GỢI Ý NHỮNG MẪU RÈM CỬA ĐẸP 2019

Cánh cửa là nơi đón ánh sáng cho căn phòng, vì vậy một chiếc rèm cửa đẹp chắc chắn sẽ khiến căn phòng thêm sự tươi mới và sang trọng. Bạn đã biết những mẫu rèm cửa đẹp 2019 chưa?

– Bảng giá mới nhất rèm cửa

– Mua phụ kiện rèm cửa ở đâu tại Hà Nội

Xã hội hiện nay rất coi trọng cái đẹp, vì vậy khi thiết kế một căn nhà người ta không chỉ quan tâm đến thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong như trước đây nữa mà còn quan tâm đến những vật dụng trang trí, đặc biệt là rèm cửa. Một số mẫu rèm cửa đẹp 2021 dưới đây sẽ làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại.

Rèm cửa giúp căn nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Rèm vải buông

So với những mẫu rèm cửa 2018 thì những mẫu rèm cửa của năm 2019 có thiết kế tinh tế và tối giản hơn. Những gam màu được ưa chuộng của năm nay cũng có phần nhẹ nhàng hơn.

Một trong những loại rèm được sử dụng phổ biến hiện nay và được coi là mẫu rèm cửa đẹp 2019 chính là rèm vải buông, đây là mẫu rèm có tính năng tạo không gian sang trọng và là điểm nhấn cho ngôi nhà. Ngoài ra, giúp cản nhiệt tốt, rèm vải buông trên thị trường được làm từ nhiều chất liệu như gấm, nhung, cotton, lanh, tơ tằm … nhưng phổ biến nhất vẫn là chất liệu polyester.

Lý do chất liệu này phổ biến là bởi vì các tính chất ưu việt so với các loại sợi tổng hợp truyền thống là không hút ẩm, không tĩnh điện, cách nhiệt, không bị co giãn khi giặt ủi. Đặc biệt, sợi polyester hấp thụ dầu rất tốt, nhuộm dễ dàng nên có khả năng chống ẩm mốc tốt hơn các chất liệu khác.

Rèm vải buông khiến ngôi nhà hiện đại và sang trong hơn

Có hai loại rèm vải buông là: rèm vải buông kiểu dáng hiện đại và rèm vải buông phong cách cổ điển châu âu. Tùy vào không gian nội thất của gia đình bạn có thể thiết kế kiểu dáng rèm phù hợp.

Rèm cuốn hai lớp (Rèm cobi – rèm cầu vồng)

Nói đến những mẫu rèm cửa đẹp 2019 thì chắc chắn không thể bỏ qua rèm cầu vồng – một trong những phát kiến độc đáo nhất của rèm cửa. Lý do mẫu rèm này trở nên đặc biệt là bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc và chủng loại đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng thú vị.

Đặc điểm của rèm cầu vồng:

– Công năng ưu việt, điều chỉnh ánh sáng dễ dàng.

– Chất liệu vải thân thiện với môi trường, an toàn với con người và có kiểu dáng hiện đại.

– Thao tác dễ dàng, đơn giản, hệ thống phụ kiện đồng màu.

– Có độ bền bỉ cao với thời gian.

Rèm cầu vồng rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Rèm cầu vồng thích hợp với văn phòng, phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm … giúp mang lại một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Khi kéo rèm lên có thể tiết kiệm được không gian, giúp căn phòng thoáng mát hơn.

Rèm xếp lớp (rèm roman)

Giống như rèm vải rèm xếp lớp cũng được thiết kế từ nhiều chất liệu như cotton, nhung, lanh, tơ tằm, gấm và phổ biến nhất vẫn là chất liệu polyester . Tuy nhiên, khác với rèm vải ở chỗ rèm xếp lớp được thiết kế đơn giản và hiện đại. Chỉ thiết kế vừa khung cửa để có thể kéo lên xuống xếp lớp, rất gọn gàng và tiện dụng. Đây là loại rèm cửa thích hợp có văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc bởi thiết kế hiện đại và tinh tế.

Rèm xếp lớp khiến căn phòng gọn gàng và thoáng mát.

Rèm sáo

Là một mẫu rèm cửa đẹp 2021 với 3 loại: rèm chất liệu nhôm, rèm chất liệu gỗ và rèm chất liệu nhựa.

Rèm sáo nhôm

Loại rèm này có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên cao hoặc thả thấp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng và khả năng che nắng lên đến 100%. Với chất liệu lá nhôm rất nhẹ nhàng, lại còn được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế sự bám bụi. Thích hợp cho văn phòng làm việc và cả không gian nhà ở.

Thanh mành làm bằng hợp kim sắt, có sơn phủ tĩnh điện bề mặt thanh. Tay xoay được làm bằng thép. Hệ thống dây kéo được làm bằng chất liệu dù chắc chắn, chịu được lực mạnh. Dây thang được làm bằng chất liệu dù có tác dụng giữ các lá nhôm ở khoảng cách đều nhau. Lá nhôm được làm bằng hợp kim nhôm. Với những điều kể trên thì đây thật sự là mẫu rèm cửa đẹp 2019 để các gia đình lựa chọn.

Rèm sáo gỗ và rèm ngang nhựa giả gỗ

Ngoài chất liệu ra thì hai loại rèm này hoàn toàn giống nhau về hình thức. Gỗ basswood, sồi, hương, thông tuyết … đã qua xử lý cong, vênh bằng công nghệ hấp, tẩm và sấy tiên tiến. Công nghệ sơn UV 3 lớp chống tia tử ngoại, chống bạc màu, chống bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Có khả năng cản nắng và điều chỉnh ánh sáng với tính năng xoay lật 180 độ của lá rèm và dây kéo.

Rèm cửa với màu sắc đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng.

Những mẫu rèm cửa đẹp được thiết kế họa tiết sắc nét, màu sắc hài hòa, sang trọng và thể hiện được những nét quý tộc riêng. Những màu sắc trầm tính và đơn giản như vàng pha cam nhạt với họa tiết trắng in nổi rất phù hợp với thời tiết bốn mùa xuân – hạ – thu- đông. Qua đó tạo nên sự thoải mái và không gian ấm áp cho căn nhà.

Nếu đang có ý định chọn rèm cửa cho gia đình bạn có thể search mạng tham khảo thêm những mẫu rèm cửa đẹp 2021, sau đó chọn lựa màu sắc và mẫu mã phù hợp với thiết kế nội thất và màu sơn của căn nhà. Hy vọng bài viết này giúp bạn chọn lựa sản phẩm dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.