Rèm cửa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn năm 2023

850,000

Khổ sản phẩm: 2.7m~3.2m

Chất liệu: 100% polyester

Bảo hành: 12 tháng

Hình thức mua hàng: Tại showroom hoặc tư vấn miễn phí tại nhà.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Danh mục:

Những yếu tố làm cho nhà hàng, khách sạn nổi tiếng hiện nay, không chỉ đơn thuần là thức ăn ở đó ngon hơn nơi khác, dịch vụ ở nơi đó tốt hơn hay giá tiền rẻ hơn, có phong cảnh đẹp hơn,… Có một yếu tố mà hầu hết chúng ta đều đã bỏ qua nó đó chính là sự hiện hữu của tấm rèm cửa nhà hàng, khách sạn.

Rèm nhà hàng, khách sạn – màn nhà hàng tiệc cưới, khách sạn đóng vai trò làm nổi bật và kết nối các không gian với nhau, nó gần như là một trong những nội thất không thể nào thiếu được trong căn phòng của nhà hàng hay khách sạn. Với sự mềm mại, uyển chuyển vốn có cùng sự kết hợp đa dạng về màu sắc – Rèm cửa đã trở thành điểm nhấn cho sự bài trí này.

Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng khách sạn – nhà hàng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không những vậy, với việc kết hợp kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn tạo không gian riêng tư, tô thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

Từ thực tế cuộc sống, rèm cửa ở các nhà hàng, khách sạn đòi hỏi khả năng cản sáng, cản nắng cao, thân mật với khách hàng nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn. Mẫu rèm vải cao cấp 2 lớp đã đáp ứng được các giải pháp cách âm, hạn chế tiếng ồn, hoạt động như một rào cản đối với ánh sáng mặt trời và ánh sáng bên ngoài không làm ảnh hưởng đến bầu không khí riêng tư của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rèm cửa cao cấp cho nhà hàng, khách sạn năm 2023”

.
.
.
.