+10 MẪU RÈM TRANG TRÍ NHÀ TƯỜNG MÀU KEM ĐẸP NHẤT 2019

Sau đây thegioirem.com sẽ giới hiệu cho các bạn những mẫu rèm cửa kết hợp hoàn hảo với sơn tường màu kem để gia chủ tham khảo và lựa chọn cho tổ ấm của mình.

Những ngôi nhà được sử dụng màu kem sữa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn dù không gian mang vẻ đẹp cổ điển hay hiện đại. Nó là tông màu luôn bắt kịp mọi xu hướng, không bao giờ lỗi thời.  Không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn mà nó còn giúp mọi người trong nhà luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Đặc biệt với sắc màu này gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn những món đồ nội thất với sắc màu khác nhau để tạo nên những vẻ đẹp khác nhau.

Mẫu rèm cửa kết hợp tường màu kem đẹp
Mẫu rèm cửa kết hợp tường màu kem đẹp

Rèm cửa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong một ngôi nhà. Với ngôi nhà được sử dụng sắc màu kem sữa thì lên lựa chọn những bộ rèm cửa nâu, xám, xanh lam sẫm, cam, tím để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, phá cách cho không gian, còn những gam màu dịu nhẹ như trắng, kem sẽ tạo lên vẻ đẹp hài hòa. Do đó, thiếu rèm cửa không gian của bạn sẽ trở lên sơ sài, chưa hoàn thiện. Sau đây, thegioirem.com sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng lựa chọn sắc màu rèm cửa trang trí cho căn nhà sơn màu kem để bạn tham khảo.

Rèm màu trắng

Nếu bạn đang phân vân việc lựa chọn cho không gian của mình một bộ rèm cửa mang đầy đủ tính thẩm mỹ cũng như chức năng tạo không gian riêng tư, cản nắng, cản nhiệt, tiếng ồn, bụi bên ngoài làm phiền vào ngôi nhà thì những chiếc rèm cửa màu trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo tạo cảm giác thư giãn trong không gian nhất là không gian phòng ngủ.

Rèm màu trắng tươi trẻ
Rèm màu trắng tươi trẻ

 

Rèm màu kem

Cũng là một gam màu trung tính rèm màu kem được sử dụng như sắc màu an toàn trong không gian màu kem, nó ít đơn điệu hơn so với rèm cửa màu trắng. Rèm cửa màu kem tạo cho bạn vẻ đẹp hài hòa và tinh tế, bạn có thể sử dụng rèm cửa màu kem cho bất cứ không gian nào trong nhà.

Rèm màu kem cho phòng khách
Rèm màu kem cho phòng khách

Rèm màu pastel

Hiện nay những bộ rèm cửa sắc màu pastel rất được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung mà không quá nhàm chán. Với kiểu dáng đơn giản những bộ rèm cửa pastel luôn là điểm nhấn đáng yêu trong không gian màu kem.

Rèm màu xanh ngọc
Rèm màu xanh ngọc nhẹ nhàng

Rèm màu nâu

Nhắc tới màu nâu là nhắc tới vẻ đẹp thanh bình và tao nhã, khi một căn phòng màu kem được trang trí bằng bộ rèm màu nâu mang đến cho ta sự ấm áp và gần gũi. Nếu được bài trí them một bình hoa tươi sẽ giúp căn phòng thêm sống động, đây sẽ là cách phối sắc màu không gian đáng để bạn tham khảo.

Rèm vải màu nâu
Rèm vải màu nâu ấm áp

Rèm màu xám

Không gian màu kem rất dễ kết hợp với nhiều sắc màu khác nhau. Sự pha trộn giữa màu kem và bộ rèm cửa màu xám mang đến vẻ đẹp mới lạ, nhẹ nhàng, thích hợp với bất kỳ không gian nào trong nhà.

Rèm cửa màu xám
Rèm cửa màu xám

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản đừng ngại ngần lựa chọn cho không gian của mình một bộ rèm cửa màu xám.

Rèm xanh lam sẫm

 

Sự sang trọng đến từ bộ rèm cửa xanh lam sẫm xoa dịu với sắc màu kem của không gian tạo sự cân bằng đến kinh ngạc. Gam màu kem sữa thêm cảm giác nhẹ nhàng, vui tươi. Đây cũng có thể xem là sự đột phá trong việc phối hợp sắc màu rèm cửa với tường màu kem.

Rèm vải màu xanh lam sẫm
Rèm vải màu xanh lam sẫm

Rèm xanh lá

Màu xanh lá được coi là sắc màu thiên nhiên tạo cho ta cảm giác sự thư giãn và tươi mới trong không gian của bạn. Trong không gian màu kem nhàm chán thì những bộ rèm cửa màu xanh lá mang đến sự thoải mái, yên bình, dễ chịu như mang không gian thiên nhiên vào căn phòng.

Rèm cửa xanh lá mang thiên nhiên vào ngôi nhà
Rèm cửa xanh lá mang thiên nhiên vào ngôi nhà

 

Rèm cửa màu tím

Màu tím mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng. Trong không gian màu kem những bộ rèm cửa màu tím mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào, hiện đại cuốn hút hơn.

Rèm vải màu tím sang trọng, quyến rũ
Rèm vải màu tím sang trọng, quyến rũ


Rèm cửa màu cam

Nổi bật, trẻ trung, sôi động ,…là những gì khiến cho nhiều người yêu thích rèm cửa màu cam. Sự kết hợp tường màu kem sẽ tạo cho không gian của bạn ấn tượng, mới lạ hơn.

Rèm vải màu cam ấm áp
Rèm vải màu cam ấm áp

Rèm cửa họa tiết

Bạn không cần lo lắng trong việc làm mới cho không gian của mình như thế nào với tường màu kem. Không cần quá cầu kỳ chỉ đơn giản là sử dụng một chiếc rèm cửa phù hợp bạn đã tạo cho không gian hoàn hảo, hiện đại hơn.

Bạn không thích những bộ rèm cửa đơn sắc nhàm chán thì những bộ rèm họa tiết cũng là một trong những gợi hay ho trong việc làm mới cho không gian của mình.

Rèm vải họa tiết 3D
Rèm vải họa tiết 3D

Rèm cửa màu vàng

Một không gian trẻ trung tươi tắn không thể không nhắc đến những bộ rèm cửa màu vàng trang trí không gian sống. Khi bạn sử dụng không gian với sắc màu kem thì những bộ rèm màu vàng mang đến cho bạn cảm giác lạc quan, hạnh phúc, ấm áp.

Rèm vải hai lớp màu vàng ấm áp
Rèm vải hai lớp màu vàng ấm áp

Qua bài viết trên bạn đã có thể lựa chọn cho ngôi nhà màu kem sữa những sắc màu rèm cửa ưng ý chưa? Nếu vẫn còn lo lắng trong việc lựa chọn rèm cửa đẹp cho không gian của mình hãy liên hệ thegioirem.com để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn kỹ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.