CHẤT LIỆU THẢM TRẢI SÀN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG PHÒNG NGỦ 2016

Lựa chọn những chất liệu thảm trải sàn như lông xù, len,…. chính là những chất liệu thảm được ưa chuộng nhất trong phòng ngủ 2016

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nên không gian trong phòng ngủ cần được trang trí sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, ấm áp nhất. Tại sao không đổi mới không gian phòng ngủ mình bằng thảm trải sàn, hãy để những tấm thảm trải sàn thổi một làn gió mới ấm áp hơn, sang trọng hơn vào trong phòng ngủ của bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải sàn khác nhau với nhiều chất liệu như nỉ, len, lông,…. thích hợp trong các không gian phòng khác nhau như thảm sofa phòng khách, thảm văn phòng, thảm khách sạn giá rẻ, thảm phòng ngủ,….Do vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình những chất liệu thảm thích hợp nhất.

1. Thảm lông xù cho phòng ngủ

Khác với những chiếc thảm trang trí truyền thống đơn điệu và chỉ sử dụng đơn giản là chùi chân, ngày nay với những tấm thảm lông xù với những họa tiết, chất liệu và kiểu dáng phong phú khi được sử dụng trong không gian phòng ngủ chúng như một tác phẩm nghệ thuật, độc đáo, sáng tạo và mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà bạn.

Những chất liệu thảm trải sàn được ưa chuộng trong phòng ngủ 2016

Các tấm thảm sofa lông xù đơn sắc, hay có hoa văn trang nhã hoặc màu sắc vui nhộn thường được lựa chọn cho các không gian phòng ngủ của những gia chủ trẻ tuổi hay các căn phòng có thiết kế hiện đại.

Thảm trải sàn lông dài hoặc lông xù được làm bằng chất liệu len xù, len sợi nhập khẩu. Đặc trưng của thảm trải sàn lông dài là êm ái, mềm mại có khả năng giữ nhiệt rất tốt sẽ mang lại cho bạn không gian cực kỳ ấm ám và thư giãn.

Loại thảm lông xù này có ưu điểm vượt trội là tuổi thọ sử dụng rất cao (10- 15 năm), đặc biệt êm ái và mềm mại khiến đôi chân bạn được thư giãn tuyệt đối. Sở hữu chiếc thảm lông phòng ngủ (thường là dưới chân giường) giúp tạo không gian ấm cúng và toát lên nét sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó với chất liệu lông xù này cũng rất được ưa chuộng sử dụng trong những tấm thảm sofa giá rẻ phòng khách để mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian phòng khách ngôi nhà bạn.

Do được làm bằng chất liệu lông xù nên thảm trải sàn giàu tính đàn hồi, chống tĩnh điện, không phai màu, không mùi, và đặc biệt là không xổ lông hay bám bẩn vào quần áo.

 

2. Thảm len cho phòng ngủ

Nếu muốn tìm mua thảm phòng ngủ cao cấp thì ngoài thảm lông ra, bạn có thể lựa chọn thảm len cũng có chất lượng rất tốt. Sợi len dùng dệt thảm cũng là sợi tự nhiên nên có độ bền màu cao, khi bước chân lên cũng mang lại cảm giác êm ái dễ chịu.

Được ưa chuộng trên thị trường các năm gần đây là thảm Thổ Nhĩ Kỳ – đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp dệt thảm và xuất khẩu thảm trải sàn cùng thảm trang trí ra khắp thế giới.

Thảm len Thổ Nhĩ Kỳ với các họa tiết bắt mắt, vừa mang nét cổ điển lại không kém phần sang trọng, tinh tế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách cổ điển, quý phái.

Những chất liệu thảm trải sàn được ưa chuộng trong phòng ngủ 2016

3. Thảm phòng ngủ dệt từ sợi nhân tạo

Có giá bán thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm thảm trải sàn cao cấp làm từ sợi tự nhiên thì thảm trải sàn từ sợi nhân tạo đang là lựa chọn “kinh tế” của nhiều khách hàng.

Xem thêm: Mua thảm trải sàn giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội

Loại sợi dùng dệt thảm có thể là sợi nylon, olefin, polyester,…với độ bền tùy thuộc vào từng loại sợi và công nghệ sản xuất ra sao. Nhưng nhìn chung hiện nay loại thảm lót sàn dùng sợi nhân tạo với tuổi thọ trung bình từ 4- 6 năm, màu sắc bắt mắt và cũng khá êm ái là lựa chọn hợp túi tiền với đa số các gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.