KEM, XÁM, NÂU – 3 GAM MÀU RÈM CỬA HÓT NHẤT HÈ 2018

Cùng Thegioirem.com khám phá 3 gam màu rèm cửa hot nhất hè 2018 nhé

Mỗi năm ,với mỗi xu hướng thiết kế nội thất khác nhau và mỗi năm có một màu sắc sẽ lên ngôi và được xem là xu hướng của năm đó, nhưng riêng ở Thegioirem.com khách hàng luôn là những người tạo nên xu hướng.

Trong thời gian từ đầu năm tới giờ, có những màu sắc rèm cửa luôn luôn là rất hot và được các khách hàng lựa chọn rất nhiều và khi lên rèm ai cũng hài lòng vì sự hài hòa,lung linh của nó. Hãy cùng Thegioirem.com điểm qua 3 gam màu rèm cửa đang làm mưa làm gió trong dịp hè 2018 này nhé!Rèm cửa màu xám

Xám là màu sắc trung tính mang xu hướng hiện đại , với những ngôi nhà thiết kế theo xu hướng trẻ trung, năng động và cập nhật theo phong cách tối giản của xu hướng nội thất trên thế giới thì rèm cửa màu xám luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Bởi vì theo phong cách tối giản thường đi theo hai gam màu chính là trắng và đen,nhưng nếu kết hợp chỉ hai màu này thì sẽ khiến căn phòng trở nên tẻ nhạt vì vậy một bộ rèm màu xám vừa là để tạo điểm nhấn vừa là để tạo sự trung hòa mang lại không gian sang trọng cho căn phòng.

Với những ngôi nhà được thiết kế theo xu hướng trẻ trung năng động,nội thất thường chọn những màu sắc tưới tắn như cam,đỏ hồng thì lựa chọn một bộ rèm cửa sổ màu xám sẽ thêm màu sắc vào căn phòng đó,khiến phòng khách như một không gian giải trí ,thư giãn nhẹ nhàng. Căn phòng khách đáng yêu như vậy khiến ai ai cũng sảng khoái mỗi khi bước vào.

Kem, xám, nâu - 3 gam màu rèm cửa hót nhất hè 2018
Kem, xám, nâu – 3 gam màu rèm cửa hót nhất hè 2018

Có những gia chủ ưa chuộng phong cách thiết kế nội thất theo kiểu cổ điển,sử dụng toàn bộ nội thất bằng gỗ ,từ bàn ghế,tranh treo tường hay đồng hồ,… thì một bộ rèm cửa màu xám nhạt sẽ trung hòa không gian,giúp cho căn phòng trở nên hài hòa hơn.

Hơn nữa rèm màu xám nhạt đơn giản tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng đã có quá nhiều đồ nội thất cầu kì.

Rèm màu kem.

Màu kem là màu sắc hot nhất của Thegioirem.com trong suốt những năm gần đây và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vì màu kem là màu trung tính nên khá dễ phối nội thất, và màu tường nhà.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung vì vậy cần một không gian thư thái, thỏa mái vì vậy một bộ rèm phòng khách màu kem nhẹ nhàng khiến cho căn phòng trông sáng, rộng rãi hơn và nó cũng góp phần khiến không gian thêm sang trọng khi kết hợp với những bộ đèn chùm cùng tone màu hay tone nâu sẽ khiến phòng khách trở nên hoàn hảo.

Rèm màu kem có thể kết hợp với tường màu trắng, màu kem hay giầy dán tường hoa văn họa tiết đều được. Vì tone kem vốn là tone màu trung tính,nó nhẹ nhàng hơn xám nhưng lại không đơn điệu như trắng, nhìn vào một bộ rèm màu kem luôn là một cảm giác dịu ngọt ,tinh tế ,nhẹ nhàng.

Rèm màu nâu

Nhắc tới màu nâu là nhắc tới sự ấm áp ,khi một căn phòng trang trí bằng bộ rèm màu nâu khiến cho không gian trở nên ấm cúng lạ thường. Hơn nữa màu nâu của vải Bỉ cũng có rất nhiều tone màu từ đậm đến nhạt phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Khi gia chủ là một người am hiểu về màu sắc ,hiểu về chơi màu thì việc kết hợp nội thất tone màu nổi như cam hay vàng với rèm vải màu nâu tạo hiệu ứng cực kì tốt khiến căn phòng độc đáo lạ mắt hơn bao giờ hết.

Kem, xám, nâu - 3 gam màu rèm cửa hót nhất hè 2018
Kem, xám, nâu – 3 gam màu rèm cửa hót nhất hè 2018

Màu nâu luôn được xem là màu của gỗ,của đất của sự mộc mạc giản dị, và theo các nghiên cứu khoa học màu nâu cũng được lựa chọn để hiện diện trong một căn nhà để cân bằng cảm xúc lo lắng, đem lại những phút giây bình yên cho tâm hồn .Vì vậy khi chọn sắc nâu làm rèm cửa sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái mỗi khi bước về nhà.

Bộ rèm cửa màu nâu hợp với không gian nội thất,khiến phòng khách thật sang trọng,đẳng cấp.

Rèm màu nâu là màu duy nhất trong bảng màu mang tính cổ điển của thiên nhiên nhưng cũng lại vừa tao nhã nhẹ nhàng. Tùy theo từng sắc độ của màu nâu mà có thể kết hợp với gam màu nóng và lạnh khác nhau.Rất nhiều khách hàng của Thegioirem.com kết hợp rèm màu nâu với nội thất gỗ và đèn chùm màu vàng mang lại không gian phòng khách lãng mạn đến siêu lòng.

Nhìn không gian lãng mạn với ánh đèn lung linh huyền ảo và bộ rèm màu nâu chắc hẳn ai ai cũng mong muốn được đắm chìm mãi trong không gian này !!

3 màu sắc rèm với 3 phong cách khác nhau nhưng điểm chung lại là chúng đều mang lại một không gian đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Bạn có đã chọn được màu sắc ưng ý cho bộ rèm cửa nhà mình chưa,hãy gọi điện ngay cho Thegioirem.com để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.