CÁCH LỰA CHỌN RÈM CỬA SỔ ĐẸP HÀ NỘI NĂM 2020

Để giúp bạn có một không gian sống lý tưởng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top rèm cửa sổ đẹp Hà Nội. Với gợi ý này gia đình bạn sẽ lựa chọn được những mẫu rèm cửa sổ đẹp nhất.

– Mua phụ kiện rèm cửa ở đâu tốt nhất

– Cách chọn vải may rèm cửa theo màu sơn tường

– Giá rèm cửa mới nhất tại Hà Nội

Rèm cửa sổ không chỉ có tác dụng giảm bớt ánh sáng mặt trời mà còn là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, để giúp không gian trở nên ấn tượng, bạn phải biết cách chọn rèm cửa sổ đẹp Hà Nội sao cho phù hợp với không gian nhà bạn. Sau đây là những bật mí sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được những mẫu rèm cửa sổ đẹp ưng ý nhất cho từng không gian ngôi nhà

Cách lựa chọn rèm cửa sổ cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay, những ngôi nhà được thiết kế để dung hòa giữa thiên nhiên bên ngoài và không gian sống bên trong. Chính vì thế mà những chiếc cửa càng được nâng tầm giá trị hơn. Vậy làm sao để lựa chọn được những chiếc rèm cửa sổ đẹp cho ngôi nhà chuẩn nhất.

Kiểu dáng của rèm cửa

Hầu hết những thiết kế cửa sổ trong ngôi nhà chủ yếu là ở phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp, và phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn những loại vải rèm cửa sổ đẹp Hà Nội là những loại rèm cửa vải, rèm cửa cuốn hoặc rèm sáo là những lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn lựa chọn những kiểu rèm sáng màu hay gì sao cho phù hợp nhé.

Kiểu dáng  rèm cửa đẹp cho phòng khách

Khi chọn rèm cho phòng khách bạn nên chọn những kiểu rèm đơn giản có 2 lớp tạo cảm giác nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp tinh tế cho phòng khách. Đặc biệt, những kiểu rèm 2 lớp này còn mang đến cho phòng khách đón được nhiều ánh sáng tự nhiên mà không gây cảm giác khó chịu cho mọi người.

Bởi vì lý do trên, mà rèm cửa sổ đẹp Hà Nội phòng khách cần phải được tìm hiểu kỹ lưỡng sao cho phù hợp với thời đại cũng như tổng thể ngôi nhà.

Mẫu rèm cửa sổ đẹp phòng khách in họa tiết hoa văn nổi bật đem lại cho không gian phòng khách thêm ấn tượng. Những họa tiết in hoa văn bắt mắt tạo điểm nhấn khá tốt và dễ dàng để kết hợp cùng những đồ nội thất trang trí trong ngôi nhà của bạn.

Mẫu rèm cửa sổ đẹp in hoa văn nổi bật

Mẫu rèm cửa sổ đẹp Hà Nội tân cổ điển này phù hợp cho trang trí phòng khách ở những căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng pha chút cổ điện. Với những họa tiết cùng hoa văn cầu kỳ, bắt mắt cùng chất liệu vải dày tốt mang đến cho phòng khách thêm bề thế và sang trọng

Rèm cửa đẹp theo kích thước

Kích thước phù hợp tăng tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

Một yếu tố hết sức quan trọng khi chọn rèm cửa sổ đẹp Hà Nội đó là xác định kích thước  cửa sổ. Việc xác định này không những đáp ứng được mục đích sử dụng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.

Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày hoạt động của gia chủ, và còn là nơi riêng tư nhất của ngôi nhà. Phòng ngủ luôn cần yên tĩnh và đảm bảo an toàn để bạn có thể nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

Thông thường những loại rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp thường lựa chọn những gam màu trung tính như màu vàng be, xanh dương, ghi sáng,…nhằm tạo sự nhẹ nhàng, phù hợp với không gian ngủ.

Đặc biệt, các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ cần phải đảm bảo điều kiện chống ánh sáng mặt trời, mưa gió, tia cực tím, cũng như ngăn cản được các côn trùng nguy hiểm.

Rèm cửa sổ màu hồng cho những ai yêu màu hồng

Mẫu rèm cửa sổ đẹp phòng tắm

Đối với phòng tắm, bạn nên sử dụng rèm để đảm bảo sự kín đáo, đồng thời cũng mang xu hướng thẩm mỹ theo chủ nhân của ngôi nhà. Điều quan trọng nhất đối với lựa chọn mẫu rèm cửa sổ đẹp Hà Nội cho phòng tắm là rèm phải điều chỉnh được lượng ánh sáng thích hợp cho không gian riêng tư.

Mẫu rèm cửa phòng tắm đẹp mắt

Khu vực phòng tắm là nơi ẩm ướt bởi vậy việc rèm cửa sổ nhà tắm cần chọn lựa những loại rèm có độ bền cao và tính chống thấm tốt

Mẫu rèm cửa sổ đẹp cho phòng bếp

Mẫu rèm cửa sổ hoa văn đặc sắc

Rèm cửa sổ nhà bếp thường được mọi người lựa chọn những mẫu không quá nhiều họa tiết cầu kỳ tỉ mỉ, chỉ cần đảm bảo yếu tố thông thoáng, đồng bộ với nội thất mang lại tính tiện dụng cao.

Mẫu rèm cửa sổ trắng tinh tế cho phòng bếp sang trọng

Do đặc tính sử dụng, mà các loại vải thông dụng làm rèm cửa sổ nhà bếp được sử dụng thông dụng và đa dạng.

Mẫu rèm cửa sổ đẹp cho quán cafe

Với không gian của những quán cà phê, thì tiêu chí của những rèm cửa sổ đẹp Hà Nội phải đáp ứng được việc chống nóng, chống tiếng ồn, ngăn cản bụi bẩn mà còn phải giúp  không gian quán cafe thêm sang trọng ấm cúng và hiện đại hơn.

Mẫu rèm cửa cafe bắt mắt, phù hợp cho những ai thích yên tĩnh

Mẫu rèm cửa sổ cho quán cafe thêm sang trọng
Mẫu rèm cửa sổ cho quán cafe thêm sang trọng

Trên đây là những thông tin về những mẫu rèm cửa sổ đẹp Hà Nội đẹp và thông dụng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn tại trang web https://thegioirem.com/ ,sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình, cũng như phù hợp với túi tiền của bản thân và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.