MÀU SẮC RÈM CỬA THÍCH HỢP TRONG NĂM 2016

Xanh, vàng, đỏ, xám,… được xem như là những gam màu rèm cửa thích hợp và được ưa chuộng trong năm 2016

Năm 2016 đang đến gần, mọi người đang tìm cách trang trí cho ngôi nhà bạn thêm tươi mới, mang lại sức sống mới, những điều may mắn đến với gia đình trong năm mới. Hiện có rất nhiều cách trang trí ngôi nhà trong đó thay đổi màu sắc rèm cửa chính là phương pháp đổi mới căn nhà được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, các loại rèm cửa rất đa dạng từ thiết kế, màu sắc và họa tiết… Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc rèm cửa phù hợp với ngôi nhà mình. Để đón chào năm mới, các bạn nên chọn những màu sắc rèm tươi sáng, tạo sự thoải mái và đem lại sức sống mới cho ngôi nhà. Dưới đây thegioirem.com sẽ chia sẻ cùng bạn một số gợi ý về cách chọn rèm vải đẹp giá rẻ với màu sắc tươi sáng sẽ giúp làm bừng sáng không gian sống ngôi nhà thân yêu của bạn trong năm Bính Thân 2016.

Màu xanh bạc hà tươi mát

Tone màu xanh bạc hà này vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế này sẽ dễ dàng phù hợp với mọi căn phòng nhà bạn dù là phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách. Đặc biệt gam màu rèm vải đẹp giá rẻ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phòng ngủ yên tĩnh, hay một căn phòng mang phong cách mùa hè bởi sự dịu dàng của nó hẳn sẽ át đi hoàn toàn cái oi bức, nắng nóng của ngoài trời.

Màu sắc rèm cửa thích hợp trong năm 2016
Màu sắc rèm cửa thích hợp trong năm 2016

Màu vàng sang trọng

Sắc vàng của những bộ rèm cửa là gam màu tươi sáng, rực rỡ và sang trọng nhất, là biểu tượng của sự vui vẻ, hy vọng, lạc quan và hạnh phúc. Nó đem lại cảm giác ấm áp và yêu đời. Rèm cửa màu vàng giúp gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn, nó kích thích nâng cao tinh thần và tạo cảm giác tràn đầy năng lượng trong căn nhà thân yêu của bạn.

Rèm cửa màu vàng được các gia chủ rất ưa chuộng khi chuẩn bị đón năm mới, bởi nó phù hợp với không khí và quan niệm cho sự khởi đầu đầy phấn chấn, lạc quan, mang lại kết quả tốt đẹp cho hành trình năm mới. Mọi người thường sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng kết hợp với rèm cửa màu vàng để tạo được hiệu ứng trang trí đẹp và ấn tượng nhất.

Màu đỏ cho không gian rực rỡ:

Những bộ rèm cửa mang sắc đỏ mang đến sự kích động, hưng phấn cho người nhìn. Sắc đỏ được coi như là biểu tượng của sự may mắn, phát tài, phát lộc, xua đuổi xui xẻo. Điều này rất hợp với quan niệm của dân ta, khởi đầu năm mới với may mắn, phát tài. Chính vì vậy, vào các ngày lễ tết gia chủ thường chọn cho mình những bộ rèm cửa màu đỏ với cầu mong nó sẽ mang lại may mắn, vượng khí về nhà giúp gia chủ phát tài, phát lộc và bình an trong năm tới. Ngoài những bộ rèm vải, thì những bộ rèm roman đẹp mang sắc đỏ với những họa tiết hoa văn trang nhã cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ.

 

Màu sắc rèm cửa thích hợp trong năm 2016
Màu sắc rèm cửa thích hợp trong năm 2016

Màu kem nhẹ nhàng

Tone màu này sẽ thích hợp đối với những người yêu thích màu vàng nhưng không muốn trang trí nhà mình quá chói chang. Tone màu kem ấm này sẽ tạo cảm giác đón chào và rất dễ phối hợp với các màu khác trong việc trang trí phòng.

Không quá rực rỡ, nhưng không hề mờ nhạt. Gam màu trung tính của những bộ rèm cửa này dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất, chẳng hạn như màu gỗ nâu cũ tạo nên nét cổ điển.

Xem thêm: Để phòng khách nổi bật suốt 4 mùa

Màu ghi xám trang nhã

Màu ghi xám nhạt hơn so với màu xám nhưng lại không phải là tone màu trắng hoàn toàn. Nó tạo nên cảm giác vừa sạch sẽ, vừa trang nhã và tinh tế. Ngoài ra, cũng giống như màu xám, tone màu này rất dễ phối màu không chỉ với gam màu nóng mà cả gam màu lạnh.

Màu xanh nước biển tinh tế

Rèm cửa màu xanh nước biển đại diện cho sự nhẹ nhàng, dịu êm, tĩnh mịch và thanh tao. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian yên tĩnh, bình lặng, rèm cửa màu xanh nước biển sẽ đưa bạn đến với những cơn gió ngoài khơi. Giống như hơi thở và sự mát lạnh pha chút lãng mạn của biển khơi, rèm cửa màu xanh nước biển giúp bạn làm dịu đi những xô bồ, mệt mỏi của cuộc sống, thay vào đó là sự thư thái và nhẹ nhàng đến tinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.