SẮC MÀU PHÒNG TẮM CỰC HOT TRONG NĂM BÍNH THÂN 2016

Sử dụng những họa tiết đa sắc, sắc trắng tinh khiết, đen sang trọng, màu trung tính quyến rũ là những sắc màu phòng tắm hot nhất năm Bính Thân 2016

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc phối đồ, cách kết hợp các gam màu từ phong cách thời gian đến phong cách nội thất không gian phòng. Mỗi một mùa, các chuyên gia nội thất thường lăng xê một đến hai, ba gam màu hot trở thành xu hướng cho cả mùa. Tuy nhiên, bạn muốn phá cách, không tuân theo các xu hướng, bạn muốn mình có một không gian phòng tắm thật ấn tượng bằng cách kết hợp các gam màu theo tone mà chẳng cần theo mốt. Chỉ cần bạn tin vào gout thẩm mỹ của mình và làm chủ được cách tung hứng là ổn.

Ngôn ngữ của phòng tắm chính là màu sắc, mà màu sắc của những bộ rèm phòng tắm giá rẻ lại có tác động lớn đến thẩm mỹ của tổng thể không gian phòng tắm. Nhìn cách phối màu của phòng tắm cho biết gia chủ là người có tính cách như thế nào? Sở thích ra sao?

Việc thay đổi màu sắc trong không gian phòng tắm để chào đón năm mới với những sắc màu tươi sáng giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và đem lại sức sống mới cho ngôi nhà bạn.

Sắc màu phòng tắm cực hot trong năm Bính Thân 2016
Sắc màu phòng tắm cực hot trong năm Bính Thân 2016

Phòng tắm mang họa tiết đa sắc

Những họa tiết hình học màu sáng, những mảng in hoa văn dạng hoa lá tự nhiên trên rèm phòng tắm, trên tường, trên gạch ốp đều mang đến sức sống mãnh liệt cho phòng tắm. Nếu muốn phòng tắm mang hơi thở văn hóa châu Âu, bạn có thể chọn các họa tiết hoa với màu sắc sinh động trang nhã. Sự vận dụng thông minh những mảng in sẽ làm tăng các điểm đặc sắc cho không gian phòng tắm.

Phòng tắm với sắc trắng tinh khiết

Sở dĩ màu trắng được chọn lựa hàng đầu trong thiết kế phòng tắm vì nó mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao, phù hợp để tạo ra một không gian spa đầy thư giãn. Từ việc lựa chọn sơn tường, rèm phòng tắm, gạch ốp cho đến các thiết bị vệ sinh, tủ kệ,…. một căn phòng ngập tràn sắc trắng luôn mang đến cảm giác yên bình và tĩnh lặng.

 

Xem thêm: Những món nội thất biến phòng tắm trở thành thiên đường

Bên cạnh đó, màu trắng không những không kén chọn diện tích mà nó còn giúp nới rộng không gian nhờ hiệu ứng phản quang. Nhưng thay vì trang hoàng phòng tắm theo kiểu trắng toát thì xu hướng năm may sẽ là sự hòa trộn nhiều lớp sắc trắng: từ trắng bóng, trắng đục đến trắng hoa văn hay các vệt trắng ngẫu nhiên.

Sắc màu phòng tắm cực hot trong năm Bính Thân 2016
Sắc màu phòng tắm cực hot trong năm Bính Thân 2016

Phòng tắm với những gam màu nhạt trung tính quyến rũ

Sử dụng những gam màu trung tính như hồng nhạt, xám lạnh, phớt vàng, xanh nhạt,…. trên những bộ rèm phòng tắm giá rẻ, sơn tường, gạch ốp hay vỏ bọc máy giặt phủ lên không gian phòng tắm một vẻ đẹp tự nhiên thanh thoát và không kém phần lãng mạn.

Nếu bạn ưa chuộng phong cách này chứng tỏ bạn là một người quyến rũ, ngọt ngào và rất yêu chiều bản thân. Để bảng màu này không quá tĩnh lặng, bạn có thể mang đến đến độ sâu cho không gian bằng cách kết hợp nhiều màu sắc với nhau, sử dụng thêm các màu ấm nồng như màu hạt dẻ ở những chi tiết phụ như tranh treo, giá gương, nắm cửa.

Phòng tắm màu đen quý phái

Gam màu đen sáng bóng quý phái có thể kết hợp với bất kỳ gam màu trung tính nào để tạo nên một phòng tắm sắc nét, có tính tương phản cao. Màu đen gãy gọn và dứt khoát khi kết hợp với màu trắng càng khiến không gian thêm phần hiện đại và sâu lắng. Trong không gian phòng tắm, màu đen có thể xuất hiện ở các vách tường, bề mặt đá ở bồn rửa, thiết bị vệ sinh hay các ô gạch. Điểm thêm vào tông đen sáng bóng là những mảng màu trắng hợp lý ở tủ kệ hay màu mạ kim loại vàng sang trọng ở các chi tiết vòi rửa, đèn chùm, tay nắm cửa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.