SẮC MÀU RÈM PHÒNG TẮM ƯA CHUỘNG TRONG 2016

Sắc xanh, vàng, tím hay những gam màu trung tính của những bộ rèm phòng tắm đẹp giá rẻ được xem là những gam màu được ưa chuộng trong 2016

Năm 2016 đang đến gần, mọi người đang tìm cách trang trí cho ngôi nhà mình thêm tươi mới, mang lại sức sống mới, những điều may mắn đến với gia đình trong năm mới.

Hiện có rất nhiều cách trang trí ngôi nhà trong đó thay đổi màu sắc rèm cửa chính là phương pháp đổi mới căn nhà được nhiều người lựa chọn. Và trong đó, việc thay đổi màu sắc rèm phòng tắm để chào đón năm mới với những sắc màu tươi sáng giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và đem lại sức sống mới cho ngôi nhà. Dưới đây thegioirem.com sẽ chia sẻ cùng bạn một số gợi ý về cách chọn màu sắc rèm phòng tắm giá rẻ với màu sắc tươi sáng sẽ giúp làm bừng sáng không gian phòng tắm thân yêu của bạn trong năm Bính Thân 2016.

Màu xanh đầy sức sống:

Với gam màu xanh đầy sức sống của những bộ rèm phòng tắm giá rẻ, phòng tắm nhà bạn bỗng trở nên sang trọng như một spa tại nhà, khiến bạn luôn cảm thấy yên bình và thoải mái mỗi khi bạn bước chân vào. Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc và cách bố trí các đồ nội thất trong phòng tạo cho bạn cảm giác lung linh huyền ảo.

Sắc màu rèm phòng tắm ưa chuộng trong 2016
Sắc màu rèm phòng tắm ưa chuộng trong 2016

Rèm phòng tắm màu xanh nước biển sẽ đưa bạn đến với những cơn gió ngoài khơi, với những họa tiết hoa văn của biển cả đại dương hay bầu trời rộng lớn sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng. Và khi bạn chiêm ngưỡng sắc xanh ngọt ngào của rèm phòng tắm kết hợp với những sắc màu đậm nhạt tự nhiên của gỗ, bạn sẽ có cảm giác như mình được sải bước trên bờ cát dài phẳng lặng, vươn mình hòa cùng với biển xanh.

Giống như hơi thở và sự mát lạnh pha chút lãng mạn của biển khơi, rèm cửa màu xanh nước biển giúp bạn làm dịu đi những xô bồ, mệt mỏi của cuộc sống, thay vào đó là sự thư thái và nhẹ nhàng đến tinh tế.

Tím lãng mạn:

Biểu lộ vẻ đẹp lãng mạn và gợi cảm, rèm phòng tắm mang sắc tím rất thích hợp để trang trí cho phòng tắm, tạo nên một không gian quyến rũ.

Sự kết hợp hài hòa các sắc thái khác nhau của màu tím, từ tím sẫm của hoa cà và hoa oải hương đến sự tỏa sáng của thạch anh tím trên những bộ rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt, sơn tường,….. sẽ mang lại vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế và ngọt ngào cho không gian thư giãn.

 

Sắc màu rèm phòng tắm ưa chuộng trong 2016
Sắc màu rèm phòng tắm ưa chuộng trong 2016

Vàng chanh bừng sáng:

Tựa như một đóa hướng dương rực rỡ trong ánh mặt trời, gam màu tươi sáng của những bộ rèm phòng tắm khiến không gian phòng tắm không còn cảm giác chật hẹp mà thay vào đó là vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Có thể phòng tắm không phải là nơi đầu tiên bạn nghĩ đến để trang trí một cách nghệ thuật như những căn phòng khác trong nhà. Bạn hãy tưởng tượng môt bức vẽ đồ họa đã làm tôn lên vẻ đẹp của những bức tường khi nó được kết hợp cùng những bộ rèm phòng tắm với những họa tiết đơn giản làm nền. Đây sẽ là một không gian phòng đầy tính nghệ thuật và tinh tế.

Xem thêm: Những sắc màu thư giãn trong không gian phòng tắm

Gam màu trung tính:

Gam màu trung tính đang hiện rất phổ biến và thịnh hành trong thời trang vì thế nếu bạn muốn làm cho không gian sống của bạn bắt kịp xu hướng thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho phòng tắm của mình những gam màu thời thượng đang chiếm ưu thế trong làng thời trang.

Với các gam màu trung tính cùng với hoa văn đồng đều nhẹ nhàng cầu kỳ và tinh xảo của rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt, sơn tường, bồn rửa,…chính là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Không những thế, nó còn giúp cho phòng tắm thêm sạch sẽ và bắt mắt hơn.

Những gam màu trung tính của bộ rèm phòng tắm giá rẻ sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn sự thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm mệt mỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.