CẬP NHẬT XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG TẮM MỚI NHẤT 2016

Xu hướng trang trí nội thất phòng tắm mới nhất 2016 hướng đến phong cách tự nhiên, sang trong sử dụng những gam màu nổi bật, những bộ rèm phòng tắm họa tiết

Nếu bạn từng chăm chút từng góc nhà, mét tường, cửa sổ,… thì bạn mới thấy cái thú vị khi bỏ công trang hoàng nó quý giá với tổ ấm của mình như thế nào. Bên cạnh phòng ngủ thì phòng tắm cũng chính là không gian riêng tư để bạn có thể đắm mình thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi và căng thẳng lao động. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thả mình trong bồn tắm giữa tiếng nhạc du dương, hương nến thơm, ngắm trọn không gian phòng tắm cuốn hút.

Mỗi thành viên trong gia đình lại có những nhu cầu, sở thích và gu thẩm mỹ riêng khác nhau trong phòng tắm. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp những nhu cầu đó và sử dụng một số giải pháp đơn giản, bạn vẫn có thể tạo ra được một không gian phòng tắm hiện đại, ấm cúng, tiện dụng, an toàn và làm hài lòng cả gia đình với những bộ rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt, gạch ốp, chậu rửa, sơn tường,…..

2015 mới chỉ sắp qua đi, năm mới 2016 đang gần kề, đây cùng là dịp mà mọi người có xu hướng muốn sửa sang lại nhà cửa, sắm sanh nội thất mới để đón Tết. Do vậ, đây cũng là lúc mà các công ty, nhà thiết kế đửaa hàng loạt các mẫu thiết kế cũng như sản phẩm nội thất mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vậy trong 2016, điều gì vẫn sẽ được giữ lại và điều gì sẽ đổi mới trong phong cách thiết kế phòng tắm. Hãy cùng thegioirem.com điểm nhanh 1 vài xu hướng thiết kế nhà tắm được xem là hot nhất năm 2016 mà chẳng mấy chốc chúng ta sẽ thấy chúng xuất hiện với tần suất chóng mặt.

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất phòng tắm mới nhất 2016
Cập nhật xu hướng trang trí nội thất phòng tắm mới nhất 2016

Sử dụng chất liệu kim loại

Trong năm 2016, các thiết bị nội thất kim loại sẽ trở lại mạnh mẽ với sự nhen nhóm xuất hiện của những món đồ nội thất chất liệu từ đồng trong năm 2015. Không chỉ là đồng, bạn sẽ bắt gặp thêm các món đồ nội thất từ vàng, bạc, bạch kim và thép không gỉ trong thiết kế phòng tắm vào năm nay. Không cần quá nhiều, chỉ cần một vòi nước mạ vàng hay đồng, một nắm đấm kéo tủ bằng kim loại là đủ. Hay chỉ đơn giản là những chiếc vòi nước, viền gương hay khung tranh đều được mạ vàng sang trọng cũng làm nên điều khác biệt cho không gian phòng tắm nhà bạn

Đồ thủ công

Khi mà cuộc sống hiện đại, con người lại càng hướng đến việc tìm những sản phẩm gần gũi và mộc mạc, những sản phẩm được làm thủ công. Như những chiếc giỏ để đồ làm từ mây tre đan, những chiếc túi cói handmade dùng để đựng đồ chơi cho bé, hay đơn giản bạn chỉ cần đặt may một bộ rèm phòng tắm với kích thước tùy chỉnh.

Xem thêm: Ngôi nhà cuốn hút hơn nhờ khéo léo lựa chọn nội thất đẹp

 

Màu sắc ấn tượng

Nếu bạn đang chán ngán với những phòng tắm gam màu trắng hay be, thì đừng lo ngại,xu hướng màu sắc cho phòng tắm năm nay sẽ là những gam màu ấn tượng, đặc biệt là màu đen. Sơn và gạch ốp tường màu đen sẽ được sử dụng trong các phòng với ánh sáng và sự tương phản rõ rệt.

Phòng tắm màu đen kết hợp thêm với những bộ rèm phòng tắm giá rẻ cũng như đồ gỗ màu trắng góp phần mang đến cho bạn sự sang trọng mà đơn giản. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến vấn đề ánh sáng trong thiết kế phòng tắm này.

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất phòng tắm mới nhất 2016
Cập nhật xu hướng trang trí nội thất phòng tắm mới nhất 2016

Còn nếu như bạn thích gam màu nữ tính thì màu hồng chính là màu lên ngôi của năm nay. Tất cả các sắc thái của màu hồng, từ hồng neon, hồng phấn, hồng tím,…. Trên những bộ rèm phòng tắm giá rẻ, trên sơn tường, trên nội thất,… tất cả đều ổn.

Họa tiết hoa

Những họa tiết hoa lớn, hoa nhỏ nhiều màu sắc hay kín đáo nhẹ nhàng, tất cả chúng đều phù hợp cho việc thiết kế phòng tắm trong năm nay. Bạn có thể sử dụng họa tiết hoa với rèm cửa sổ, rèm phòng tắm giá rẻ, khăn tắm, hay giấy dán tường, thâm chí là cả gạch men.

Một bộ rèm phòng tắm với họa tiết hoa đáng yêu kết hợp cùng màu hồng nhẹ nhàng càng làm tăng lên chất vintage cho không gian phòng tắm ngôi nhà bạn. Hay họa tiết hoa trên lớp gạch men màu tím giúp tăng sự sang trọng.

Cây xanh

Xu hướng cây xanh trong phòng tắm đã bắt đầu nhen nhóm từ năm 2015, nhưng cây xanh sẽ trở thành yếu tố “phải có” trong phòng tắm vào năm 2016. Có thể là những chậu cây treo tường, hay đơn giản chỉ là chậu cây xanh đặt bên cửa sổ hay phía cuối khu vực bồn tắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.