RÈM NHỰA PVC VĂN PHÒNG

Rèm nhựa PVC phù hợp với nhiều không gian từ văn phòng đến các không gian gia đình mang đến một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Rèm nhưạ pvc với các ứng dụng ưu Việt đã được chọn là một giải pháp hữu hiệu giúp tiếp kiệm chi phí sản xuất, có tính linh hoạt, linh động với mức chi phí đầu tư thấp, độ bền cao. Do đó nó được sử dụng phổ biến trong các văn phòng công sở, phòng khách gia đình,….

Khi chọn mua rèm văn phòng cho công ty, văn phòng làm việc bạn luôn băn khoăn không biết nên chọn loại rèm nào thì phù hợp với những không gian văn phòng làm việc của mình. Bởi rèm nhựa pvc có nhiều loại như rèm lá dọc, rèm cuốn,….


Rèm lá dọc:

Rèm lá dọc có hệ thống dây kéo đa năng có thể  xoay lật lá theo chiều xoay 180 độ, kéo dạt sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng . Rèm có khả năng cản sáng, cản nắng lên đến 95%. Rèm lá dọc có nhiều màu sắc, hoa văn để bạn có thể lựa chọn sắc màu phù hợp cho nhiều không gian từ gia đình đến nơi văn phòng, công sở. Rèm lá dọc phù hợp với các ô cửa sổ lớn, các bức vách ngăn phòng bằng kính lớn.

Rèm lá dọc được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc và Đài Loan. Với mỗi loại khác nhau sẽ có những đặc tính, mẫu mã và hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Xem thêm: Ứng dụng của rèm cửa trong không gian sống

Rèm nhựa PVC văn phòng

Rèm cuốn:

Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, bên cạnh đó việc sử dụng rèm cuốn cũng là một cách tạo nên các điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

Rèm cuốn (Mành cuốn) hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. Rèm cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại rèm nào cho không gian gia đình mình cũng như không gian văn phòng . Hãy đến với chúng tôi thegioirem.com, để bạn được hòa mình vào những cung bậc cản xúc của nghệ thuật rèm. Chúng tôi, chuyên sản xuất các loại rèm vải đẹp, rèm roman, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm gỗ,… với mẫu và chất liệu đa dạng, giá thành luôn cạnh tranh. Hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.