HƯỚNG DẪN CÁCH SỬA LỖI RÈM LÁ DỌC VĂN PHÒNG BỊ HƯ HỎNG

Khi bạn có nhu cầu sửa chữa rèm cửa nói chung và rèm lá dọc văn phòng nói riêng hãy liên hệ ngay Thegioirem.com 85 lô 3 Tu Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được hưởng dịch vụ tốt nhất nhé!

Với thâm niên đã hơn 10 năm xây dựng và phát triển trong ngành rèm cửa, chúng tôi thegioirem.com rất tự tin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ như tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, thay đổi vị trí sử dụng các loại rèm cửa văn phòng và gia đình với giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Đối với các không gian gia đình: Chúng tôi nhận sửa chữa lại và làm mới các loại rèm cửa như rèm vải, rèm roman, rèm sáo ngang, rèm lá dọc, rèm cuốn,… đã cũ hoặc hỏng theo yêu cầu của khách hàng.

Hướng dẫn cách sửa lỗi rèm lá dọc văn phòng bị hư hỏng

Đối với các văn phòng công ty: Chúng tôi chuyên thay thế, sửa chữa những linh kiện đã hỏng trong rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm sáo nhôm,…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phương châm “tiết kiệm nhưng hiệu quả”, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Và trong quá trình bán hàng và tư vấn khách hàng chúng tôi nhận được một số phản ánh từ phía khách hàng về những vấn đề thường gặp khi sử dụng rèm lá dọc văn phòng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những rắc rối thường gặp và cách giải quyết để bạn có được những bộ rèm cửa văn phòng đẹp nhất, hoàn hảo nhất nhé!

Hướng dẫn cách sửa lỗi rèm lá dọc văn phòng bị hư hỏng

1. Những lá rèm bị xuống cấp

Sau thời gian sử dụng quá lâu hoặc do thời tiết mưa, nắng khắc nghiệt khiến các lá rèm của văn phòng bạn bị bong tróc, bay màu gây mất thẩm mỹ nhưng công năng che chắn của rèm lá dọc văn phòng vẫn tốt, có thể tiếp tục sử dụng.

Nếu mép lá của rèm lá dọc văn phòng bị tưa, bị cuốn mép bạn hãy liên hệ với Thegioirem.com, chúng tối sẽ giúp bạn thay lá rèm mới.

2. Hệ thống điều khiển màn bị vướng, kẹt, không vận hành được

Khi cây xoay lá hay dây kéo bị vướng, kẹt, thậm chí không hoạt động. Bạn nên tháo bộ đầu xuống để lau chùi bụi bẩn, nếu cần thiết hãy tra thêm các chất bôi trơn.

Hướng dẫn cách sửa lỗi rèm lá dọc văn phòng bị hư hỏng

Trường hợp các lá rèm  còn nguyên vẹn nhưng không thể khép sát lại với nhau; bị nghiêng, ngã, bị xô lệch… Nên thay bộ điều khiển mới hoặc thay mới bộ rèm cửa mới.

3. Dây dạng chuỗi hạt có thể gây ra một số rắc rối

Khi dây dạng chuỗi hạt bị đứt, các lá màn trở nên xáo trộn, mất trật tự không thực hiện tốt chức năng che chắn nữa, cần kịp thời thay dây mới và tránh để trẻ em hoặc thú cưng đùa nghịch gần chân màn.

Dây rèm có thể gây ra những tai nạn nguy hại cho trẻ nhỏ, nếu cần thiết bạn có thể thay bộ rèm lá dọc khác gọn gàng và an toàn hơn như các loại rèm cửa sổ hà nội,  rèm cuốn văn phòng, các loại rèm điều khiển bằng romote tinh giảm dây rèm để đảm bảo tính an toàn cao nhất.

4. Hướng dẫn bảo quản rèm lá dọc văn phòng đúng cách

Rèm lá dọc văn phòng được làm từ chất liệu vải phủ nhựa polyeste nên khả năng chịu đựng mưa nắng khắc nghiệt của rèm là có hạn. Bạn nên dùng rèm lá dọc văn phòng trong nhà, luôn  giữ rèm sạch sẽ, khô ráo, tránh bị nước mưa thấm ướt gây ẩm mốc.

Hướng dẫn cách sửa lỗi rèm lá dọc văn phòng bị hư hỏng

Tránh những lực tác động lớn vào rèm như: bị giật, bị kéo mạnh, bị vướng víu… Hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa, khi có nhu cầu giặt tẩy rèm bằng hóa chất cần phải pha loãng các hóa chất với nồng độ hợp lý.

Và đặc biệt bạn nên lau bụi bẩn trên rèm thường xuyên bằng khăn khô hoặc khăn ướt, thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tháng bạn sẽ có bức rèm lá dọc sạch bóng như mới mà không cần phải ngâm giặt rèm lá trực tiếp trong nước và hóa chất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.