TOP 10 MẪU RÈM PHÒNG KHÁNH DÀNH CHO GIA ĐÌNH NĂM 2019

Cùng thegioirem.com điểm danh top 10 mẫu rèm phòng khách dành cho gia đình năm 2019!

Phòng khách luôn là tâm điểm của mỗi ngôi nhà, là niềm tự hào của gia chủ mỗi khi được đón tiếp các vị khách đến chơi. Một không gian phòng khách được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại sẽ vừa là xu thế, vừa mang lại không gian tiện nghi và thư thái.

Và mỗi không gian phòng khách khác nhau sẽ thích hợp với 1 mẫu rèm cửa khác nhau. Hãy cùng Thegioirem.com điểm qua những mẫu rèm phòng khách dành cho gia đình năm 2018 nhé!

1. Rèm vải phòng khách 1 màu

Vì sao rèm vải một màu lại dẫn đầu trong top những mẫu rèm cửa phòng khách đẹp được yêu thích nhất 2018 này? Bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà rèm vải một màu mang lại cho không gian sống là điều không thể phủ nhận. Sự mềm mại của rèm vải một màu chính là ưu điểm lớn nhất mà không có bất cứ loại rèm nào khác có thể so sánh được. Với mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian nội thất riêng, mang đến nhiều phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau.

 

Rèm vải phòng khách 1 màu
Rèm vải phòng khách 1 màu

Rèm vải một màu thường được thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng hiện đại và tinh tế. Thông thường các căn hộ chung cư, biệt thự nhà phố hiện đại thường lựa chọn rèm vải hai lớp, với lớp vải trơn một màu bên ngoài kết hợp cùng lớp vải voan trắng mềm mại quyến rũ.

2. Rèm cửa phòng khách hai lớp

Năm nay dự sẽ là một năm với cái nắng nóng gay gắt, đặc biệt hơn đối với mùa hè, với cái nắng nóng oi bức, nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ. Các biện pháp tránh nắng, tránh nóng luôn được tân dụng hết công suất để giảm thiểu cảm giác oi bức. Và sự xuất hiện của những bộ Rèm cửa tại Hà Nội bên khung cửa sổ được xem như một vị cứu tinh, một giải pháp thông minh giúp bạn chống chọi lại cái nắng nóng ngay gắt của mùa hè.

Có thể nói việc lựa chọn những bộ rèm vải hai lớp với khả năng chống nắng hoàn hảo sẽ tạo nên sức hấp dẫn, sự mềm mại đến từng mét vải tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm xinh.

Rèm cửa phòng khách hai lớp
Rèm cửa phòng khách hai lớp

Rèm vải hai lớp chống nắng được thiết kế với hai lớp vải khác nhau, với một lớp vải voan mỏng mềm mại, duyên dáng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà và một lớp rèm vải dày bên ngoài như ôm trọn khung cửa sổ và được lớp voan mềm mại làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

3. Rèm sáo gỗ cho phòng khách

Lựa chọn những bộ rèm sáo gỗ cho không gian phòng khách gia đình đang là xu hướng trang trí nội thất tiện dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những bộ rèm sáo gỗ tại Thegioirem.com là sản phẩm rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện, ấm áp của thiên nhiên. Với đầy đủ màu sắc phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất trong ngôi nhà, căn hộ của bạn.

Rèm sáo gỗ cho phòng khách
Rèm sáo gỗ cho phòng khách

4. Rèm roman cho phòng khách hiện đại

Đứng thứ 4 trong top những mẫu rèm phòng khách được yêu thích nhất 2018 này chính là rèm roman. Vậy lý do gì khiến cho mẫu rèm cửa đẹp này được đưa vào top danh sách gây “hot”?

Đó chính là vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn và sang trọng cùng khả năng che chắn tuyệt vời. Đặc biệt với đặc điểm của rèm roman là cấu trúc xếp lớp cho phép người dùng có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ tùy theo nhu cầu lấy ánh sáng.

Rèm cửa phòng khách
Rèm cửa phòng khách

Với mỗi lớp gấp có độ cao khoảng 20-40cm tùy theo chiều rộng của cửa sổ. Bạn có thể cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.

Và rèm roman phù hợp nhất với những cửa sổ có kích thước nhỏ, còn với những cửa sổ có kích thước lớn rèm roman sẽ ít phù hợp hơn và khi đó rèm vải chính là sự lựa chọn thay thế.

5. Rèm cuốn chống nắng

Một trong những tác dụng tuyệt vời của rèm cuốn là khả năng điều phối và kiểm soát nhiệt độ trong phòng. Với phòng khách cũng vậy, một bộ rèm cuốn với chất liệu phù hợp sẽ góp phần tạo cảm giác ấm cúng vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè.

