tế để có thể phối hợp hài hòa, sống động cho không gian của cả căn phòng.

Trang hoàng phòng khách chào hè 2016
Trang hoàng phòng khách chào hè 2016

 

Rèm vải chính là cầu nối để bạn kết nối các món đồ nội thất với nhau, là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Rèm vải phòng khách ngày nay được sử dụng không chỉ thuần túy để chống nắng và khắc chế ánh sáng chói chang từ bên ngoài. Rèm vải phòng khách còn đóng vai trò thiết yếu trong trang trí nội thất.

3. Lựa chọn màu sắc phòng khách

Màu sắc luôn là một yếu tố cựa kỳ quan trọng, nó có thể khiến cho cảm xúc của bạn trở nên dễ chịu hơn.

Vào những ngày mùa đông lãnh lẽo thì những gam trầm ấm sẽ giúp căn phòng ấm áp hơn. Còn với ngày hè nóng bức, căn phòng cần được tạo cảm giác mát mẻ và thoáng đãng. Chính vì thế hãy sử dụng những tông màu tạo cảm giác mát mẻ, tươi tắn để phòng trở nên bừng sáng.

Xem thêm: Sức lôi cuốn mãnh liệt của những bộ rèm gam màu xám

Nếu như bạn là một người khá lười biếng, cũng không sao vì chỉ có thể làm một vài thay đổi đồ nội thất, hay cắt giấy màu sắc dán lên tường nhà, thay những bộ rèm vải, rèm roman cũ bằng những bộ rèm mới với tông màu mát và sáng,… cũng đủ làm căn phòng trở nên khác lạ và tươi mát rồi đấy.

4. Mang thiên nhiên vào phòng khách

Có vô vàn cách để bạn có thể giảm cảm giác nóng cho căn phòng. Và việc mang thiên nhiên vào phòng khách chính là một cách khá hiệu quả, bạn có thể đặt những bình hoa tươi tắn, một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh vừa có tác dụng thanh lọc không khí cho nhà mà mang tới phong thủy vượng thì sẽ mang lại vận may cho bạn. Bạn có thể lựa chọn một số cây tài lộc, chọn vị trí phù hợp cho tuổi và mệnh của bạn, điều này sẽ mang lại năng lượng dồi dào vào cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.