TOP 10 MẪU RÈM VẢI ĐẸP VÀ ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2020

Những mẫu rèm vải đẹp nhất ưa chuộng nhất năm 2020 là bộ sưu tập vô cùng hữu ích cho những khách hàng đang muốn mua và lắp tại ngôi nhà của mình!

1. Rèm vải một màu

Vì sao rèm vải một màu lại dẫn đầu trong top những mẫu rèm cửa đẹp được yêu thích nhất 2020 này? Bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà rèm vải một màu mang lại cho không gian sống là điều không thể phủ nhận. Sự mềm mại của rèm vải một màu chính là ưu điểm lớn nhất mà không có bất cứ loại rèm nào khác có thể so sánh được. Với mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian nội thất riêng, mang đến nhiều phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau.

Rèm vải một màu thường được thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng hiện đại và tinh tế. Thông thường các căn hộ chung cư, biệt thự nhà phố hiện đại thường lựa chọn rèm vải hai lớp, với lớp vải trơn một màu bên ngoài kết hợp cùng lớp vải voan trắng mềm mại quyến rũ.

2. Rèm vải họa tiết kẻ caro

Hiện nay những đường kẻ caro không chỉ làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang trẻ mà còn được sử dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất đặc biệt là những bộ rèm cửa sổ.

Trẻ trung, năng động và hình như không bao giờ lỗi mốt là những ưu thế mà sọc carô thường mang lại trên những bộ rèm vải đẹp giá rẻ trong không gian ngôi nhà bạn. Đặc biệt những bộ rèm vải caro sẽ mang đến cho bạn một không gian trẻ trung và năng động rất thích hợp cho những bạn trẻ cá tính.

3. Rèm vải họa tiết kẻ sọc

Bên cạnh những bộ rèm vải caro cá tính và nặng động thì những bộ rèm vải họa tiết sọc cũng đang được giới trẻ vô thích lựa chọn cho không gian căn phòng thân yêu của mình.

Họa tiết kẻ sọc được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản mà lại tinh tế, sang trọng của nó. Bạn đã thử trang trí họa tiết này ngay bức tường phía đầu giường? hay khung cửa sổ với rèm cửa kẻ sọc đẹp.

Ngoài ra không thể bỏ qua những mẫu rèm roman mang trên mình họa tiết kẻ. Nó mang đến một luồng gió mới cho những ô cửa nhỏ tạo ra một không gian độc đáo, hiện đại bỏ qua những đường nét nhàm chán mà trước đây chúng ta vẫn hay sử dụng.

Sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn nếu như bạn bỏ qua những bộ Rèm nhà tắm không thấm nước mang họa tiết kẻ của Thegioirem.com. Nó sẽ như một điểm nhấn cuốn hút thổi bay cái tẻ nhạt, u buồn của không gian phòng tắm nhà bạn.

4. Rèm vải họa tiết hoa nhí

Những bộ rèm cửa với họa tiết hoa nhí luôn được đánh giá là dễ chọn, dễ ứng dụng nhất bởi nó gần như phù hợp với mọi không gian, màu sơn nhà. Hoa nhí cũng đem đến cho ngôi nhà bạn phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng pha chút cổ điển và lãng mạn.

Những mẫu rèm vải, rèm roman mang họa tiết hoa nhí thường được yêu thích hơn bởi bạn không cần phải bận tâm đến việc kết hợp sofa, thảm trải sàn sao cho hài hòa.

5. Rèm vải họa tiết con vật

Họa tiết chim chóc bay lượn, những chú cá đang nô đùa dưới làn nước xanh mát,….trên những bộ rèm cửa sổ hiện đang là một trong những xu hướng đang lên ngôi trong năm 2018 này bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó mang lại sẽ giúp bạn tạo nên những không gian thật phong cách và sang trọng.

Các bé trai hẳn đều thích ô tô – xe máy, và cũng đã ước mơ một lần sở hữu những chiếc xe dễ thương, ngầu và chất như trong phim hoạt hình Cars.

Nhưng như vậy thì chắc là chưa đủ. Bạn có thể tặng bé cả một căn phòng, với hình ảnh những chiếc xe đua to đùng nằm trên tường, bộ ga gối xe hơi mới tinh thơm tho, bộ rèm cửa Hà Nội xinh xắn bên khung cửa sổ được in họa tiết xe ô tô, xem đua tinh sảo. Chắc chắn bé sẽ rất bất ngờ và vui sướng đấy.

Rèm vải họa tiết oto
Rèm vải họa tiết oto

Những bộ rèm cửa sổ giá rẻ rèm vải được in họa tiết hình oto không chỉ với tác dụng trang trí làm đẹp cho không gian phòng bé, mà nó còn có tác dụng cản nắng, cản sáng đến 90%.

7. Rèm vải họa tiết Hello Kitty

Chú mèo nhỏ đáng yêu này đặc biệt được lòng các bé gái và cả những cô gái trẻ theo đuổi phong cách kẹo ngọt. Nếu bạn cũng là người mê phong cách ngọt ngào và nữ tính này thì hãy lựa chọn ngay cho mình những bộ rèm cửa xinh đẹp mang họa tiết Hello Kitty.

Rèm vải họa tiết helo Kitty
Rèm vải họa tiết helo Kitty

Những bộ rèm cửa  họa tiết Hello Kitty  màu hồng dễ thương sẽ mang đến nét đẹp trẻ trung, đáng yêu mà cũng không kém phần hiện đại cho phòng ngủ của tất cả các bạn gái.

8. Rèm vải in hình siêu nhân

Bé nhà bạn luôn yêu thích những chú siêu nhân tài năng thì một bộ rèm cửa họa tiết siêu nhân bên khung cửa sổ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bé nhà bạn. Những anh hùng siêu nhân như tăng thêm sức mạnh cho bé để học tập và vui chơi. Bạn hãy để bé được sống trong mơ ước thưở nhỏ của bé nhé. ……..

Và đặc biệt không một cậu bé nào có thể cưỡng lại sức hút của những siêu anh hùng. Chúng muốn trở thành Spiderman, Superman, Batman hay người khổng lồ xanh để chiến đấu chống lại cái ác. Vì vậy, một phòng ngủ với những bộ rèm cửa sổ 3D mang họa tiết siêu nhân chắc chắn sẽ là giấc mơ tuyệt vời nhất bạn có thể dành tặng nhóc tì của mình.

9. Rèm vải họa tiết thiên nhiên

Một chậu cây nhỏ, một chậu hoa hay một bộ rèm vải với những họa tiết thiên nhiên cây cỏ, đất trời đều có thể mang lại cho bạn không gian sống của gia đình bạn một màu xanh, một không khí trong lành, bạn như được hòa mình vào giữa thiên nhiên đất trời, được thả hồn vào thiên nhiên để bạn quên đi mọi lo lắng mệt mỏi của bộn bề cuộc sống.

10. Rèm vải họa tiết đám mây

Bình yên luôn là những gì bạn cảm nhận được khi ngôi nhà bạn được trang trí những bộ rèm vải họa tiết đám mây, những bức tường với những đám mây xanh trắng bồng bềnh, lững lờ trôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.