SẮC MÀU RÈM CỬA MAY MẮN CHO 12 CUNG HOÀNG ĐẠO TRONG 2016

Mỗi một cung hoàng đạo lại thích hợp với một gam màu rèm cửa, trong năm 2016 này những gam màu rèm cửa nào sẽ đem lại may mắn cho bạn

Mỗi cung hoàng đạo lại có một nét đặc trưng, có những yếu tố đại diện và màu sắc riêng chúng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Hãy cùng thegioirem.com lựa chọn cho không gian phòng của bạn trong năm mới 2016 những gam màu rèm cửa thích hợp với cung hoàng đạo của bạn để bạn luôn gặp may mắn, thành công và hạnh phúc.

1. Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh trên những bộ rèm cửa, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương. Ngoài ra, màu trắng – biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của Bạch Dương. Xếp thứ hai sau màu đỏ, là gam màu xanh biển và xanh da trời cũng mang đến cho bạn nhiều may mắn và thành công.

2. Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Những bộ rèm cửa được may tinh xảo với những họa tiết cầu kỳ với tông màu chủ đạo là nâu hay xanh và hồng sẽ đem lại may mắn cho Kim Ngưu trong 2016 này. Màu xanh tượng trưng cho sự yên tĩnh, ấm áp,  màu hồng lại tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng còn màu nâu lại đem đến sự sang trọng hiện đại.

Sắc màu rèm cửa may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong 2016
Sắc màu rèm cửa may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong 2016

3. Song Tử ( 22/5 – 21/6)

Với tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Tử sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng – màu sắc của trí tuệ. Và những bộ rèm cửa màu vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn rèm cửa với các gam màu khác như xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước biển.

4. Cự Giải (22/6 – 23/7)

Màu sắc của những bộ rèm cửa thích hợp trong cung Cự Giải là trắng, ngọc trai và xanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng hay những bộ rèm cửa mang sắc trắng sẽ tạo cho bạn cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Đặc biệt, khi hai gam màu này kết hợp hài hòa sẽ tạo nên một phòng ngủ lý tưởng cho những người cung Cự Giải, vừa mang lại cho bạn cảm giác thanh khiết, mềm mại, ấm áp, dễ chịu.

Xem thêm: Mang sắc xuân vào phòng ngủ đón Tết

5. Sư Tử (24/7 – 23/8)

Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tối bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.

Đứng thứ 2 trong những sắc màu may mắn cho Sư Tử năm 2016 này chính là màu trắng tinh khôi của những bộ rèm cửa .

Sắc màu rèm cửa may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong 2016
Sắc màu rèm cửa may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong 2016

6. Xử Nữ (24/8 – 23/9)

 

Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu của những bộ rèm cửa sổ khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác. Và những gia chủ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi trang trí cho căn phòng mình những bộ rèm cửa màu xanh lá.

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình luôn yêu thích các gam màu nhạt, và có tính nghệ sĩ rất cao, do vật Thiên Bình chính là sứ giả của gam màu hồng và màu vàng chanh hay gam màu xanh dịu trên những bộ rèm cửa,

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Bọ Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Bởi thế, màu sắc rèm cửa của Bọ Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bọ Cạp.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Phong cách sống của Nhân Mã là hòa đồng, tự do và phóng khoáng. Do đó, sự pha trộn của các màu sắc trên những món đồ nội thất như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi trong không gian phòng của nhân mã được xem như là sự lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó những bộ rèm cửa mang sắc màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu được xem như là gam màu đem lại may mắn cho gia chủ Nhân Mã.

Sắc màu rèm cửa may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong 2016
Sắc màu rèm cửa may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong 2016

10. Cung Ma Kết: (22/12 – 20/01)

Ma Kết có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm. Do vậy những bộ rèm cửa mang sắc màu đậm chính gam màu đem lại cho gia chủ Ma Kết sự may mắn.

11. Cung Bảo Bình: (21/01 – 19/02)

Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn, Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam.

Một không gian phòng được trang trí với màu xanh nước biển làm chủ đạo kết hợp với nhiều đường nét họa tiết khác nhau trên những bộ rèm vải sẽ rất phù hợp và đem lại cho gia chủ nhiều may mắn trong 2016 này.

12. Cung Song Ngư (20/2 – 20/3)

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư.

Lãng mạn và huyền ảo với những bộ rèm vải nền trắng và điểm suyết trên đó là những bông hoa, hay quang cảnh thiên nhiên êm dịu sẽ rất phù hợp với những người có trí tưởng tượng phong phú thuộc cung Song Ngư. Không gian này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái như mang cả khu vườn vào căn phòng đem lại giấc ngủ ngọt ngào cho Song Ngư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.