MẸO HAY TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐẸP TRONG CÁC KHÔNG GIAN PHÒNG 2016

Để bạn có được một không gian phòng đẹp với nội thất đẹp, rèm cửa cá tính bạn cần chú ý đến diện tích căn phòng, mục đích sử dụng để có được lựa chọn chính xác nhất

Cuộc sống quá hổi hả, quá bận rộn khiến bạn đã bỏ quên nhiều thứ mà bạn không hay biết. Và chính những thứ thân thuộc nhất bạn lại bỏ quên chạy theo những thứ mới mẻ khác. Rồi một ngày, vô hình nhận ra gia đình, ngôi nhà thân yêu mới chính là nơi yên bình ấm áp nhất.

Nhà chính là nơi ta tìm về sau mỗi chuyến đi xa, sau những mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai, chỉ có nhà mới là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất, bình yên nhất. Vậy tại sao bạn lại không làm mới không gian sống của mình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm,….. bằng một chút sắc màu, bằng sự xuất hiện của những món đồ nội thất tinh tế chắc chắn sẽ làm bừng sáng lên không gian ngôi nhà bạn.

1. Phòng khách tinh khôi

Màu trắng luôn tạo cho chúng ta cảm giác tinh khôi, nhẹ nhàng. Tuy nhiên một căn phòng được trang trí với sắc trắng sẽ khiến cho chúng ta thấy lạnh và xa cách. Mặc áo cho khung cửa sổ bằng những bộ rèm vải đẹp giá rẻ sắc màu, một vài chậu hoa, tranh ảnh hay những chiếc ghế ngộ nghĩnh chính là những nét chấm phá khiến phòng khách của bạn nổi bật và dễ thương hơn rất nhiều.

Mẹo hay trang trí nội thất đẹp trong các không gian phòng 2016
Mẹo hay trang trí nội thất đẹp trong các không gian phòng

Dù là không gian lớn hay chỉ một khoảng nhỏ, nếu biết sắp xếp và phối hợp màu sắc, bạn sẽ sở hữu một phòng khách vô cùng cá tính, hiện đại.

Nếu bạn có một không gian rộng cho phòng khách, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc tuy nhiên bạn nên chú ý cân bằng những gam màu trong cùng một không gian để nó không bị rối. Chẳng hạn như bạn sử dụng giấy dán tường màu xanh cho một mảng tường, bộ sofa màu ghi sáng, gối ôm màu xanh, trắng, thảm hoa văn họa tiết nhẹ nhàng thì hãy sử dụng những bộ rèm vải mang sắc trắng nhẹ nhàng để trung hòa tất cả lại.

Sử dụng những bộ rèm cửa luôn là lựa chọn hàng đầu để giúp bạn làm mới không gian ngôi nhà bạn.

2. Phòng ngủ ngọt ngào

Phòng ngủ là không gian để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì thế phòng ngủ luôn cần một không gian thoáng đãng, không khí trong lành.

 

Nếu lịch làm việc của bạn thay đổi, bạn phải làm việc vào buổi tối thì ban ngày chính là thời gian để bạn nghỉ ngơi. Khi đó ánh sáng chính là vấn đề ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, và sự xuất hiện của những bộ rèm vải, rèm roman đẹp với khả năng cản sáng, cản nắng tuyệt đối sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng ngủ của bạn. Giấc ngủ có sâu, bạn ngủ có ngon thì bạn mới có một tinh thần làm việc đầy năng lượng được.

Một lời khuyên dành cho bạn đó là, bạn đừng quá tham lam sử dụng màu sắc trong phòng ngủ. Một phòng ngủ với sắc màu êm dịu, nhấn nhá bằng những bộ rèm cửa hay những món đồ sắc màu sẽ khiến phòng ngủ của bạn không còn nhàm chán mà bạn vẫn cảm thấy thư thái khi ở chính trong không gian riêng của mình.

Mẹo hay trang trí nội thất đẹp trong các không gian phòng
Mẹo hay trang trí nội thất đẹp trong các không gian phòng

Lựa chọn những bộ rèm cửa màu xanh trong phòng ngủ luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Theo phong thủy, sắc xanh trong phong ngủ có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ và giúp bạn tránh khỏi những ác mộng.

3. Nhà bếp rực rỡ

Đứng quá giới hạn sự sáng tạo của bạn bằng đồ gia dụng hiện đại. Một chiếc thảm chùi chân màu mè, đồ gốm, hay các hộp đựng đồ, rèm cửa,.. đều có thể tận dụng để làm căn bếp của bạn trông có sức sống hơn.

Xem thêm: Rèm cửa chung cư Green Stars – khu đô thị thành phố giao lưu

4. Phòng tắm tinh nghịch

Phòng tắm là nơi cho ra đời những ý tưởng điên rồ hoặc một ca sĩ nghiệp dư. Vậy còn gì tuyệt bằng trang trí cho phòng tắm thật sặc sỡ, vui tươi để biến nó thành sân khấu riêng của bạn bất cứ lúc nào với những bộ rèm phòng tắm đẹp giá rẻ, những thiết bị nội thất mang gam màu rực rỡ,……

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.