RÈM CỬA NÀO HOT NHẤT TRONG MÙA ĐÔNG

Có thể nói rèm vải, rèm roman, rèm sáo gỗ được xem như những loại rèm cửa hot nhất, được ưa chuộng nhất trong màu đông, bởi sự ấm áp mà nó mang lại

Sở hữu một ngôi nhà chưa phải là tất cả. Làm cho ngôi nhà ấy trở thành tổ ấm luôn bình yên và dễ chịu mới là chìa khóa để cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn. Phong cách cũng như tâm trạng của chủ sở hữu thể hiện một phần quan cách bạn trang trí nội thất cho căn nhà và rèm cửa là một trong những vật dụng trang trí hữu ích giúp bạn làm được điều đó.

Mùa đông ở Việt Nam có khí hậu lạnh buốt, nhiệt độ giảm, ít nắng, hầu như không có ánh nắng mặt trời. Trong suốt màu đông luôn là màu xám, trầm tối. Để tạo cảm giác ấm nóng, mọi người thường diện những trang phục có màu nổi bật như cam, xanh, đỏ… Trong trang trí nội thất cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Nội thất thường là những màu nổi bật, dày dặn để mang lại cảm giác ấm áp, ngăn cách nhiệt độ từ bên ngoài xâm nhập vào. Dưới đây là các loại rèm cửa được ưa chuộng vào mùa đông.

1. Rèm vải

Trong tất cả các loại rèm thì rèm vải được đánh giá là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi nó đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Mỗi loại phù hợp với từng không gian nội thất riêng, mang đến nhiều phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau. Một số chất liệu vải thường dùng để may rèm cửa là gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi, tơ tằm… vừa nhẹ nhàng, hài hòa, lại rất đỗi tinh tế và sang trọng.

Rèm cửa màu đông
Rèm cửa mùa đông

Vào mùa đông, rèm vải thường được sử dụng nhiều để tạo cảm giác dày dặn, kín đáo khi treo trên cửa sổ. Rèm vải sẽ không tạo ra những khoảng trống hút gió như rèm sáo nhôm, rèm cuốn hay rèm lá dọc.

Để có thể lựa chọn cho căn nhà bạn những bộ rèm vải với chất lượng tốt nhất, kiểu dáng phù hợp nhất.Với tính năng mền mại, đa dạng về hoa văn và kiểu dáng rèm vải không chỉ có tác dụng điêu chỉnh ánh sáng cho căn phòng, mà nó còn giúp văn phòng của bạn chở lên ấm áp vào mùa đông, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ận tượng và cảm xúc khác nhau tùy vào cách lựa chọn và thiết kế của bạn.

Xem thêm: Trang trí không gian phòng với rèm cửa chào đón Halloween

2. Rèm sáo gỗ

 

Sử dụng rèm sáo gỗ đang là xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay. Rèm gỗ đã trở thành món trang sức trang hoàng cho căn nhà bạn thêm lộng lẫy mà các chất liệu khác không dễ gì có được.

Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên nên nó rất tiện lợi, có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Rèm có thể xoay lật lên xuống 180độ, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn và dây thứ 2 để kéo hẳn rèm lên giúp rèm được thu gọn lên cao.

Chính nhờ khả năng xoay lật lên xuống 180 độ, khi kéo xuống các thanh gỗ được đặt chồng khít lên nhau không có khe hở giữa các thanh gỗ giúp chặn sự xâm nhập của các luồng không khí lạnh, luồng gió từ bên ngoài vào.

Đồng thời, rèm sáo gỗ được làm tự nguyên liệu tự nhiên là gỗ nên tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Do vậy, rèm sáo gỗ cũng được chọn làm loại rèm cửa thích hợp cho mùa đông giá lạnh.

Rèm cửa mùa đông
Rèm cửa mùa đông

3. Rèm roman

Khi nói đến những loại rèm hot nhất trong mùa đông thì không thể không kể đến những bộ rèm roman lãng mạn, hiện đại thích hợp cho các ô cửa sổ nhỏ, các phòng làm việc nhỏ, tĩnh lặng.

Rèm roman sử dụng trong mùa đông được làm từ các chất liệu vải cotton dày dặn hoặc chất liệu vải tổng hợp nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của luồng không khí từ bên ngoài vào phòng. Đồng thời, rèm còn có tính năng ngăn chặn sự giảm nhiệt trong phòng nhờ cấu trúc xếp lớp hiện đại. Với nhiều tính năng ngăn chặn không khí lạnh xâm nhập vào phòng triệt để, rèm roman cũng là lựa chọn tốt cho mùa đông lạnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.