PHÒNG TẮM ĐẸP VÀ CUỐN HÚT VỚI RÈM PHÒNG TẮM VÀ GIẤY DÁN TƯỜNG

Việc sử dụng rèm phòng tắm và giấy dán tường trong không gian phòng tắm giúp bạn mang đến một không gian phòng tắm đẹp hơn, hiện đại hơn và cuốn hút hơn

Để phòng tắm của ngôi nhà bạn trông đẹp hơn, hiện đại hơn và sang trọng hơn ngoài những vật dụng cần thiết như bồn tắm, vòi sen, vỏ bọc máy giặt, bồn rửa,…. thì không thể nào thiếu đi hình ảnh của những chiếc rèm phòng tắm và những họa tiết giấy dán tường sinh động trong không gian phòng tắm.

Bởi rèm phòng tắm và giấy dán tường chiếm một phần không nhỏ trong không gian phòng tắm. Hiện nay có rất nhiều loại rèm được sử dụng trong không gian phòng tắm nhưng đa số mọi người thường hay sử dụng rèm phòng tắm với chất liệu vải nilon không thấm nước vì chúng không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi.

Phòng tắm đẹp và cuốn hút với rèm phòng tắm và giấy dán tường
Phòng tắm đẹp và cuốn hút với rèm phòng tắm và giấy dán tường

Không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới, xu hướng sử dụng giấy dán tường trong trang trí nhà cửa đang ngày càng trở nên phổ biến. Đối với không gian phòng tắm, do đặc điểm có độ ẩm cao, vì vậy bạn nên lưu ý sử dụng các loại giấy dán có đặc điểm chống ẩm để tăng độ bền cho giấy. Đồng thời, sau khi sử dụng phòng tắm xong bạn nên để quạt thông gió chạy một lúc nhằm hạn chế lượng hơi nước và độ ẩm tích tụ trong phòng. Trên thị trường hiện nay, chất liệu giấy được sử dụng phổ biến đối với phòng tắm là loại được phủ một lớp nhựa tổng hợp (vinyl). Loại giấy này có khả năng chống ẩm và dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc giẻ mềm và chất tẩy rửa thông thường để làm sạch bề mặt giấy.

Do phòng tắm thường có diện tích nhỏ, nên bạn nên sử dụng các màu sắc sáng sủa để căn phòng thêm thông thoáng. Về họa tiết, bạn nên chọn những họa tiết không quá to để không làm lấn át không gian phòng tắm và khiến phòng tắm trông chật chội. Bạn nên chọn những tông màu tạo cảm giác thư thái để bạn có được những giờ phút tắm mát thật thoải mái và thư giãn.

 

Để phòng tắm nhà bạn không bị khô cứng, luôn đẹp hiện đại và cuốn hút thì ngoài việc sử dụng giấy dán tường trong trang trí phòng tắm, các chuyên gia nội thất khuyên bạn nên treo một tấm rèm phòng tắm giá rẻ vừa có tác dụng che chắn nước bắn tung téo vừa tác dụng trang trí phòng tắm thêm mềm mại hơn. Tại Thegioirem.com cung cấp các loại rèm phòng tắm giá rẻ nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với nhiều mẫu mã đẹp và hoa văn phong phú để bạn có thể lựa chọn cho không gian nội thất phòng tắm nhà mình thêm sinh động và đẹp mắt.

Phòng tắm đẹp và cuốn hút với rèm phòng tắm và giấy dán tường
Phòng tắm đẹp và cuốn hút với rèm phòng tắm và giấy dán tường

Những bộ rèm phòng tắm giá rẻ không chỉ thực hiện chức năng phân tách không gian mà còn thể có tác dụng làm đẹp tô điểm cho phòng tắm thêm đẹp hiện đại và tinh tế. Nếu sử dụng khéo léo và tinh tế, bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành những “tác phẩm nghệ thuật” của riêng mình và tạo điểm nhấn cho không gian quen thuộc thêm phần xinh xắn, mới mẻ.

Xem thêm: 8 mẹo hay hô biến phòng tắm nhỏ hẹp trở nên rộng và đẹp hơn

Bạn có thể chọn một tấm rèm phòng tắm theo cá tính và sở thích của riêng bạn tùy thuộc vào ý định của bạn, bạn muốn hướng đến phong cách thanh lịch hay hiện đại. Hãy chọn màu sắc rèm sao cho phù hợp với đồ đạc có trong phòng. Với những không gian phòng tắm nhỏ, bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ rèm phòng tắm có gam màu sáng khiến cho không gian phòng tắm trở nên rộng hơn. Hay bạn muốn tạo nên sự sang trọng và cảm giác lãng mạn thì một bộ rèm phòng tắm với gam màu tối sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc rèm tùy vào ý thích của mình nhưng cần phải chú ý tới sự hài hòa với tổng thể không gian nội thất phòng tắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.