RÈM CỬA NÀO THÍCH HỢP CHO MÙA MƯA

Lựa chọn những bộ rèm cửa, màn cửa thích hợp cho mùa mưa giúp bạn tránh được mưa hắt vào phòng, tránh những mùi nấm mốc từ rèm cửa mang đến cho bạn một không gian phòng hoàn hảo.

Lựa chọn và trang trí rèm cửa được xem như là công việc nội thất cuối cùng giúp cho không gian của ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hơn nữa, nó còn giúp cho bạn tận hưởng được trọn vẹn không gian nội thất cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu rèm cho bạn lựa chọn như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng (rèm lá dọc), rèm cuốn, rèm gỗ,… thế nhưng không phải bất cứ loại rèm nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn vào mùa mưa.

Cũng giống như nhiều nội thất trang trí khác trong không gian phòng, lựa chọn rèm cửa đẹp phù hợp sẽ làm cho căn phòng bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều. Tuy nhiên ở Việt Nam việc lựa chọn rèm cửa có đôi chút phức tạp hơn vì tính chất khắc nghiệt của thời tiết. Trong hầu hết các trường hợp, rèm cửa thường xuyên phải tiếp xúc với các thay đổi bất thường của thời tiết từ gió mưa cho đến ánh nắng gay gắt. Do đó, rèm cửa tốt nhất phải bảo vệ được mọi người trong gia đình bạn và đồ nội thất từ những điều kiện thời tiết khác nhau và ít nhất là chịu được thử thách của thời gian.

Rèm cửa nào thích hợp cho mùa mưa
Rèm cửa nào thích hợp cho mùa mưa

Và trong đó mưa là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến những chiếc rèm cửa nhất, không những làm mất đi vẻ thẩm mỹ mà độ bền của rèm cũng bị ảnh hưởng. Chính vì thế, bạn nên chọn rèm cửa như thế nào để những chiếc rèm có thể vượt qua được những ngày mưa bão mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Vậy rèm cửa loại nào tốt nhất trong mùa mưa? Hãy cùng thegioirem.com đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đầy khó khăn này.

Khả năng chống nước và nhanh khô:

Để lựa chọn rèm cửa cho ngôi nhà bạn trong những ngày mưa, bạn nên lựa chọn những bộ rèm với khả năng chống nước và nhanh khô như rèm cuốn, rèm lá dọc hay nhưng bộ rèm vải chống nước. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng những bộ rèm cửa này  vì chúng không bị ảnh hưởng bởi mùi hôi và nấm mốc dưới tác động của thời tiết.

Những chiếc rèm cửa có thể sẽ bị bẩn hoặc ướt nếu như cửa sổ được mở vào những ngày mưa nhất là với những chiếc rèm có màu sắc rực rỡ, nước mưa và vết bẩn có thể bám vào. Chính vì thế, hiện nay nhiều nhà sản xuất rèm cửa cho ra đời những kiểu rèm chống nước và khô nhanh chóng. Và những khu văn phòng, nơi công sở, một bộ rèm văn phòng như rèm lá dọc, rèm cuốn,…. là sự lựa chọn tối ưu cho các văn phòng công ty trong những mùa mưa kéo dài.

 


Dễ dàng vệ sinh:

Lựa chọn những bộ rèm cửa dễ dàng vệ sinh chắc chắn là điều mà bất kỳ ai cũng đang tìm kiếm đặc biệt vào mùa mưa. Hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những loại rèm như thế với tính năng không bám bụi, bùn đất của tiết trời khi bạn đến với thegioirem.com.

Xem thêm: Căn phòng thêm xinh với rèm cửa, màn cửa đẹp giá rẻ

Nên chọn những chiếc rèm vải dày, chất liệu đảm bảo:

Rèm vải dày rất thích hợp đối với mùa mưa. Bởi vì chúng có thể cản lại những cơn gió ướt thường xuất hiện trong mùa mưa và đảm bảo rằng nhiệt độ từ bên trong sẽ không bị thoát ra ngoài không khí.

Bạn nên kiểm tra chất lượng của chất liệu được sử dụng để làm rèm cửa cho mùa mưa. Chất lượng của những chất liệu cấu tạo nên những chiếc rèm là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn rèm cửa cho mùa mưa. Thông thường những chiếc rèm chất lượng sẽ có mức giá cao hơn so với bình thường. Nếu muốn chọn một chiếc rèm đảm bảo được “sức mạnh” để chống chọi lại những cơn mưa thì không nên tiết kiệm quá trong trường hợp này. Những chất liệu như nhung, bạt,… là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình bạn trong những ngày mưa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.