CHỌN RÈM CỬA ĐẸP, SANG TRỌNG CHO KHÁCH SẠN

Việc lựa chọn những bộ rèm cửa đẹp, sang trọng, hiện đại trong khách sạn giúp bạn che chắn, cản nắng nóng, bụi bẩn và tiếng ồn

Khách sạn là nơi để khách du lịch dừng chân sau khi tham quan ngắm cảnh. Để khách sạn của bạn tạo ấn tượng với du khách thì việc trang trí phòng đóng một vai trò rất lớn. Và rèm cửa được xem như một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho một khách sạn đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng khách sạn – nhà hàng, những bộ rèm vải còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư, tô thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm được sử dụng trong các không gian phòng khách sạn với khả năng che chắn, cản nắng, cản sáng tốt như rèm vải, rèm roman, rèm sáo gỗ,…tuy nhiên, rèm vải vẫn là sự lựa chọn số một trong các khách sạn bởi vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của nó.

Rèm cửa khách sạn

Mỗi khách sạn có thể coi là một ngôi nhà cao cấp hơn những ngôi nhà bình thường của chúng ta, việc những khách sạn cần có một thiết kế và trang trí nội thất sang trọng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là điều cần thiết. Chọn rèm cửa cho khách sạn không giống với việc chọn rèm cửa cho các không gian nội thất khác. Bởi không gian nội thất khách sạn cần sự thoải mái nhẹ nhàng, yên tĩnh nhưng cần hướng tới sự tinh tế. Chính vì vậy rèm cửa cho phòng ở khách sạn nên chọn những gam màu trung tính như màu kem, trắng thể hiện sự trang nhã, lịch sự. Những màu rèm cửa này còn tạo cảm giác sạch sẽ thoáng mát. Đối với khách sạn có vị trí thuận lợi như ở trên cao, có tầm nhìn rộng hoặc sát với bãi tắm có thể chọn rèm cửa màu xanh dương để tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

Rèm vải có nhiều đặc điểm phù hợp với yêu cầu của khách sạn như khả năng cản sáng tốt, chống nhiệt, cách âm tốt nhất và thể hiện được tính thẩm mỹ thanh lịch nhất. Những loại rèm bằng vải được sử dụng thường có chất liệu tốt như nhung, gấm, lụa, tơ tằm, voan là những chất liệu đẹp và bền, có độ dày tốt để cách âm, chống nắng nóng.

 

Rèm cửa khách sạn
Rèm cửa khách sạn

Trong đó, loại rèm vải hai lớp được ưa chuộng để dùng cho các phòng ngủ do đặc tính thẩm mỹ cao. Rèm vải được cấu tạo hai lớp, lớp ngoài làm bằng vải dày, đẹp và bền, lớp trong là một loại vải mỏng hơn có phần trong suốt hơn thường là vải voan. Với cấu tạo hai lớp đặc biệt, rèm vải hai lớp mang đến sự tối ưu về khả năng chống ánh nắng, điều chỉnh ánh sáng, cách nhiệt, cách âm hiệu quả hơn những loại rèm cửa bằng vải khác. Rèm hai lớp mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhẹ nhàng với lớp vải voan mỏng sẽ có được sự lãng mạn khi những cơn gió thổi tới.

Xem thêm: Rèm cửa nào hot nhất trong mùa đông

Phong cách rèm vải của khách sạn nên phù hợp với phong cách nội thất của khách sạn đó và nội thất trong từng buồng phòng khác nhau. Những khách sạn sử dụng nội thất hiện đại, đơn giản nên sử dụng những thiết kế rèm vải đơn giản nhưng vẫn mang tính hiện đại để phù hợp với nội thất của căn phòng. Ngược lại, với khách sạn mang tính cổ điển thì một chiếc rèm vải cổ điển sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất khi góp phần làm tăng tính sang trọng, quý phái, thể hiện được đẳng cấp của khách sạn đó.

Đối với phòng hội nghị hay sảnh khách sạn, việc chọn lựa rèm tương đối khó khăn khi vừa đáp ứng được yêu cầu về chức năng của rèm đồng thời thể hiện được tính nổi bật, sang trọng tạo được ấn tượng đầu tiên khi khách đến với khách sạn. Những kiểu rèm dành cho sảnh hay phòng hội nghị thường là loại rèm trơn một màu không có hoa văn, rèm vừa đơn giản nhưng lại sang trọng, thanh lịch.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.