Rèm cửa cản nắng phòng khách thông tầng mẫu mới năm 2023

450,000

Đơn vị tính: m2

Bảo hành: 12 tháng

Hình thức mua sản phẩm: Tại showroom hoặc tư vấn miễn phí tại nhà.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Điều để lại ấn tượng trong mắt những vị khách ghé thăm khách sạn không chỉ là phục vụ chu đáo, món ăn ngon, căn phòng sạch sẽ mà còn là những vật dụng trang trí trong khách sạn. Rèm cửa cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn và việc lựa chọn một mẫu rèm cửa phòng khách cho khách sạn để có thể hài hòa với nội thất, không gian của từng phòng trong khách sạn là chuyện khó khăn đối với những người chủ ít có thời gian chăm sóc khách sạn của mình. Chính vì yếu tố đó, thegioirem.com với những người thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực rèm cửa sẽ đến tận nơi tư vấn miễn phí cho bạn về những mẫu rèm cửa tương thích với nội thất không gian trong khách sạn của bạn.

Rèm vải,rèm phòng khách được làm từ 100% polyester cao cấp, sợi tổng hợp polyester óng đẹp, mịn màn, nó có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng.

Khả năng cản nắng, cách nhiệt, thiết kế đơn giản sẽ mang cá tính riêng cho không gian phòng khách của gia chủ và cũng rất tinh tế, sáng tạo. Không những thế rèm còn được kết hợp với lớp voan trắng trơn bên trong, những khi không cần che chắn nhiều bạn hoàn toàn có thể vén lớp vải bên ngoài sang hai bên, chỉ để lại lớp voan càng tạo nên vẻ đẹp lãng mạn cho căn phòng của bạn.

Với chất liệu vải polyester nên rèm phòng khách có tính năng ít thấm nước nên dễ giặt, sạch lâu, ít hút ẩm nên mau khô. Đặc biệt là khả năng chống thay đổi hình dạng cho nên vải rèm này ít bị co khi giặt, ít nhàu nát, giữ nếp tốt nên không là ủi nhiều.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rèm cửa cản nắng phòng khách thông tầng mẫu mới năm 2023”

.
.
.
.