Về chất liệu và chủng loại rèm cuốn cũng rất đa dạng với các loại như rèm cuốn trơn đơn màu, rèm cuốn hoa văn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn tranh, rèm cuốn cầu vồng,… Chất liệu của các rèm cuốn là các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), lưới đan mỏng (rèm cuốn lưới) lỗ thoáng cản sáng đến 80% dùng để trang trí không gian nội thất cực kỳ tuyệt vời.

Rèm cửa phòng khách
Rèm cửa phòng khách

Rèm cuốn có khả năng chống nắng, nóng rất tốt với nguyên liệu sản xuấ từ polyeste tráng nhựa nên có thể cản sáng đến 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn.

 6. Rèm cuốn tranh cho phòng khách hiện đại

Cũng như những chiếc rèm họa tiết, những chiếc rèm in tranh cũng gây ấn tương thị giác đồng thời làm tâm hồn ta được thả lỏng khi nhìn vào bức tranh mình yêu thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu in tranh, có cả tranh 3D đến những bức tranh in hình nhân vật hoạt hình dành riêng cho các bé. Cả một bầu trời lựa chọn cho khách hàng.

Rèm cửa phòng khách
Rèm cửa phòng khách

7. Rèm cuốn cầu vồng phòng khách  sang trọng

Rèm cầu vồng là dòng sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng rèm ngang và rèm cuốn (màn cuốn), được thiết kế theo kiểu hai lớp vải rèm dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, nên bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa hai lớp vải trượt lên xuống và một lợi ích không thể không nói đến của những bộ rèm cầu vồng đó là sự gọn gàng, không chiếm không gian, mật độ phủ kín rất tốt.

Rèm cầu vồng với nhiều chất liệu vải có khả năng chống tia cực tím, chắn sáng toàn phần hoặc từng phần, chống nóng, tiếp kiệm điện năng khi trong phòng bạn sử dụng điều hòa.

8. Rèm lá dọc phòng khách

Trong không gian phòng khách, bạn nên hạn chế sử dụng những chiếc rèm lá dọc có gam màu trấm hoặc tối, chúng sẽ làm cho không gian phòng của bạn trông thật ảm đạm và chán chường.

Bạn nên sử dụng những bộ rèm lá dọc với các gam màu tươi sáng. Với những gam màu tươi sáng chúng có thể hấp thụ ánh sáng từ bên ngoài, giảm lượng nhiệt từ mặt trời, tạo cho phòng khách một không gian thoáng mát và vô cùng sang trọng.

Với những không gian phòng mà đồ nội thất bạn trang trí nhiều gam màu tươi sáng, bạn muốn bộ rèm lá dọc là điểm nhấn cho tổng thể không gian, khi đó rèm lá dọc với những gam màu trầm, tối sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

 9. Rèm sáo nhôm cho phòng khách

Rèm sáo nhôm là loại mành sáo ngang được làm từ những lá nhôm bản 2,5cm-3.0cm. Rèm sáo nhôm được thiết kế đơn giản có thể chớp lật để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Bạn có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả xuống thấp để che chắn ánh sáng.

Và giá của rèm sáo nhôm lại rẻ hơn rèm gỗ rất nhiều, chỉ dao động từ 190.000đ – 230.000đ/m2.

Rèm cửa phòng khách
Rèm cửa phòng khách

10. Rèm tự động cho phòng khách

Rèm cửa tự động mang lại không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với những gia chủ đam mê công nghệ .

Sử dụng rèm cửa tự động, bộ mô tơ điều khiển được tích hợp vào bộ rèm cửa truyền thống, thiết kế sáng tạo sẽ phù hợp với mọi không gian, đặc biệt thích hợp với không gian phòng khách gia đình bạn năm 2018 này.

Hơn nữa, bạn có thể tích hợp bộ điều khiển rèm cửa Hà Nội vào chiếc điện thoại của bạn. Làm chủ không gian sống của gia đình chỉ với một chiếc smartphone- người bạn đồng hành với hầu hết mọi người trong cuộc sống công nghệ hiện đại.

Rèm tự động tích hợp bộ vi xử lý nên tích hợp nhiều chức năng nâng cao như: hẹn giờ, tự động báo cháy khi nhiệu độ trong phòng quá cao, tự động mở rèm, rèm tự động có thể tự đóng rèm khi trời nắng…Ngoài ra rèm cửa loại này còn dễ dàng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại hoặc radio. Do đó, thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.