PHONG THỦY VĂN PHÒNG LÀM VIỆC ĐÓN TÀI LỘC 2016

Lựa chọn nội thất cũng như rèm văn phòng hợp phong thủy trong năm 2016 giúp văn phòng làm việc của bạn đón tài lộc, may mắn và thành công

Ngày nay, bạn có thể thông qua phong thủy của nhà ở, văn phòng công sở hay cơ sở thương mại để dự đoán sự thành đạt của các doanh nghiệp, của các tổ chức xã hội. Tuy nhiên, trong việc ứng dụng phong thủy hiện nay có rất nhiều vấn đề cần được làm rõ cả về nhận thức và thực tiễn.

Việc có kiến thức về phong thủy giúp các doanh nhân và doanh nghiệp chọn được phương hướng, vị thế tốt nhất, có cảnh quan thiên nhiên hợp lý nhất nhằm đem lại lợi ích tối đa cho mình, cho doanh nghiệp và hạn chế về mức thấp nhất những điều không tốt cho chính mình và những người xung quanh. Vì thế, ngay từ đầu năm 2016, bạn nên bài trí, sắp xếp phòng làm việc hợp lý để may mắn cả năm.

Trong thời đại ngày càng phát triển và coi trọng thẩm mỹ hiện nay thì trong không gian văn phòng làm việc hiện đại ngày nay không thể vắng bóng những chiếc rèm văn phòng tuyệt đẹp bên khung cửa sổ văn phòng. Rèm văn phòng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng kiểm soát ánh sáng chiếu vào và tính năng trang trí cho không gian văn phòng làm việc.

Phong thủy văn phòng làm việc đón tài lộc 2016
Phong thủy văn phòng làm việc đón tài lộc 2016

Một văn phòng làm việc sẽ trở nên đầy cảm hứng và sáng tạo nếu được sử dụng những bộ rèm văn phòng đầy tinh tế và độc đáo nhưng cũng rất phong thủy, mỗi một bộ rèm văn phòng xuất hiện sẽ mở ra một không gian mới, một thế giới mới cho sự sáng tạo của bạn.

Theo quan điểm phong thủy văn phòng, việc bố trí phòng làm việc đúng phong thủy, việc lựa chọn màu sắc rèm văn phòng cũng như sắp xếp hướng bàn làm việc hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến mỹ quan, giúp mang đến nhiều tài lộc cho bạn cũng như sự phát triển lớn mạnh của công ty.

Bố trí hợp lý bàn làm việc, đặt giá sách, chậu cây xanh ở phía bên trái bàn làm việc sẽ giúp bạn có thêm “quý nhân phù trợ”.

Đặt thêm một chậu cây xanh trên bàn làm việc vừa giúp bạn thay đổi áp lực môi trường làm việc vừa khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là tạo điều kiện cho đôi mắt nghỉ ngơi. Nếu chậu cây được đặt ở phía bên trái, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc gặp được người nâng đỡ. Cần lưu ý không nên chọn những cây lá có hình dáng sắc nhọn hoặc có gai.

Xem thêm: Rèm cuốn màu vàng cho không gian sang trọng và ấm áp

 

Theo phong thủy văn phòng, nếu bạn đặt giá sách ở phía bên trái cao hơn bàn làm việc thì sự nghiệp của bạn sẽ luôn thăng tiến. Bạn cũng nên sắp xếp tài liệu tại khu vực này thật gọn gàng khoa học, tạo nên một không gian làm việc thật chuyên nghiệp.

Phòng làm việc cần phải có điểm nhấn. Nếu không có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, không thể hỗ trợ tốt cho bạn.

Phong thủy văn phòng làm việc đón tài lộc 2016
Phong thủy văn phòng làm việc đón tài lộc 2016

Cách tốt nhất bạn nên tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian văn phòng chính là những bộ rèm văn phòng. Bạn được khuyên nên lựa chọn cho mình những bộ rèm cuốn với những gam màu ấn tượng cùng tông màu với sơn tường, nội thất hay lựa chọn gam màu theo phong thủy, chắc chắn bạn sẽ có một không gian phòng làm việc như ý

Tránh đặt bàn làm việc tại vị trí có phía bên phải tiếp giáp với góc tường. Đồng thời phải luông giữ cho khu vực này được sạch sẽ, không bày vật sắc nhọn…

Trên bàn làm việc, cả bên phải và phía trước mặt đều phải thoáng, sạch, tránh để đồ đạc bừa bộn nhất là những vật dụng sắc nhọn như dao hoặc kéo… Đây là nguyên nhân khiến công việc của bạn không suôn sẻ, dễ gặp kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, hãy thường xuyên dọn dẹp khu vực phòng và bàn làm việc để tinh thần luôn sảng khoái đồng thời giúp bạn làm việc tích cực và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Với những văn phòng thường xuyên dùng điều hòa, không khí sẽ ít được lưu thông, dễ bị tù đọng và ảnh hưởng không tốt tới trạng thái làm việc. Không khí sạch là đại diện của tài vận, vì thế bạn hãy kéo những tấm rèm cuốn văn phòng lên, mở cửa sổ hoặc đặt một chiếc quạt nhỏ giúp không khí gần chỗ bạn ngồi có sự lưu thông.

Đối với những vị trí ngồi mà sau lưng là lối đi, hãy sử dụng một chiếc ghế có phần tựa lưng cao và chắc chắn. Nếu lối đi này thường xuyên có người qua lại, bạn đã phạm vào thế ngồi “Huyền Võ Lạc Hạm”, khiến bạn mất tập trung trong công việc và khó được sếp quan tâm, ít có cơ hội thăng tiến. Ghế ngồi có tựa lưng cao sẽ giúp bạn hóa giải được thế xấu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.