CÁC MẪU RÈM ROMAN MỚI ĐẸP SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ BẠN NĂM 2019

Hãy khiến không gian nhà bạn trở nên đẹp lãng mạn, sang trọng với các mẫu rèm roman mới được nhắc đến trong bài viết này.

Có một loại rèm được gọi tên làm rèm lãng mạn hay còn gọi là rèm roman được thiết kế theo kiểu rèm xếp lớp hay rèm dúm được nhiều người yêu thích trang trí trong không gian của mình, nhất là không gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích hạn chế thì những chiếc rèm roman được ghi điểm tuyệt đối trong không gian. Hơn thế nữa với sự đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc, hoạ tiết hoa văn giúp bạn có sự lựa chọn phong phú, phù hợp với từng không gian trong nhà. Chỉ cần một chiếc rèm hài hòa với nội thất không gian đã đủ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hoặc một chiếc rèm phá cách tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian.

Dù không gian nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, nhẹ nhàng hay phá cách thì chiếc rèm roman đều phù hợp trong không gian. Không chỉ được sử dụng trong không gian sống mà chiếc rèm roman cũng rất được ưa chuộng trong các văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn,…

Rèm roman mẫu 1
Rèm roman

Điểm danh những mẫu rèm roman đẹp mới nhất, phù hợp nhất cho không gian, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu rèm phù hợp.

Rèm roman phòng khách

Phòng khách là không gian được xem là quan trọng không chỉ để mọi người trong gia đình xum họp mà nó còn là nơi thể hiện phong cách cũng như cá tính của gia chủ, nơi đem lại sự bình yên, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đây cũng là nơi để lại ấn tượng trong mắt họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp mỗi khi đến nhà. Vì vậy, khi lựa chọn rèm cửa cho không gian này chúng ta không chỉ chú tâm đến nội thất bài trí trong không gian mà còn phải hợp phong thủy để mang đến may mắn, tài lộc cho gian chủ.

Mẫu rèm roman 1
Mẫu rèm roman 1

Với gia chủ mệnh Hỏa một chiếc rèm roman tím luôn là lựa chọn thông minh. Màu rèm này mang đến sự lãng mạn, là sắc màu được cho là hóa giải mọi xung khắc trong các mối quan hệ.

Một chiếc rèm màu nâu rất phù hợp cho những người mệnh Thổ, không những thế sắc màu rèm roman này cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian này.

Rèm roman số 3
Rèm roman số 3

Còn với mệnh Kim không thể không nhắc đến những chiếc rèm roman màu trắng sang trọng, lãng mạn và mệnh Thủy không nên bỏ qua những bộ rèm màu xanh.

Rèm roman kết hợp với voan
Rèm roman kết hợp với voan

Rèm roman phòng ngủ

Nhắc đến phòng ngủ là nhắc đến không gian riêng tư, thư giãn và cũng là không gian thỏa sức vui chơi, học hành của trẻ, để mỗi khi muốn nghỉ ngơi không bị ánh sáng làm phiền hay khi cần không khí ánh sáng thì có thể dễ dàng đón nhận bằng cách điều chỉnh dây rèm roman lên xuống là đã giúp bạn được toại nguyện.

Rèm roman số 4
Rèm roman số 4

Một chiếc rèm roman màu xanh với chất liệu vải chắn sáng, không chỉ giúp bạn đạt được tính năng cần thiết mà còn tạo nên tính thẩm mỹ vượt trội trong không gian phòng.

Rèm roman số 5
Rèm roman số 5

Một cô nàng điệu đà thì góc riêng tư thường được chăm chút rất kỹ, nên việc lựa chọn một bộ rèm roman màu hồng, roman họa tiết sẽ giúp tạo nên phong cách cô những cô nàng.

Rèm roman số 6
Rèm roman số 6
Rèm roman cho cô nàng điệu đà
Rèm roman cho cô nàng điệu đà

Các bé thì thích những bộ rèm với họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đừng ngại ngần lựa chợn cho các bé những bộ roman họa tiết theo ý thích con mình bạn nhé.

