MÀU SẮC RÈM CỬA CHO PHÒNG KHÁCH RỰC RỠ NẮNG HÈ 2020

Dưới đây là những gam màu rèm cửa nổi bật nhất được ưa chuộng trong mùa hè 2020 này,hãy cùng Thegioirem.com lựa chọn nhé

>>> Rèm cửa cho phòng ngủ mùa hè thoáng mát

Bảng màu trang trí rèm cửa phòng khách trong mùa hè khá phong phú. Đa phần là những gam màu thiên về tự nhiên để xoá tan bầu không khí nóng bức và mang lại tinh thần tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết của mùa hè vào không gian sống trong gia đình bạn.

Có thể kể đến nhiều cách sử dụng màu sắc cực kỳ hiệu quả của phòng khách trong mùa hè theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là những gam màu rèm cửa nổi bật nhất được ưa chuộng trong mùa hè 2018 này, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình một gam màu phù hợp nhất.

Rèm cửa màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu

Đem lại cảm giác mát mẻ như đang được hòa mình vào thiên nhiên, những bộ rèm cửa phòng khách mang sắc xanh sẽ rất là lý tưởng cho bạn sử dụng để làm mới không gian sống đặc biệt trong không gian phòng mùa hè.

Trong thời tiết nóng nắng của mùa hè thì gam màu lạnh và màu xanh tươi sáng sẽ là một trong những ý tưởng tuyệt vời để bạn làm mới và bừng sáng không gian phòng khách của bạn trông đẹp hơn và mát mẻ hơn.

Những chiếc rèm cửa màu xanh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, có tác dụng như một bức tranh tô điểm và làm nổi bật lên vị trí nhỏ nhắn nơi cửa sổ, hay thanh lịch, thoáng mát cửa chính. Nếu bạn yêu màu xanh, nhưng lại không muốn toàn bộ căn phòng của mình đơn điệu, bạn có thể kết hợp rèm cửa màu xanh với sơn tường màu trắng hoặc vàng kem nó sẽ mang đến sự tương phản cần thiết.

Tất cả sẽ mang đến một bản giao hưởng màu sắc thật tuyệt cho không gian phòng bạn luôn có cảm giác tươi mới và không bị nhàm chán.

Rèm cửa màu hồng chủ đạo cho phòng khách trở nên lãng mạn

Nếu bạn yêu thích màu hồng thì sự lựa chọn nó làm gam màu chủ đạo cho rèm cửa phòng khách, thảm, gối sofa kết hợp với nội thất đơn giản màu trắng ngà chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên lãng mạn hơn.

Màu hồng dịu của rèm cửa làm điểm nhấn nổi bật trên sơn tường và sofa màu trắng khiến căn phòng vừa gần gũi vừa xua tan không khí nóng bức của mùa hè.

Cách trang trí cho căn phòng theo tông màu này rất phù hợp với những người sống nội tâm và có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.

Màu cam tạo sự trẻ trung, thân thiện và gẫn gũi

Rèm cửa màu cam là gam màu làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cũng như màu đỏ. Tuy nhiên, màu cam tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và trẻ trung mà không hề áp đảo.

Màu cam không chỉ là một màu tuyệt vời khi dùng để sơn tường trong phòng khách mà thật sự còn rất ấn tượng khi căn phòng của bạn được sử dụng các đồ dùng nội thất mang sắc thái của màu cam.

Màu sắc rèm cửa cho phòng khách rực rỡ nắng hè 2018
Màu sắc rèm cửa cho phòng khách rực rỡ nắng hè 2018

Gam màu tím oải hương mang đến sự lãng mạn

Màu tím oải hương của những bộ rèm vải phòng khách là một màu rất thích hợp trong mùa hè, đây cũng là mùa hoa oải hương nở rộ.

Màu tím như nhắc nhở rằng đâu đó ngoài kia, mùa hạ vẫn đang còn hiện hữu. Không ầm ĩ, không quá sặc sỡ, căn phòng màu tím là cách chào đón sự lãng mạn dễ chịu nhất của bạn.

Sử dụng gam màu tươi sáng tạo tâm lý vui tươi

Sự kết hợp của những gam màu sáng trong bảng màu cho phòng khách của gia đình là một ý tưởng thú vị. Nó không những mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát mà còn thể hiện sự nhiệt tình của chủ nhà cho những vị khách của họ.

Tất cả những gì bạn cần làm là sáng tạo căn phòng với những ý tưởng độc đáo của riêng bạn để mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng, thanh thoát cho gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.