SẮC MÀU NỘI THẤT MAY MẮN 2015

Tùy vào từng không gian phòng mà bạn có được những lựa chọn màu sắc nội thất cũng như rèm cửa khác nhau, nó sẽ giúp mang lại may mắn cho bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình trong 2015

Theo các chuyên gia về phong thủy, nếu bạn biết dùng các màu sắc phù hợp với từng tuổi, theo từng năm trong trang trí nội thất nhà ở, phòng làm việc,… sẽ rất có ích cho vận trình cả năm của bạn. Đồng thời tránh các màu kỵ sẽ giúp giảm bớt những rủi ro cho gia chủ. Theo một số chuyên gia phong thủy, trong năm 2015, bạn nên trang trí nhà cửa với màu tím, xanh, nâu,… để giúp cải thiện phong thủy tích cực hơn.

Dê – con vật của năm 2015 được đánh giá là biểu tượng của sự may mắn, biểu tượng cho phát tài, phát lộc, trí thông minh, thân thiện, năng động và là một người bạn tri kỷ. Bạn có thể cải thiện phong thủy cho ngôi nhà của mình bằng cách kết hợp màu sắc kết nối năng lượng theo năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Một căn phòng với nội thất đẹo thì không thể thiếu mất hình bóng của những chiếc rèm cửa từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến không gian phòng tắm. Đến với thegioirem.com với muôn vàn các loại rèm cũng như các phụ kiện như rèm vải, rèm văn phòng, rèm cuốn, rèm roman, rèm phòng tắm, vỏ bọc máy giặt,….. cho bạn thỏa sức lựa chọn những bộ rèm cũng như vật dụng sao cho phù hợp nhất với không gian phòng bạn.

Sắc màu nội thất may mắn 2015

Với không gian phòng khách:

Những gam màu như da cam, đỏ rất được ưa chuộng sử dụng cho phòng khách năm 2015. Những sắc màu rèm cùng phụ kiện ấm áp, vui tươi phản ánh yếu tố lửa giúp thu hút may mắn và sức khỏe dồi dào trong năm. Bạn hãy cân nhắc việc lựa chọn một số màu sắc rèm cửa rực rỡ như tím, da cam và đỏ cho phòng khách sao cho có một sự tương đồng, hài hòa với tổng thể với không gian nội thất.

Với không gian phòng ngủ:

Đối với phòng ngủ, bạn chỉ nên sử dụng những bộ rèm cửa có gam màu trắng và các gam màu pastel dịu nhẹ. Bạn đừng trang trí phòng ngủ “quá lố” hoặc nhồi nhét quá nhiều thứ xung quanh chỗ ngủ. Bạn có thể và nên thêm một số cây xanh tươi tốt vào phòng ngủ. Giữ phòng ngủ của bạn sạch sẽ và mềm mại những bộ rèm vải mềm mại duyên dáng gam màu pastel dịu nhẹ hoặc màu trắng đi kèm điểm nhấn màu nâu, be, vàng trang sức, bạc để phát huy yếu tố Kim. Tránh treo những bức tranh hoặc ảnh khổ lớn vào năm nay mà nên tận dụng triệt để ánh sáng bằng việc kết hợp rèm cửa lấy sáng.

Xem thêm: Những điều cần chú ý về phong thủy trong phòng tắm

 

Với phòng bếp:

Năm nay, xanh lá cây và xám là hai gam màu giúp phòng bếp trở nên tươi sáng và nhiều năng lượng hơn. Dê là con vật khá giản dị, không cầu kỳ vì thế cần nhất là giữ gìn sự sạch sẽ và gọn gàng. Màu xanh lá cây và xám cùng phụ kiện điểm nhấn tươi sáng sẽ mang đến sự ấm cúng, tràn đầy năng lượng và thoáng mát cho phòng bếp. Hãy chắc chắn rằng mỗi lần bước vào phòng bếp, bạn cũng như mọi người trong gia đình đều cảm nhận ngay được sự hấp dẫn, sạch sẽ và đầy cảm hứng.

Sắc màu nội thất may mắn 2015
Sắc màu nội thất may mắn 2015

Với không gian phòng tắm:

Trong phòng tắm bạn tránh sử dụng quá nhiều màu trắng vì nó dễ gây xung đột. Tạo một không gian vui vẻ và thoải mái với các sắc thái màu xanh và trắng của những bộ rèm phòng tắm cùng các đồ nội thất trong phòng, hoặc bạn cũng có thể kết hợp các phụ kiện trang trí màu đen, màu gỗ, các loại sợi tự nhiên và đá trong không gian thư giãn này. Biến đổi phòng tắm thành không gian tươi sáng hơn bằng những tấm gương soi khổ lớn và những vật liệu dễ làm sạch.

Với không gian phòng ăn:

Các gam màu đất hoàn toàn lý tưởng để bạn trang hoàng phòng ăn vào năm 2015 này. Ý tưởng thiết kế mới mẻ và sự kết hợp đáng ngạc nhiên sẽ là rất tốt để bạn thu hút vận may trong năm nay. Mang một cảm giác hơi “kỳ quái” cho phòng ăn của bạn với đồ nội thất gỗ và tranh nghệ thuật, các yếu tố kiến trúc thú vị, các tác phẩm nghệ thuật táo bạo và sử dụng tông màu đất đậm như màu đất nung, màu vàng… Bạn không nên sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo của phòng ăn. Đây là khu vực ăn uống và thư giãn, màu đỏ tạo ra sự phấn khích sẽ cản trở sự nghỉ ngơi.

Và một ý tưởng hay dành cho bạn trong không gian phòng ăn đó là sử dụng hoa tươi và cây xanh. Một vài bông hoa tươi tăng thêm sức sống cho căn phòng, nhất là những căn phòng thiếu ánh sáng và ẩm mốc. Hoa tươi và cây xanh giúp thanh lọc không khí, cải thiện sức khỏe và gia tăng sự trù phú cho cuộc sống của chủ nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.