GIÁ CÁC LOẠI RÈM CỬA TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Mỗi loại rèm khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau do vậy tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có những lựa chọn thích hợp.

Việc sử dụng rèm cửa, màn cửa cho mục đích trang hoàng không gian nội thất đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta nữa. Thậm chí chúng ta trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc, đặc biệt các bộ rèm cửa đã và đang góp phần đáng kể trong việc tô điểm sức sống cũng nhưng sự sang trọng cho không gian

Rèm cửa có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm, hạn chế riêng, phù hợp với từng không gian khác nhau, một phong cách nội thất khác nhau và một đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó nên rèm cửa có rất nhiều mức giá khác nhau. Có rất nhiều sản phẩm rèm cửa cao cấp có giá tương đối cao, cũng có rất nhiều sản phẩm rèm cửa giá rẻ. Hãy cũng thegioriem.com điểm qua các mức giá của các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay nhé!

Rèm vải

Rèm vải là loại rèm được làm từ chất liệu vải, với những chất liệu vải đa dạng khác nhau từ vải bóng mượt đến thô giáp như gấm, lụa, voan, nhung đến vải thô, vải bố,….. đem đến sự sang trọng, hiện đại và vô cùng lãng mạn cho ngôi nhà bạn.

Giá các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay
Giá các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay

Tùy vào từng chất liệu vải khác nhau mà có những mức giá khác nhau dành cho bạn. Có thể thấy rèm vải là loại rèm có nhiều mức giá nhất trên thị trường hiện nay bởi sự đa dạng về chất liệu và màu sắc của nó. Giá mỗi mét dài cửa của rèm vải 1 lớp dao động 500.000đ – 1.200.000đ. Đối với rèm vải hai lớp bao gồm 1 lớp vải cản nắng và 1 lớp vải voan trang trí giá mỗi mét dài cửa dao động từ 950.000đ – 2.500.000đ.

Rèm roman

Cũng là rèm vải, nhưng vài năm trở lại đây rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng, với vẻ đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng cùng khả năng che chắn tốt rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng khách sạn,…

Cũng như rèm vải, rèm roman có rất nhiều mức giá khác nhau dao động từ 350.000đ – 900.000đ/m2.

Rèm cuốn

Trong tất cả các loại rèm cửa sổ trên thị trường hiện nay thì rèm cuốn mang xu hướng gọn nhẹ hơn cả. Có thể xem rèm cuốn như là một loại rèm có khả năng ngăn chặn ánh sáng chiếu vào phòng tuyệt vời nhất, đặc biệt là khả năng cách nhiệt giữa bên trong nhà với không khí bên ngoài, ngăn cản không cho hơi lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào trong phòng cũng như ngăn không cho hơi ấm từ trong phòng đi ra ngoài.

Tuy với nhiều công năng như vậy, nhưng giá rèm cuốn lại vô cùng phải chăng. Với mỗi mét vuông cửa giá rèm cuốn dao động từ 280.000đ – 550.000đ.

 

Giá các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay
Giá các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay

Rèm lá dọc

Rèm lá dọc hay còn gọi là rèm văn phòng được cấu tạo từ những lá vải dọc, thả xuống song song với nhau bởi sợi dây chắc chắn. Rèm có thể xoay lật phải, trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp cho căn phòng của bạn. Khả năng cản sáng của rèm cũng khá cao, gần như tuyệt đối.

Và rèm lá dọc được xem là một trong những loại rèm cửa có mức giá thấp nhất trên thị trường rèm cửa hiện nay. Với mức giá dao động từ 120.000đ – 320.000đ/m2.

Rèm sáo gỗ

Rèm gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc. Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên rèm có độ bền cao, không bị cong vênh, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có bụi bẩn. Đặc biệt, rèm gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Rèm gỗ phù hợp với phong cách sống mộc mạc, đơn sơ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình và ấm cúng.

Xem thêm: Sắc màu sống động cho không gian phòng ngủ của bé mùa hè

Tuy là sản phẩm cao cấp những giá của rèm gỗ cũng không hề đắt giá rèm gỗ chỉ dao động từ 645.000 – 1.800.000đ/m2 tùy vào chất liệu gỗ bạn chọn.

Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm là loại mành sáo ngang được làm từ những lá nhôm bản 2,5cm-3.0cm. Cũng giống như rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm được thiết kế đơn giản có thể chớp lật để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Bạn có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả xuống thấp để che chắn ánh sáng. Ví dụ như nếu bạn muốn tạo không khí lãng mạn thì bạn có thể xoay lật chớp 60 độ cửa để lấy ánh sáng theo ý của mình.

Và giá của rèm sáo nhôm lại rẻ hơn rèm gỗ rất nhiều, chỉ dao động từ 190.000đ – 230.000đ/m2 .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.