Rèm roman cho phòng bé
Rèm roman cho phòng bé
Roman phòng bé trai
Roman phòng bé trai
Roman cho bé gái
Roman cho bé gái

Ngoài ra cũng đừng bỏ qua những bộ rèm roman họa tiết cho không gian phòng ngủ của bạn để tạo nên sự mới mẻ, ấn tượng, phá cách hơn cho không gian.

 

 

Rèm roman kẻ sọc
Rèm roman kẻ sọc
Rèm roman họa tiết zic zắc
Rèm roman họa tiết zic zắc

 

Rèm roman
Rèm roman họa tiết thiên nhiên

Rèm roman phòng làm việc

Không gian phòng làm việc cũng cần hoàn hảo để giúp bạn có tâm trạng thoải mái hoàn thành tốt mọi công việc của mình, hay chỉ là nơi để đọc sách nghiên cứu tài liệu. Không cần quá kiểu cách hay cầu kì, một chiếc rèm roman đơn sắc sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nên điều đó.

Rèm roman một màu
Rèm roman một màu

Nếu thích sự đơn giản đừng bỏ qua bộ rèm roman màu ghi xám đơn giản, đừng nên lựa chọn rèm cửa với màu sắc quá tối vì có thể nó khiến tâm trạng của bạn trở nên ảm đạm, bức bối, không chú tâm vào được công việc hay quyển sách hay.

Roman phòng làm việc
Roman phòng làm việc

Không gian nơi làm việc được dùng màu nâu gỗ làm chủ đạo, sự xuất hiện của chiếc rèm roman màu ghi tối sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Roman kết hợp rèm vén
Roman kết hợp rèm vén

Làm việc tại nhà giúp bạn linh hoạt hơn cả về thời gian, công việc và để tạo ra sự thoải mái tối đa thì không gian làm việc không chỉ tạo hứng khởi và tất nhiên phải đẹp. Do đó, đừng ngại ngần lựa chọn cho không gian của mình một bộ rèm roman ưng ý.

Rèm roman phòng bếp

Phòng bếp với thiết kế hiện đại mang đạm dấu ấn phong cách, cá tính của người nữ công gia chính trong nhà để họ có thể bộc lộ tài năng, tạo nên những bữa ăn ngon cho cả gia đình. Nên phòng bếp hiện nay không chỉ là bốn bức tường đơn điệu mà thay vào đó là một không gian tuyệt đẹp tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng nơi này với sự góp mặt không hề nhỏ của chiếc rèm roman trang trí tong đó.

Rèm roman phòng bếp
Rèm roman phòng bếp

Roman màu trắng luôn mang lại cho không gian bếp vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng. Phá cách hơn không gian nhà bếp có sự hài hòa giữa rèm cửa và chiếc bàn ăn màu gỗ hiện đại trong phòng. Nếu bạn không thích rèm một màu thì hãy sử dụng bộ rèm sọc hồng ấn tượng này, nó sẽ giúp mọi người thoải mái hơn, ăn ngon miệng hơn.

Rèm roman phòng ăn
Rèm roman phòng ăn

Rèm roman cho nhà hàng khách sạn

Để khách hàng của mình có cảm giác thoải mái luôn là điều nhiều người chủ đau đầu khi lựa chọn rèm cửa cũng như đồ nội thất trang trí cho khách sạn, nhà hàng của mình. Đây là một vấn đề rất khó trả lời, bởi mỗi người có một phong cách khác nhau, suy nghĩ khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào phong cách trang trí của không gian để có những bộ rèm cửa thích hợp.

Rèm roman khách sạn
Rèm roman khách sạn

Hãy dựa vào phong cách nội thất trong phòng để lựa chọn rèm cửa cho không gian làm ăn của mình. Những chiếc rèm màu vàng ấm áp sẽ giúp không gian của bạn không chỉ sang trọng hiện đại mà còn che chắn, cản sáng, rất tốt tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Rèm roman nhà hàng
Rèm roman nhà hàng

Hy vọng với những mẫu rèm roman mới đẹp gợi ý ở trên bạn có thể lựa chọn cho mỗi không gian của mình một bộ rèm với sắc màu, họa tiết phù hợp. Nếu vẫn chưa lựa chọn được bộ rèm ưng ý hãy liên hệ ngay với thegioirem.com theo số 024 37932038 – 0981395380 để được trợ giúp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.