MỆNH THỦY, TRANG TRÍ NHÀ NHƯ NÀO ĐỂ ĐÓN TÀI LỘC TRONG NĂM MỚI 2018

Để ngôi nhà bạn luôn có tài lộc dồi dào trong năm mới 2018 của gia chủ mệnh Thủy thì việc lựa chọn nội thất, rèm cửa thích hợp được xem là vô cùng quan trọng.

>>> Báo giá rèm cửa mới nhất

Hãy cùng Thegioirem.com trang trí nhà để đón tài lộc trong năm mới cho gia chủ mệnh Thủy nhé!

Đài phun nước

Đài phun nước là cách tuyệt vời để đưa nguồn năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà của những người có mệnh Thủy. Bạn nên chọn một thiết kế đài phun nước phù hợp với nhà hoặc văn phòng của mình.

Chọn màu sắc rèm cửa cho người mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy, khi chọn Rèm cửa giá rẻ thì nên chọn các mẫu rèm vải có gam màu xanh da trời, màu xanh nước biển để hợp với bản mệnh của mình.

Trong phong thủy, người mệnh Thủy hợp nhất với màu đen, nâu, nâu đen nhưng nhiều người lo ngại khi chọn những tông màu này làm rèm cửa thì sẽ biến không gian trở nên ảm đạm, nặng nề.

Do đó, bạn có thể kết hợp những tông màu hợp với bản mệnh của mình cùng với màu đen hoặc nâu như sử dụng rèm cửa màu xanh đen hợp cho người mệnh thủy. Màu xanh đen chính là tượng trưng của quyền lực, bí ẩn và sự trầm tĩnh. Những mẫu rèm cửa sổ chống nắng màu xanh đen sẽ là sự kết hợp được cả sự huyền bí của màu đen và vẻ quyến rũ của màu xanh biển.

Màn cửa sổ  màu trắng hay màu trắng bạc là gam màu đại diện cho mệnh kim cũng phù hợp với mệnh thủy. Rèm cửa màu trắng tạo nét nhẹ nhàng, dễ chịu cho ngôi nhà góp phần mang lại may mắn về tiền tài, tình duyên cho gia chủ.

 


Gương

Gương được coi là thuốc chữa bệnh phong thủy vì nó có thể thay đổi đáng kể dòng năng lượng phong thủy ở bất cứ không gian nào. Gương cũng đem đến sự hiện diện mạnh mẽ của yếu tố phong thủy nước trong không gian. Bạn có thể đặt gương ở phòng khách, phòng ăn, văn phòng, tránh đặt gương trong phòng ngủ hoặc phía sau bàn làm việc.

Sơn tường màu xanh

Trong phong thủy, màu sắc là một trong những cách dễ dàng nhất để mang lại sự thay đổi năng lượng cần thiết. Bạn nên sơn bức tường ở hướng Bắc nhà mình với màu xanh hoặc đen.

Gối, ga, thảm màu xanh

Bạn vẫn có thể thu hút nguồn năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà bằng nhưng chiếc gối, ga, thảm có màu xanh cùng tông màu với màu của Màn vải đẹp .

Bức tranh treo tường với chủ đề nước

Trên bức tường hướng Bắc, hướng Đông Nam trong ngôi nhà, bạn có thể treo những bức tranh tái hiện lại hình ảnh của nước. Những bức tranh tường hiện đại sẽ giúp bạn tạo ra một không gian phong thủy tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.