RÈM PHÒNG TẮM – ĐỂ BẠN THỰC SỰ THOẢI MÁI

Lựa chọn rèm phòng tắm với những gam màu nhẹ nhàng và ấn tượng như xanh, hồng, nâu, cam,… mang đến cho bạn một phòng tắm thật thoải mái và dễ chịu.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngâm mình trong bồn tắm nghi ngút hơi nước, với những bộ rèm phòng tắm đẹp cao cấp che xung quanh. Đây được xem là một cách giải tỏa căng thẳng khỏi cơ thể vô cùng hữu hiệu.

Phòng tắm có thể là phòng nhỏ nhất trong nhà, nhưng nó cũng là một trong những nơi thể hiện phong cách, cá tính nhất của gia chủ. Ngoài các vật dụng cần thiết như vòi hoa sen, bồn rửa mặt, các thiết bị vệ sinh…, thì phòng tắm còn có thể được bày trí thêm bồn tắm, bàn trang điểm, rèm phòng tắm, máy giặt, vỏ bọc máy giặt, thậm chí cả một bộ bàn ghế bé xinh. Tùy không gian, diện tích và sở thích của các bạn, mà có những kiểu phòng tắm rất khác nhau. Tuy nhiên, dù thiết kế thế nào đi nữa, thì tiêu chí hàng đầu có lẽ vẫn là đẹp – gọn – tiện dụng –  và phù hợp với nhiều người.

Rèm phòng tắm cao cấp
Rèm phòng tắm cao cấp

Để bạn thực sự thoải mái và thư giãn thì việc lựa chọn màu sắc rèm phòng tắm cũng như nội thất trong không gian phòng tắm có tác động rất nhiều đến tâm trạng của bạn. Mỗi màu sắc sẽ đem tới những hiệu ứng khác nhau cho đồ nội thất của căn phòng. Không giới hạn ở hai gam màu cổ điển trắng và đen, bằng sự biến hóa đầy ngẫu hứng với những sắc màu, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên những mẫu nhà tắm, rèm phòng tắm ấn tượng. Sử dụng nhiều màu sắc để trang trí phòng tắm là cách trang trí tuyệt vời và mới lạ.

Rèm phòng tắm màu vàng:

Tựa như một đóa hướng dương rực rỡ trong ánh mặt trời, gam màu tươi sáng của những bộ rèm phòng tắm khiến không gian phòng tắm không còn cảm giác chật hẹp mà thay vào đó là vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Có thể phòng tắm không phải là nơi đầu tiên bạn nghĩ đến để trang trí một cách nghệ thuật như những căn phòng khác trong nhà. Bạn hãy tưởng tượng môt bức vẽ đồ họa đã làm tôn lên vẻ đẹp của những bức tường khi nó được kết hợp cùng những bộ rèm phòng tắm với những họa tiết đơn giản làm nền. Đây sẽ là một không gian phòng đầy tính nghệ thuật và tinh tế.

Rèm phòng tắm màu xanh:

Với gam màu xanh đầy sức sống của những bộ rèm phòng tắm, phòng tắm nhà bạn bỗng trở nên sang trọng như một spa tại nhà, khiến bạn luôn cảm thấy yên bình và thoải mái mỗi khi bạn bước chân vào. Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc và cách bố trí các đồ nội thất trong phòng tạo cho bạn cảm giác lung linh huyền ảo.

 

Rèm nhà tắm đẹp
Rèm nhà tắm đẹp

Màu cam

Cam là màu sắc pha trộn những đặc điểm thú vị nhất của cả vàng và đỏ. Mỗi trạng thái màu sắc khác nhau của màu cam cũng đem lại những hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta nên lựa chọn kết hợp nhiều tông màu cam lại để giúp căn phòng bắt mắt mà vẫn tinh tế.

Màu cam đậm của những bộ rèm phòng tắm sẽ trở nên cực kì nổi bật giữa tông trắng bao quanh nó của gạch ốp hay sơn tường. Và màu nâu socola được đặt dưới bồn rửa là một sự tương phản hoàn hảo, đồng thời đem tới cái nhìn cân bằng cho màu sắc của căn phòng.

Xem thêm: Nên chọn rèm phòng tắm họa tiết hay một màu

Nâu ấm áp:

Thông thường nhiều người lựa chọn gam màu rực rỡ, tươi sáng cho phòng tắm vì nó tạo ấn tượng mở rộng không gian và sáng bừng sức sống. Tuy nhiên ít người biết rằng màu nâu cũng được các chuyên gia khuyên dùng trong không gian này đặc biệt là sử dụng rèm phòng tắm màu nâu vì đây là tông màu ấm, dễ tạo sự cân bằng trước khi tắm, giảm cảm giác sợ nước khi bạn tắm nước lạnh.

Có khá nhiều sắc độ của gam màu nâu để bạn lựa chọn: nâu xám, nâu đỏ, nâu đen, nâu nhẹ,…. mỗi độ đậm nhạt của gam màu này lại kết hợp với những tông sáng tối khác nhau. Một căn phòng tắm thật sự sang trọng khi bạn chọn decor màu nâu cùng gam trắng thanh khiết, màu be sáng, màu kem hay hồng phấn nhạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.