CHÀO HÈ VỚI NHỮNG MẪU RÈM MÀU XANH TƯƠI MÁT

Để chọn mua được rèm cửa đẹp giá rẻ chào hè hãy đến với Thegioirem.com 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Xem những công trình đã được Thegioirem thi công

Trong thiết kế nội thất màu sắc là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến tâm lý,tình cảm và sức khỏe trong không gian nội thất đó. Thường thì mỗi mùa, mỗi năm sẽ xuất hiện một xu hướng mới, màu xanh đang là màu hot nhất từ đầu năm tới giờ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Màu xanh là màu của tự nhiên hoa lá, đất trời mang ý nghĩa tươi mới, hy vọng, hòa hình và vững chắc. Rèm cửa màu xanh cũng là màu mà rất nhiều khách hàng của Thegioirem.com ưa chuộng và chọn lựa cho căn nhà yêu quý của mình.

Tuy nhiên việc sử dụng Rèm cửa sổ đẹp giá rẻ hà nội màu xanh làm sao để hòa hợp với không gian nội thất căn nhà bạn thì cũng là một vấn đề mà rất nhiều người đang quan tâm. Bài viết dưới đây Thegioirem.com sẽ hướng dẫn tới bạn một vài cách chọn rèm cửa màu xanh sao cho không gian nhà bạn thật sự tươi mát trong những ngày hè tới.

Không gian nào phù hợp cho rèm cửa màu xanh

Những năm vừa qua những màu sắc nhẹ nhàng đang lên ngôi trong thiết kế nội thất,vì thế cũng không phải quá khó để phối màu rèm màu xanh với một không gian nội để tạo nên một không gian hoàn hảo.

Mẫu rèm cửa sổ màu xanh thích hợp cho những ô cửa sổ lớn, khi cần nhiều ánh sáng thì có thể kéo rèm sang hai bên còn khi nào cần không gian kín đáo thì có thể thả rèm xuống che kín ô cửa sổ.

Khi nhà bạn sơn tường trắng có đi chỉ trần hoặc đèn chùm màu xanh thì việc lựa chọn một bộ rèm cửa màu xanh cùng tone sẽ tạo nên sự ăn ý và tinh tế hơn cho căn phòng.

Hay khi một mảng tường nào đó trong căn phòng có sử dụng màu xanh làm điểm nhấn thì việc lựa chọn một bộ rèm cửa, Rèm cuốn tại hà nội  tone xanh đậm hay nhạt hơn sẽ khiến căn phòng trở nên ấn tượng và sang trọng hơn rất nhiều.

Ngoài ra theo phong thủy màu xanh còn tượng trưng cho năng lượng,sức sống và nhiệt huyết của người hiện đại. Gam màu xanh còn thể hiện sự trung thành, tin tưởng, thông thái và tự tin.  Màu xanh có rất nhiều gam như: Màu xanh dương tượng trưng cho hành Thủy  nên những ô cửa có hướng đông một bộ rèm cửa màu xanh dương sẽ mang lại ý nghĩa phù trợ cho sức khỏe cho gia đình bạn. Màu xanh lá cấy lại phủ hợp hơn với chủ nhà mệnh Mộc sẽ rất tốt cho vận khí của cả gia đình.

 

Nếu bạn muốn chọn 1 mẫu rèm cửa màu xanh cho phòng ngủ của mình thì rèm cửa màu xanh biến chính là 1 sự lựa chọn hợp lý đấy. Nhất là đối với các cặp uyên ương hay những cô nàng yêu thích sự lãng mạn, cần 1 không gian phòng ngủ không bức bí, cũng như tạo nên 1 cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Với chất liệu làm rèm không quá dày nhưng vẫn đủ để cản ánh sáng bên ngoài vào phòng. Nên khi lắp rèm cửa màu xanh nước biển trong phòng ngủ thì sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn. Không những thế khi làm việc hay đọc sách trong phòng cũng dễ chịu hơn. Đặc biệt là những mẫu rèm vải được dệt hoa văn dựa trên các chất liệu mềm mại luôn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Với chất liệu làm rèm không quá dày nhưng vẫn đủ để cản ánh sáng bên ngoài vào phòng. Nên khi lắp rèm cửa màu xanh nước biển trong phòng ngủ thì sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn. Không những thế khi làm việc hay đọc sách trong phòng cũng dễ chịu hơn. Đặc biệt là những mẫu rèm vải được dệt hoa văn dựa trên các chất liệu mềm mại luôn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Loại rèm nay phù hợp cho những người theo đuổi phong cách trang trí hiện đại đặt sự tối giản lên hàng đầu. Bên cạnh đó thì việc lắp đặt rèm cửa màu xanh này còn giúp cho phòng khách trang nhã, hiện đại và vô cùng sang trọng. Với rèm cửa loại này thì đây cũng là 1 điểm nhấn vô cùng cá tính và nổi bật. Đồng thời chi phí cho 1 bộ rèm cửa loại này cũng tương đối vừa phải và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Rèm cửa màu xanh phù hợp những chất liệu vải nào?

Hiện nay để may một bộ rèm cửa, Rèm văn phòng, màu xanh dương có rất nhiều chất liệu khác nhau từ phổ biến nhất là Bố, Voan, Cotton, Polyeste, . … Tùy theo sở thích mà bạn sẽ có những sự lựa chọn khác nhau  cho căn phòng nhà mình.

Nếu bạn thích nét mộc mạc, mặt vải hơi nhám  hay căn nhà bạn hướng đến sự đơn giản thì có lẽ một bộ rèm cửa màu xanh chất vải Bố sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Cùng với dòng vải Bỉ cao cấp mà Thegioirem.com sử dụng sẽ có rất nhiều tone màu từ đậm đến nhạt ,màu sắc lên chuẩn 10/10 sẽ phù hợp với rất nhiều không gian nội thất nhà bạn.

Còn nếu bạn thích sự mịn màng,rủ nhẹ nhàng ,mặt vải sờ vào mát rượi vậy bạn nên chọn rèm cửa màu xanh  có chất liệu cotton. Với tiêu chuẩn an toàn thân thiện với  môi trường của vải Châu Âu sẽ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Và khi bạn là một người nhẹ nhàng yêu thích sự mong manh tinh tế thì rèm cửa màu xanh chất voan sẽ nuông chiều cảm xúc của bạn. Chất vải mềm mịn,sóng rèm sóng sánh sẽ khiến bạn thư giãn hơn mỗi khi về nhà.  Chất vải Bỉ sang trọng với tiêu chuẩn bền màu 5 năm sẽ khiến bộ rèm nhà bạn lúc nào cũng trông như mới,bạn sẽ thêm yêu tổ ấm nhà mình.

Trên đây Thegioirem.com đã hướng dẫn một số cách chọn được  rèm cửa màu xanh dương, hi vọng bạn sẽ chọn lựa được tone màu phù hợp trang hoàng trong tổ ấm nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.