RÈM CỬA HỌA TIẾT HOA CHO NGÀY XUÂN THÊM VUI

Để chọn mua được những bộ rèm cửa họa tiết hoa đẹp nhất cho ngày Xuân hãy đến với Thegioirem.com 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Bảng báo giá rèm cửa mới nhất

Đã đến lúc bạn khoác lên màu áo mới hiện đại hơn, phong cách hơn cho căn phòng mình để chào đón năm mới với nhiều niềm vui, hi vọng và hạnh phúc. Không cần thay đổi quá nhiều chỉ đơn giản là sử dụng một chiếc rèm cửa mới, một màu sơn tường mới phù hợp bạn sẽ có một không gian phòng hoàn hoàn mới hiện đại hơn, sang trọng hơn để đón Tết.

Ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ thêm phần lãng mạn và duyên dáng với sự xuất hiện của những họa tiết, những đóa hoa trên những bộ rèm cửa sổ hay những họa tiết hoa cỏ mùa xuân trên tấm ga trải giường, trên giấy dán tường, trên thảm trải sàn,…

Tết, đương nhiên là phải chọn những họa tiết có ý nghĩa tượng trưng để cầu mong một năm mới phát lộc, bình an và may mắn. Chính vì thế, Rèm cửa tại Hà Nội  đôi khi cũng được in hoặc thêu hình những họa tiết đại diện cho may mắn.

https://thegioirem.com/rem-cua.html
Rèm cửa họa tiết hoa cho ngày Xuân thêm vui

Hoặc cũng có thể lựa chọn họa tiết cho những bộ rèm cửa mang màu sắc của thiên nhiên, hình ảnh của thiên nhiên như hoa lá cây cỏ, phong cảnh thiên nhiên vì mùa Xuân là mùa của cỏ cây hoa lá đâm chồi nảy lộc

Bạn có thể chọn những họa tiết rèm là những bông hoa to nhiều màu sắc như hoa đào, hoa mai, hoa cúc vàng, hoa hồng,…. Hoặc cũng có thể là những bông hoa nổi bật trên nền cỏ xanh, trên nền những tán lá non, những cánh bướm xinh đẹp hay những chú chim nhỏ,……

 

Đặc biệt với năm 2018 này, Thegioirem.com cho ra đời rất nhiều mẫu rèm vải đẹp mang hoa văn  họa tiết hoa đào tươi thắm rực rỡ. Với vẻ đẹp của những bộ Rèm vải đẹp giá rẻ  họa tiết hoa đào này, chúng sẽ mang lại sự ấm cúng cho mỗi nhà, gieo vào lòng mỗi người niềm vui, niềm tin yêu, hy vọng vào năm mới An Khang Thịnh Vượng.

Rèm cửa họa tiết hoa cho ngày Xuân thêm vui
Rèm cửa họa tiết hoa cho ngày Xuân thêm vui

Nếu như hoa hồng thể hiện vẻ đẹp lôi cuốn, nóng bỏng, bí ẩn và say mê thì hoa đào là đại diện cho vẻ nữ tính, dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh tao của phái đẹp.

Họa tiết hoa đào trên những bộ rèm vải được sử dụng kỹ thuật in ảnh chân thực hoặc thêu, đính nổi 3D sống động tất cả mang đến cho bạn một không gian phòng ngập tràn sắc xuân đón Tết.

Mang hơi thở của mùa Xuân, những bộ rèm vải, Màn cửa sổ  mang họa tiết hoa đào xuất hiện trong không bất cứ không gian phòng nào sẽ khiến căn phòng thêm phóng khoáng, rộng mở, hài hòa và tao nhã.

Biểu tượng hoa đào chính là thể hiện niềm vui đón chào những người ghé thăm, thể hiện sự hiếu khách và hạnh phúc được lan truyền trong dịp Tết nguyên đán này.

Tết đến bạn đang băn khoăn không biết nên đặt mua rèm cửa đẹp, cao cấp mà giá lại phải chăng tại Hà Nội ở đâu? Hãy đến với thegioirem.com tại 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của nghệ thuật rèm, để được hòa mình vào thế giới rèm, với những mẫu rèm cửa đẹp, hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.