BẬT MÍ CÁCH CHỌN MẪU RÈM PHÒNG TẮM MỚI ĐẸP CHUẨN 2019

Để đạt được các tiêu chí đẹp, gọn và tiện dụng thì việc lựa chọn rèm phòng tắm không hề đơn giản. Hãy theo dõi bật mí cách chọn rèm phòng tắm dưới đây.

Trong một ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, hiện đại hay cổ điển thì phòng tắm là một không gian quan trọng, không thể thiếu và các tiêu chí đẹp, gọn, tiện dung luôn được người người nhà nhà quan tâm trọng việc lựa chọn những món đồ nội thất trong đó. Việc lựa chọn rèm tắm cho hợp lý, tiện dụng và đạt được tính thẩm mĩ không phải là điều dễ dàng mà nó tùy thuộc vào không gian để có những lựa chọn rèm cửa cho không gian khác nhau.

Dưới đây thegioirem.com mang đến cho các bạn những mẫu rèm phòng tắm mới nhất hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn rèm phòng tắm phù hợp cho không gian của mình.

Rèm nhà tắm
Rèm nhà tắm

Rèm phòng tắm không chỉ dung để che chắn, làm đẹp mà nó còn được sử dụng như một vách kính di động ngăn hai khu vực khô – ướt, nó giúp chắn đi những hạt nước vô ý không bị bắn ra ngoài làm ướt át, trơn trượt khi bạn bước ra. Bên cạnh đó những chiếc rèm phòng tắm còn giúp bạn có được không gian tắm rửa thư giãn hoàn hảo sau mỗi ngày đi làm việc mệt mỏi trở về.

Hướng dẫn lựa chọn rèm phòng tắm chuẩn đẹp.

Để lựa chọn cho phòng tắm của mình một bộ rèm cửa chuẩn đẹp bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

Khả năng sử dụng trong môi trường ẩm ướt cao

Đầu tiên nhắc đến rèm phòng tắm người ta thường nhắc đến:

Rèm chất liệu gì?

Rèm chất liệu PVC: Phòng tắm là không gian ẩm ướt cao nên việc lựa chọn những chiếc rèm cửa chống chịu tốt trong không gian này thì không thể không nhắc đến những chiếc rèm chất liệu PVC. Đây là một trong những lựa chọn thông minh cho mọi nhà.

Rèm phòng vệ sinh
Rèm phòng vệ sinh

Rèm chất liệu vải trượt nước: Hiện nay có rất nhiều loại vải chống thấm với sắc màu, họa tiết đa dạng, mềm mại giúp bạn có sự lựa chọn phong phú, làm đẹp cho không gian của mình. Với kết cấu vải trượt nước nên khi sử dụng xong bạn không nên tóm gọn về một bên mà thả xuông rèm thì nó sẽ khô rất nhanh và độ bền của rèm cũng cao hơn.

Rèm bồn tắm
Rèm bồn tắm

 

Rèm chất liệu khác: Với những cửa sổ trong phòng tắm bạn có thể lựa chọn rèm gỗ PVC hoặc rèm cuốn chất liệu vải tráng nhựa là lựa chọn hợp lý.

Rèm sáo gỗ PVC phòng tắm
Rèm sáo gỗ PVC phòng tắm

Móc treo rèm: Với không gian này bạn nên lựa chọn những chiếc móc chất liệu nhựa để có độ bền, tuổi thọ cao.

Vòng treo rèm tắm
Vòng treo rèm tắm


Đảm bảo độ che chắn

Với lựa chọn rèm phòng tắm sau khi hỏi về chất liệu không ai không nhắc đến rèm có kín đáo không, khi tắm bên ngoài có nhìn vào được bên trong không. Với xu hướng hiện đại nhà tắm thường được thiết kế theo phong cách mở, họ không xây những bức tường cồng kềnh chiếm nhiều diện tích mà thay vào đó là những bức tường bằng vách kính. Do đó những chiếc rèm cửa không chỉ đảm bảo chịu được trong môi trường ẩm ướt cao mà còn phải đảm bảo độ che chắn, tạo không gian riêng tư cần thiết không thể thiếu trong không gian này.

 

Rèm phòng tắm Thái Lan
Rèm phòng tắm Thái Lan

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Sau khi lựa chọn được cho không gian của mình mọt chiếc rèm đầy đủ yếu tố trên họ bắt đầu chú ý đến những kiểu dáng, họa tiết trên rèm để giúp căn phòng không chỉ riêng tư mà còn mang đến cho không gian thật sự thư giãn, thoải mái, sang trọng hơn. Bởi phòng tắm không chỉ là nơi dung chỉ để tắm rả mà nó còn là nơi giúp con người giải tỏa tâm lý một các hữu hiệu nhất.

Rèm cuốn cho nhà tắm
Rèm cuốn cho nhà tắm

Do đó, ngoài việc lựa chọn chất liệu hợp lý bạn cần chú ý đến màu sắc, kiểu dáng để giúp căn phòng tăng thêm tính thẩm mỹ, thư giãn hơn. Bạn hãy nhìn tổng thể không gian phòng để lựa chọn cho mình một bộ rèm hợp lý, tiết kiệm nhất. Qua bài viết bạn đã có được gợi ý chọn rèm phòng tắm phù hợp nhất cho không gian của mình rồi chứ. Bạn còn thắc mắc hay cần thêm sự tư vấn về những mẫu rèm phòng tắm đẹp mắt, mới lạ, hãy lien hệ thegioirem.com! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hài lòng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.