CÁC MẪU RÈM CỬA SỔ PHÒNG NGỦ ĐẸP GIÁ RẺ VÀ HIỆN ĐẠI NĂM 2021

Cách lựa chọn rèm cửa sổ trang trí cho phòng ngủ của nỗi người đều khác nhau, nó tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của mỗi người. Hãy cùng tham khảo những mẫu rèm dưới đây.

Với mỗi phong cách thường có những mẫu rèm phù hợp để giúp căn phòng thống nhất phong cách. Như vậy rèm cửa sẽ tôn lên vẻ đẹp riêng của mình và còn giúp tôn lên vẻ đẹp chung cho cả không gian. Việc lựa chọn cho không gian của mình một mẫu rèm cửa sổ phù hợp sẽ làm cho phòng ngủ toán lên được vẻ đẹp sang trọng mà không thiếu phần tạo ra cái riêng của mình trong đó.

Để có được một phòng ngủ được coi là chuẩn đẹp thì việc lựa chọn rèm cửa ngoài tác dụng mang đầy đủ công năng cần thiết còn cần chú đến vẻ đẹp thẩm mỹ, cá tính và phù hợp với không gian nội thất sẽ làm nổi bật không gian căn phòng, không chỉ là phong cách của bạn mà còn mang cảm hứng cho nhiều người.

Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp nhất
Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp nhất

Hãy tham khảo những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ sau đây để không gian riêng tư của bạn thật hoàn hảo.

Rèm vải 

Từ trước đến nay việc lựa chọn rèm cửa sổ cho không gian riêng tư người ta thường nghĩ đến những bộ rèm vải. Bởi rèm vải không chỉ đa dạng về chất liệu, màu sắc, họa tiết hoa văn mà không giới hạn về kiểu dáng, giá thành phù hợp với đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa những mẫu rèm này không chỉ là vật trang trí mà nó còn mang đầy đủ tính năng cản sáng, cách nhiệt, chống bụi bẩn, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Rèm vải khách sạn
Rèm vải phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của con người mà nó còn là nơi để mọi người thể hiện cái tôi của mình. Vì vậy với những không gian có cửa sổ hướng tây thì việc lựa chọn những chiếc rèm vải màu sáng chất liệu cản nắng để tạo cảm giác ấm áp, thoải mái.

Rèm vải phòng ngủ voan thêu nghệ thuật
Rèm phòng ngủ chô cô nàng lãng mạn

Rèm phòng ngủ với tông màu sáng tự nhiên sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Bạn đừng quên lựa chọn rèm vải hai lớp, lớp vải dùng để điều chỉnh ánh sáng vào trong phòng còn lớp voan dùng để trang trí và cản bớt tầm nhìn bên ngoài vào trong không gian của bạn.

Rèm phòng ngủ bé trai

Không gian phòng các bé thì những bộ rèm cửa ngộ nghĩnh sẽ tạo cho chúng cảm giác sáng tạo, như hòa mình cùng với nhân vật hoạt hình.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Xu hướng lựa chọn rèm cửa sổ phòng ngủ hiện đại ngày nay được chú trọng nhiều nhất chính là sự đơn giản. Các mẫu rèm phòng ngủ hiện đại đơn giản cũng đang là xu hướng mới cuộc sống hiện đại. Theo đó giải pháp sử dụng rèm cầu vồng Hàn Quốc là ứng viên sáng giá cho không gian phòng ngủ của bạn.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc sang trọng

Với kết cấu một lớp vải cản sáng tuyệt đối và một lớp lưới xuyên sáng nối tiếp nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết và cũng che chắn ánh sáng làm phiền mỗi buổi sớm mai.

 

Rèm winlux Hàn Quốc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta đã bận rộn với những công việc, học tập bên ngoài nên những công việc trong nhà chúng ta không thể chu toàn, sử dụng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc sẽ giúp bạn giảm bớt được thời gian vệ sinh, làm sạch không gian riêng của mình.

Rèm cuốn tranh

Bên cạnh những mẫu rèm cầu vồng thì bạn muốn mang không gian thiên nhiên tươi đẹp vào không gian thư giãn của mình cũng thật dễ dàng. Với những bộ rèm cuốn tranh đa dạng họa tiết, kết cấu đơn giản giúp bạn dễ dàng thả mình trong thiên nhiên tươi đẹp.

Rèm cuốn tranh

 

Rèm cuốn in tranh

Không chỉ làm đẹp, những mẫu rèm cuốn tranh mang đầy đủ tính năng càn thiết như cản nắng, cản nhiệt, chống bụi bẩn mà nó còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh làm sạch.

Rèm roman

Các phòng ngủ hiện nay thường được thiết kế diện tích không quá lớn nhất là với những phòng ngủ trong căn hộ chung cư nên việc lựa chọn những bộ rèm roman luôn là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm không gian và giúp căn phòng có cảm giác thoáng rộng hơn.

Rèm roman cho cửa rộng

Màu sắc rèm roman trong phòng ngủ hiện đại thường sử dụng những màu sắc tươi sáng tạo cảm giác dễ chịu. Điều này không chỉ là nguồn năng lượng tích cực giúp bạn sống vui, thư thái hơn.

Rèm roman lãng mạn và hiện đại
Rèm roman cho phòng bé
Rèm roman đẹp giá rẻ

Mẫu mã, chất liệu để chọn làm rèm cửa phòng ngủ với kiểu roman xếp lớp cũng nhiều vô kể giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn để trang trí cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Rèm sáo gỗ

Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi còn là chốn thư giãn, nơi để cho mọi người đọc sách hay học tập vui chơi của trẻ. Vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa giúp không gian trở nên thoáng rộng, thoải mái, không gian luôn gọn gàng sạch sẽ và không bị vướng víu thì những chiếc rèm gỗ là lựa chọn tinh tế.

Rèm sáo gỗ cao cấp nâng tầm ngôi nhà việt
Rèm sáo gỗ đẹp giá rẻ có cửa cong

Rèm gỗ với sắc màu tự nhiên, thân quen với ánh sáng bên ngoài tô điểm tạo lên sự thông thoáng, sang trọng, hiện đại hơn.

Rèm cửa sổ lệch

Thegioirem.com giúp bạn một số mẹo hữu hiệu cho không gian phòng ngủ cửa sổ lệch, mái cong, mái khuyết giúp căn phòng trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Với những căn phòng nhỏ, chật hẹp thì những bộ rèm roman, rèm sáo gỗ sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng rộng hơn.

Rèm roman cho phòng tân hôn mái lệch

Còn với những cửa sổ mái cong thì việc lựa chọn những chiếc rèm vải chạm sát sàn sẽ không tạo cho không gian của bạn như cao, rộng hơn rất nhiều

Rèm vải cho cửa mái cong
Rèm vải ngắn ngang cửa

Bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình những bộ rèm cửa họa tiết đơn giản, sắc màu tươi sáng sẽ giúp căn phòng trở nên thoải mái, rộng rãi hơn. Đay là một trong những cách đánh lựa thị giác hữu hiệu cho bạn.

Rèm vải một màu phong cách mới sang trọng và đẳng cấp

Trên đây là một số mẫu rèm cửa giá rẻ phòng ngủ và cách trang trí rèm giúp bạn có thể lựa chọn cho không gian riêng của mình.Còn rất nhiều mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp giá rẻ, hiện đại cho năm 2019 mà thegioirem.com không thể cập nhập hết lên được. Nếu bạn đang muốn làm đẹp cho không gian riêng tư hãy liên lạc thegioirem.com để được giúp đỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.