4 MÀU SẮC RÈM CỬA LÀM CHỦ XU HƯỚNG ĐẦU NĂM 2020

Cùng Thegioirem.com điểm qua 4 màu sắc rèm cửa làm chủ xu hướng đầu năm 2020 nhé!

Mỗi năm với mỗi xu hướng lựa chọn rèm cửa khác nhau cũng với đó là các tone màu khác nhau lần lượt lên ngôi, mỗi người thích một tone màu khác nhau và hợp mắt những màu sắc riêng biệt.

Chọn màu rèm cửa sổ cũng là chọn cho căn phòng của mình một cái Gu và Tầm mang đậm dấu ấn chủ nhân, không phải cùng 1 bộ rèm cửa cùng tone màu y hệt mà đặt vào không gian nào cũng đẹp, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác để tạo nên một không gian phòng đẳng cấp.

Hãy cùng Thegioirem.com điểm mặt 4 màu sắc rèm cửa làm chủ xu hướng 6 tháng đầu năm 2018 để bạn có thể nhìn ngắm và lựa chọn được màu ưng ý nhất.

4 màu sắc rèm cửa làm chủ xu hướng 6 tháng đầu năm 2020

Rèm cửa màu xanh lá

Rèm cửa màu xanh lá được xem như sự pha trộn, kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh nước biển và xanh bạc hà. Nó vẫn mang trong mình sự tươi mới, mát mẻ vốn có của màu xanh, khiến cho chúng ta có sự thoải mái và sảng khoái trong từng ánh nhìn.

Trong thiết kế nội thất, Rèm cửa màu xanh lá sẽ thực sự nổi bật khi nó được kết hợp với các màu đỏ và cam của nội thất, nó sẽ tạo ra cho chúng ta một bối cảnh không gian tràn đầy sự thư giãn và thoải mái.

4 màu sắc rèm cửa làm chủ xu hướng đầu năm 2020

Rèm cửa màu kem

Tone màu trắng tượng trưng cho những khởi đầu mới ,sự thanh khiết và ngây thơ, nội thất hay tường nhà màu trắng mang đến 1 cảm giác sạch sẽ ,trong lành cho phòng khách.

Tuy nhiên rèm cửa sổ màu trắng lại mang 1 nét lạnh lẽo,khô khan vì thế lớp rèm vải chính nên chọn màu kem để làm dịu lại sắc trắng và khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Hơn thế nữa, rèm cửa màu kem rất dễ phối hợp với những màu nội thất khác nhau, đặc biệt một bộ rèm cửa phòng khách màu kem phối với nội thất kiểu cổ điển bằng gỗ sẽ rất sang trọng.

Theo các chuyên gia về thiết kế nội thất thì sự kết hợp nội thất cầu kì thì nên chọn một bộ rèm đơn sắc màu nhạt hơn khi đó sẽ tạo được cảm giác cân bằng cho cả căn phòng.

4 màu sắc rèm cửa làm chủ xu hướng 6 tháng đầu năm 2020

Các căn phòng sử dụng 100% đồ gỗ chắc chắn sẽ trông rất cầu kì nếu cũng chọn một bộ rèm tối màu như màu nâu đậm hay xanh đen thì sẽ khiến căn phòng cực kì tối hơn thế nữa còn rối mắt.

Và quan trọng là nếu bạn là người mệnh Kim thì rèm màu kem sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Treo ngoài những ô cửa – rèm cửa phòng khách màu kem là màu bản mệnh của gia chủ ,sẽ đón tất cả những luồng khí tốt,vượng khí mát lành vào căn phòng giúp cho căn nhà bạn thêm sinh khí,tốt cho tài lộc và trí tuệ của cả gia đình bạn.

Rèm cửa màu vàng

Màu vàng là một gam màu tỏa nắng, là biểu tượng của sự tươi vui. Tuy gần tông màu với màu be nhưng màu vàng tươi hơn, mang sức sống mãnh liệt của nắng nhưng lại không quá chói nên nó được sử dụng như một sự lựa chọn an toàn cho màu rèm cửa sổ.

Rèm cửa đẹp giá rẻ màu vàng gây ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn, dễ dàng nâng cao tinh thần của mọi người và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người ta thường phối rèm cửa màu vàng với hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng để tạo được hiệu ứng trang trí đẹp nhất.


Theo phong thủy, màu vàng là gam màu biểu tượng của sự quyền quý, quý phái của niềm hạnh phúc, của những tia nắng mặt trời ấm áp.

Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu khoa học, việc sử dụng màu vàng còn giúp kích thích sự phát triển của thị giác, làm tăng cường khả năng trao đổi chất cho cơ thể, tốt cho sức khỏe của mọi người. Màu vàng cũng là màu thể hiện sự vui vẻ và lạc quan.

Rèm cửa màu vàng đặc biệt phù hợp với những không gian phòng có cửa sổ xoay ra hướng Bắc hay những nơi không nhận ánh sáng trực tiếp.

Rèm cửa màu hồng dâu

Đúng như tên gọi của mình, màu hồng dâu thể hiện cho sự ngọt ngào, lãng mạn và mềm mại.

4 màu sắc rèm cửa làm chủ xu hướng 6 tháng đầu năm 2020

Sắc hồng của những bộ rèm vải được coi là màu sắc của tình yêu, sự lãng mạn và duyên dáng, đặc biệt trong không gian phòng ngủ. Màu hồng của rèm cửa trong phòng ngủ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi thích sự lãng mạn, hay thích hợp với không gian phòng của những cô nàng sang chảnh, thích điệu đà,…… Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi toàn bộ ngôi nhà, căn phòng của bạn ngập tràn trong sắc hồng quyến rũ.

Với những không gian tiếp khách của các cặp vợ chồng trẻ hay những cô nàng độc thân, dường như màu hồng của những bộ rèm cửa được hiện diện như một vật “cứu cánh” thể hiện rõ nét vẻ đẹp lãng mạn, hiện đại khiến ai nhìn cũng thích.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.